Phong Thủy Ký Sự Thừa Khí Định Vận.

Phong thủy ký sự : Phong Thủy Cổ Phái Thừa Khí Định Vận.

Thiên hữu nhất tinh, địa hữu nhất trạch. Tại thiên thành tượng, tại địa thành hình, trạch đắc kỳ sở, tắc thiên tinh thùy quang nhi hạ chiếu, địa đức nhu thuận nhi thượng tải dã.
Mùa thu năm 2006 khi đang ở Hà Nội thì người bạn thân cùng anh trai đã mời tôi đi ăn tối đến 9h tối thì anh trai đã đưa tôi đến xem một khu đất nằm trên con đường vừa mới xây dựng xong. Vào buổi tối như thế thì rất khó xem theo Nhật Thần mà phải xem theo Nguyệt Thần, khi nhìn lên trời đầy sao ở phương Đông Bắc tôi thấy có một ngôi sao phụ lại phát ra ánh sáng rực rỡ hơn ngôi sao chính nằm trên. Nhớ lại lời Đại Sư Phụ dạy : khi sao phụ sáng sẽ có trường hợp Thừa Khí xảy ra ở Thực Địa và cũng có trường hợp sao chính bị suy khí cũng cỏ thể xảy ra. Tôi bước lại gần khu đất hơn thì thấy Thủy Khí bốc lên ngùn ngụt ắt có Thủy Tụ ở nơi phía sau của điểm Thủy Khí quá vượng này, đây là trường hợp thừa khí ở sao phụ.

Tôi quay sang nói với anh trai : bằng mọi cách anh hãy thuê gấp khu đất này, thuê được càng nhiều càng tốt. Anh trai vui vẻ đi ký kết hợp đồng thuê. Sáng hôm sau tôi quay lại thực địa để xem theo Nhật Thần, phía sau khu đất là một cái hồ to nhưng thủy khí lại bị tiết khí lên trên khu đất mà tôi đang dự định lập thành Trạch Pháp. Theo nguyên tắc phía Bạch Hổ có ao hồ thì sẽ không có khí nhưng trường hợp này thì thủy khí bốc lên ngùn ngụt, muốn An Trạch thì phải lập Thủy Pháp Lưu Khí ở nơi này bằng hồ nước kết hợp với bố đôi Tỳ Hưu Chiêu Tài ở tại vị trí Huyền Vũ của Trạch Pháp. Đây là lần đầu tiên tôi bố Tỳ Hưu ở miền Bắc Việt Nam
Khi mở ra nhà hàng bia hơi thì lượng khách đến đông đúc từ lúc mở cửa đến lúc đóng cửa. Anh trai gặp tôi và bạn thân thì cười típ mắt.
Một hôm anh trai gọi điện thoại nói : có Thầy Phong Thủy người Hàn Quốc muốn gặp mặt chú, chú có đồng ý cho họ gặp không ? Ông ta chỉ chỉ lên trời cái gì ấy anh chả hiểu chú àh . Tôi nói : em chưa muốn gặp họ anh trai àh.
Thừa Khí là hưởng cái khí dư thừa nên phải Định Vận cho cái dư thừa ấy, tôi ngồi suy nghiệm rồi tính : năm Dần sát khí đến năm Mão suy khí tụ.
Quả nhiên vào năm Dần 2010 nhà nước dựng lên trạm xe buýt ngay phương sát của Bát Quái hội tụ, năm ấy có xảy ra sự cố đánh nhau to giữa các thực khách với nhau. Mặc dù anh trai đã cho dời trạm xe buýt đi sang một bên nhưng sát khí vẫn nằm trên phương sát của Bát Quái, đến năm Mão thì nhà hàng đóng cửa vì cơ cấu tổ chức nên bộ phận cho thuê đã thay đổi lãnh đạo. Mùa thu năm 2011 anh trai hỏi tôi : đôi Tỳ hưu bê sang nhà hàng khác được không chú ? Tôi bảo : không nên bê sang nơi khác mà phải đập vỡ đôi Tỳ Hưu này đi. Mãi cho đến nay hệ thống khung sắt tôn của nhà hàng vẫn chưa được tháo dỡ đi vì Trạch Pháp tôi bố vẫn còn lưu khí.
Thế đất THỪA KHÍ nên ĐỊA VẬN ngắn hạn nhưng đã phát tài phát lộc một lượng tài bảo không hề nhỏ.
Theo PHONG THỦY CỔ PHÁI : khi xem Trạch Pháp phải THẬP VÃNG CỬU LAI ban ngày và ban đêm, chính vì vậy, môn đồ phải tập nhìn Mặt Trời vào ban ngày, nhìn Mặt Trăng Tinh Tú vào ban đêm. Ngày nay, các Phong Thủy Sư thường hay bỏ qua các phương pháp này.

                                                                   Theo Phong Thủy Tả Ao truyền thừa Phong Thủy Thuật Số

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *