Untitled Post

Dịch vụ xem phong thủy nhà đất
Nhà ở rất quan trọng cho chúng ta, họa hung có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì thê! chúng ta nên test lại nhà chúng ta bố trí các vật dụng như là bếp, gường ngủ, toilet và các vật dụng khác bố trí hợp lý chưa? ví dụ một căn nhà ở khi chúng ta đặt sai vị trí bếp tọa không đúng tuổi gia chủ có thể gấy ra điều bất lợi cho chính bản thân gia chủ.
Vì thế quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào khi cần thiết. Bằng biện pháp nghiệp vụ về phong thủy chúng tôi sẽ có nhiều cách giải thế và sắp xếp bố trí lại các vật dụng trong nhà quý khách bao gồm phong thủy phòng ngủ, phong thủy nhà bếp, phong thủy phòng khách, phong thủy bàn làm việc, phong thủy toitlet… cho sao cho hợp lý và đúng trạch mệnh theo tuổi gia chủ và đồng thời dùng vật khí phong thủy để chiêu tài nhằm mang lại tài lộc cũng như sức khỏe cho gia đình quý khách.
DIỂN GIẢI CÁCH THỨC LÀM VIỆC
1- Xem tuổi gia chủ: Ngày, tháng, năm sanh.Để tính cung mạng gia chủ.
2- Dùng la bàn: Để xác định phương hướng tọa độ ( bao nhiêu độ?,thuộc phương hướng gì? đông tứ trạch hay tây tứ trạch để xác định có hợp gia chủ hay không? )
3- Xác định: Phong thủy ngọại thất tự nhiên ngoài trước cửa nhà hoặc 2 bên nhà sát khí và tử khí ,những điều kiêng kỵ.
4- Đo đạt: Cửa cổng chính hoăc cửa nhà ( huyền quan ) đúng kích thước lỗ ban hay không?
5- Kiểm tra: Xem phòng khách hoặc những vị trí khác có phù hợp với phong thủy nội thất tự nhiên.
6- Kiểm tra: Toilet có đúng vi trí theo cung mạng gia chủ.
7- Kiểm tra: Bếp nấu có đúng vị trí hạp với tuổi gia chủ ( bao gồm khạp đựng gao,tủ lạnh,nơi đặt bàn thờ Ông táo thần..)
8- Kiểm tra: phòng ngủ và vấn đề liên quan trong phòng.
9- Kiểm tra: Vị trí két sắt đựng tiền đúng phong thủy?.
10- Kiểm tra: Bàn làm việc gia chủ.
11- Kiểm tra: Phòng học trẻ em để tìm được góc học tập đạt sao VĂN XƯƠNG tốt nhất.
12- Kiểm tra: Phòng thờ đúng phong thủy?.
13- Đặc biệt: Để xác định cục đất nhà ở…đạt trị số BOVIS bao nhiêu % đất sống hay đất chết…,để cải tạo cho có Từ tính. Dùng hệ thống phần mềm thông minh của Mỹ dò tìm tầng số Âm…xem nhà ở có năng lượng xấu hay không?. Dùng hệ thống phần mềm thông minh xem Cửu Cung tại nhà gia chủ…để nhận biết Tứ cục Cửu cung tọa nơi nào…rồi phối hợp Phương vị hướng mà xác định Bếp, cầu thang, gường ngủ, két sắt…phải tọa ngay chổ nào cho đúng hướng, đúng Cửu cung, đúng Tứ cục, đúng phương vị. Những xác định này đòi hỏi phải có nhiều đồ nghề dụng cụ xem phong thủy và đòi hỏi các nhà chuyên gia phong thủy phải có kinh nghiệm chuyên môn cao mới thực hiện những việc nói trên.
14- Phần cuối cùng: Lập bảng A4 ghi chi tiết xem phong thủy nhà cửa TỐT,XẤU để có biện pháp khắc phục hóa giải,đưa cho khách hàng.
15- Chi phí: ( đối với nội thành tp.hcm) khu vực tỉnh thành, chi phí tùy theo thỏa thuận.
16- Ngoài ra: Chúng tôi tư vấn miễn phí thêm cho khách hàng về các lãnh vực khác mà khách hàng cần hỏi (xem khai trương,cúng sao hạn,…trong phạm vi có lãnh vực phong thủy).
Dịch vụ xem biển số xe
Trung Quốc nói riêng và những quốc gia Á Đông nói chung, họ rất chú trọng về con số phong thủy. Ví dụ biển số xe được xem như là gương điển hình cho con số phong thủy tốt nhất cho các bạn. Con số theo phong thủy không chỉ giúp ích cho các bạn về tài lộc mà còn hóa rủi thành lành…

Cuộc sống ngày nay ngày càng tất bật, ngày càng phát triển; đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt, thật nhanh chóng và kịp thời nắm bắt lấy cơ hội ; điều này quyết định mức độ thành công của công việc mà bạn đang theo đuổi, đang đầu tư.
Thế nên sự chuẩn bị hoàn hảo đó của mỗi người là khác nhau. Như cách bạn đi đến một nơi nào đó, khi bạn đến đúng giờ thì tạo ấn tượng rất tốt với đối phương, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc gặp gỡ, đàm phán đi đến thành công. Và phương tiện đi lại của bạn có ảnh hưởng rất lớn, rất quan trọng.
Ví dụ như biển số xe của bạn, bạn có được một biển số rất đẹp nhưng đó có thể là đẹp đối với mọi người nhưng có thể đối với bạn biển số đó là không tốt. Thế nên ở Trung Quốc nói riêng và những quốc gia Á Đông nói chung, họ rất chú trọng về con số phong thủy,con số phong thủy cũng có rất nhiều sự cát hung của nó tùy theo mỗi mệnh của gia chủ.
Và phong thủy biển số xe, với sự nghiên cứu tìm tòi lâu năm về con số tốt nhất cho nhiều gia chủ, tôi đã mang lại cho nhiều người rất thành công trong công việc kinh doanh, giao tiếp…thực chất con số tốt cho gia chủ, nó không giới hạn theo vài tháng, mà nó theo gia chủ vô hạn.
Ví dụ 1 người đang sở hữu 1 chiếc xe hơi đắt gía, mà vô tình bốc thăm 1 số qúa xấu so với tuổi của họ. Không lẽ vì con số không tốt đối với gia chủ mà đành phải bán hay sao? Nếu bán chắn chắn sẽ lỗ rất nhiều, nên tôi khuyên không có gì hồi hộp, lo lắng cả. Cái gì cũng hóa giải được bằng thủ thuật theo thuật con số phong thủy. Hóa giải bằng cách cho trị số tốt đối với gia chủ và ghi trị số tốt đó trực tiếp lên phía sau biển số xe phong thủy đó. Và chọn ngày giờ tốt so với tuổi gia chủ để ghi lên biển số xe.
Tuy nhiên tôi cũng muốn nói thêm ở đây là, dù 1 con số tốt mà bản thân lòng người không tốt thì cũng chẳng mang lại một điều tốt nào cả. Vì sao? “Đức năng thắng số” là chuyện có thật! Một con người tốt mà có một con số tốt sẽ mang lại điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 
Chi tiết dịch vụ xem biển số xe như sau:
1 – Bên A cho biết chính xác tuổi và năm sinh. (gọi tắc gia chủ cần số phong thủy)
2 – Bên A chịu những điều khoản dich vụ về gía cả và đồng ý gía thỏa thuận và chuyển tài khoản hoặc gặp trực tiếp Bên B (gọi tắc là bên dịch vụ nghiên cứu số phong thủy)
3 – Bên B có trách nhiệm nghiên cứu sâu về con số phong thủy đẹp nhất cho Bên A.
4 – Bên A tự tìm số mà Bên B đã cho số Bên A.
5 – Bên A tìm xong và báo cho Bên B biết.(bên B đồng ý con số đó)
6 – Bên B có thể chọn ngày và giờ kích hoặt biển số đẹp cho Bên A. (Bên B có thể chỉ dẩn làm lể khấn cúng biển số khai quang cho linh ứng, nếu Bên A có nhu cầu cần thiết thì Bên B hổ trợ chỉ cách thức)
7 – Bên B chọn tuổi những người thân có số tuổi hợp với thiên can, ngũ hành…
Chúng tôi rất hân hạnh được mang lại những điều tốt nhất cho bạn, để cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn.
LƯU Ý : Bên B nghiên cứu sâu con số phong thủy tốt nhất cho Bên A, mà không hề mặc định bất cứ diển giải con số phong thủy nào trên những trang web khác. Với sự nghiên cứu và tìm con số phong thủy cho gia chủ còn phải dựa vào ngày tháng năm của gia chủ mà tôi sẽ thực hiện. tÔI cầu chúc cho các gia chủ khi thực thi con số phong thủy sẽ mang lại sự phúc lộc, vượng gia và trường tồn…

Dịch vụ xem phong thủy xây dựng
Khi xây dựng bất cứ cái gì từ nhà ở hay kho xưởng…thì quý vị phải cẩn trọng và chuẩn bị cho công việc từ xem tuổi có đúng năm xây dựng hay không? có nghĩa là có hợp năm xây dựng hay không? xem có phạm vào kim lâu hay những điều kiêng kỵ nào khác?
Không những thế mà quý vị còn phải quan tâm đặc biệt về phong thủy nữa. phải xem hướng nhà có hợp tuổi hay không? nếu trường hợp không hợp tuổi thì dùng thủ thuật phong thủy nào đó mà chấn áp hóa giải phương hướng đó cho triệt để nhằm mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của quý vị. Xem ngày giờ khởi công, ngày giờ động thổ, ngày giờ nhập trạch… sao cho hợp với gia chủ. Ngoài ra phải coi trọng trong việc bố trí bếp núc, gường ngủ, toilet, bàn làm việc…sao cho đúng tuổi của quý vị nhằm mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc.
Nếu quý vị không quan tâm hoặc không hiểu biết về tâm linh hay phong thủy cho xây dựng nhà đất có thể xảy ra những điều tệ hại trong cuộc sống của qúy vị. Do đó trong thế giới tâm linh hay trong phong thủy cho xây dựng nhà đất thì lại là cực kỳ quan trọng cho quý vị.
Vì thế trước khi xây dựng động thổ cho nhà đất tôi khuyên quý vị nên quan tâm về những gì mà chúng tôi đã nêu lên ở phần trên. Xây dựng cho nhà đất có khi quý vị bỏ ra hàng tỷ đồng mà quý vị không biết hoặc không quan tâm về tâm linh hay xem phong thủy xây dựng cho mình thì có thể xảy ra hậu quả đáng tiếc không lường, vì thế chúng tôi khuyên quý vị nên sử dụng dịch vụ xem phong thủy xây dựng nhà đất.
Ở đây chúng tôi có nhiều giải pháp toàn diện về phong thủy tiện ích cho nhà đất của quý vị và cũng đồng thời quý vị sẽ an tâm hơn khi trong lúc thi công xây dựng nhà đất cũng như khi nhập trạch vào nhà ở. Xây dựng một căn nhà để ở hay để sản xuất là một điều cực kỳ quan trọng cho quý vị, nếu xem sai lệch về ngày giờ cũng như sai lệch về bố cục sắp xếp các vật dụng trong nhà có thể họa hung cho chính chủ gia và những thành viên trong gia đình quý vị.

DIỂN GIẢI CÁCH THỨC LÀM VIỆC
1- Xem tuổi gia chủ: Ngày tháng năm sanh.để tính cung mạng gia chủ.
2- Dùng la bàn: Để xác định phương hướng tọa độ? thuộc phương hướng gì? đông tứ trạch hoặc tây tứ trạch để xác định.
3- Đặc biệt dùng đồ nghề phong thủy: Để xác định cục đất nhà ở…đạt trị số BOVIS bao nhiêu % đất sống hay đất chết…,để cải tạo cho có Từ tính. Dùng hệ thống phần mềm thông minh của Mỹ dò tìm tầng số Âm…xem nhà ở có năng lượng xấu hay không?. Dùng hệ thống phần mềm thông minh xem Cửu Cung tại nhà gia chủ…để nhận biết Tứ cục Cửu cung tọa nơi nào…rồi phối hợp Phương vị hướng mà xác định Bếp, cầu thang, gường ngủ, két sắt…phải tọa ngay chổ nào cho đúng hướng, đúng Cửu cung, đúng Tứ cục, đúng phương vị. Những xác định này đòi hỏi phải có nhiều đồ nghề dụng cụ xem phong thủy và đòi hỏi các nhà chuyên gia phong thủy phải có kinh nghiệm chuyên môn cao mới thực hiện những việc nói trên.
4- Vẽ sơ đồ: Bố cục nhà ở theo CUNG MẠNG gia chủ để hạp phương hướng.
5- Xác định: Ngày tháng năm, giờ HOÀNG ĐẠO tốt để làm lễ ĐỘNG THỔ.
6- Sau khi: vẽ bố cục phong thủy xong, giao cho kiến trúc sư vẽ lại chi tiết ( phần vẽ chi tiết của KTS do bên gia chủ phải lo chi phí ).
7- Khi kiến trúc sư vẽ xong: Chúng tôi kiểm tra lại tất cả bản vẽ xem coi đúng bố cục phong thủy trạch mệnh của gia chủ hoặc kích thước số đo lỗ ban các cánh cửa có đúng không.
8- Sau khi thỏa thuận giá cả: ( Tùy theo phương thức hợp đồng 2 bên ) chúng tôi sẽ tiến hành chỉ cách làm Lể động thổ và làm Văn khấn theo phương thức cổ truyền của người việt nam và được phối hợp theo cách Cúng của người Trung quốc.
9- Đặc biệt: Chúng tôi có hình thức chôn vật khí phong thủy trực tiếp dưới nền nhà theo những bậc thầy phong thủy đời vua chúa Trung quốc để lại. Để nhà cửa các bạn càng thêm đại cát. (vấn dề này giá cả sẽ thỏa thuận sau).
10- Khi nhà cửa xây dựng gần hoàn thành: Chúng tôi sẽ xem tiếp ngày giờ để đem Bếp lò vào nhà và tiến hành cúng Nhập trạch.
11- Chi phí thiết kế: Vẽ bố cục theo phong thủy giá tùy theo mức độ. (đối với khu vực nội thành hà nội tp hcm) còn đối với nhà vila biệt thự,cao ốc,kho xưởng thì giá thỏa thuận hai bên.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *