Lễ Sao Giải Hạn

Lễ Sao Giải Hạn

Lễ Sao Giải Hạn
Thêm chú thích
Theo truyền thống người Việt Nam ta từ ngàn đời xưa, sau khi đón tết, các cụ thường làm lễ dâng sao giải hạn để cầu cho một năm bình an, dồi dào sức khỏe, tài lộc và  tránh mọi tai ương.
Theo cách tính cổ mỗi người vào một năm có một ngôi sao chiếu mệnh, tất cả có 9 ngôi sao, cứ 9 năm lại luân phiên trở lại.
Cùng một tuổi, cùng một năm đàn ông và phụ nữ lại có những sao chiếu mệnh khác nhau. Trong 9 ngôi sao có sao tốt, có sao xấu, năm nào sao xấu chiếu mệnh con người sẽ gặp phải vận hạn, chuyện không may, ốm đau, bệnh tật, hao hụt tiền của. . .
lễ sao giải hạn bảng tính sao hạn

Lễ Sao giải hạn – bảng tính Sao hạn
Để tránh được vận hạn cha ông ta thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm ,với mục đích cầu xin Tinh Quân phù hộ cho bản thân, con cháu, gia đình đều được khoẻ mạnh, bình an, vạn sự tốt lành, may mắn,nhiều phúc lộc, thành đạt và thịnh vượng.
Lưu ý: lễ sao giải hạn không có hình nhân thế mạng, không có sớ riêng, không có bùa hộ mệnh giữ trong người một năm thì tác dụng giải hạn không được tốt
Khi Lễ sao giải hạn ở Điện Huyền Nguyên Thông Chân Tĩnh mỗi người sẽ đươc lễ đầy đủ bao gồm:
1. 1 hình nhân thế mạng riêng
2. Tuyên 1 sớ riêng
3. 1 bùa hộ mệnh riêng giữ trong người 1 năm để tránh vận hạn!
Lễ dâng sao giải hạn chu đáo và đầy đủ sẽ giúp quý vị tín chủ đón năm mới trong sự bình an, tâm trí thanh thản, yên tâm tập trung hoàn vào công việc, gia đình và đón phúc lộc tiền tài trong cả năm.
Quý vị tín chủ có thể đăng ký thêm  bài khấn và  sớ lễ sao để lễ hàng tháng trong năm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *