Phong thủy ký sự Chùa Hương và cố Tam Sư Phụ Lý Trần Địa


Phong thủy ký sự: Chùa Hương và cố Tam Sư Phụ Lý Trần Địa


Năm 1991 là năm đầu tiên Tam Sư Phụ đã Bắc tiến lên chùa Hương, khi ấy phong cảnh cụm chùa rất cô tịch ít thập phương bá tánh đến viếng chùa. Khi Tam Sư Phụ lấy La Kinh ra xem hướng nhà thờ Tổ rồi đi xem xét phương vị cổng chùa thì phạm Địa Chi Huỳnh Tuyền. Lúc ý, cố hòa thượng Thích Viên Thành đang trụ trì chùa, nghe Tam Sư Phụ nói : cổng chùa lập sai hướng thì sự hoàng pháp sẽ bị chiết giảm. Thế là Tam Sư Phụ đề nghị với Hòa Thượng Thích Viên Thành nên dời cổng và lập thêm cổng mới theo pháp Ngũ Quỉ Vận Tài Lai.
Khi Tam Sư Phụ đi đến phương vị để chuẩn bị lập cổng mới thì gặp phải 2 ông Linh Xà thân hình hai ông to hơn gấp đôi bắp vế con người, khi lại gần thì 2 ông Linh Xà vươn đầu phì phì rồi lặng lẽ bò đi nơi khác, quả nhiên 2 ông chọn nơi có sinh khí để tu luyện nghe kinh kệ của PHẬT môn. Tam Sư Phụ lại đi sang vị trí cổng khác, khi đi gần đến nơi lập cổng mới thì lại có ông Linh Xà khác nằm cản đường không cho Tam Sư Phụ đi qua, Tam Sư Phụ bước chậm lại và thầm nghĩ trong đầu : ông tu luyện ở đây lâu rồi, giờ cần Hoàng Dương Phật Pháp nên tôi mời ông đi kiếm nơi khác mà tu hành. Tam Sư Phụ vừa dùng ý nói xong thì ông Linh Xà bò đi ngay.


Tam Sư Phụ tâm sự : lúc đó chú cũng run run, cơ nhỡ mà ông ý quay sang tấn công thì có mà chết.
Tam Sư Phụ rất khiêm cung, không cho bọn tôi gọi bằng sư phụ mà chỉ gọi là chú.
Sau khi hòa thượng Thích Viên Thành xây sửa lại các cổng mới theo pháp Ngũ Quỉ Vận Tài Lai thì bá tánh thập phương lên viếng chùa ngày một đông lên.
Hòa Thượng Thích Viên Thành lấy ứng nghiệm nhanh quá nên tôn cho Tam Sư Phụ tôi biệt hiệu : Cát Tiên Sinh và kết bái huynh đệ với Tam Sư Phụ.
Thời gian sau Hòa Thượng Thích Viên Thành bái Tam Sư Phụ làm THẦY để được học Phong Thủy Truyền Thừa Tả Ao, vào thời điểm làm lễ bái sư nhập môn phong thủy còn có Thượng Tọa Thích Minh Trí, Thượng Tọa Thích Minh Đức cũng bái sư nhập môn.
Theo phả hệ của chân phái : ở ngoài Bắc thì Tam Sư Phụ chỉ chính thức truyền dạy cho ba vị Thiền môn trên. Còn học trò học cơ bản Địa Lý thì rất nhiều nhưng chân truyền đệ tử thì chỉ có ba vị Thiền môn mà thôi.
Tôi nhập học sau nên gọi ba vị ấy là sư huynh, còn Đại Sư Huynh thì ở miền Nam nay đã qui ẩn điền viên.
Ghi lại theo lời kể của Tam Sư Mẫu, nói đến đây tự nhiên tôi nhớ nụ cười mỉm chi của Tam Sư Phụ, dáng người cao cao gầy gầy đội chiếc mũ bê rê đã dìu dắt tôi đi từng bước một trong học thuật Phong Thủy Truyền Thừa Tả Ao… TAM SƯ PHỤ ơi … con nhớ TAM SƯ PHỤ … viết đến đây tự nhiên hai hàng nước mắt tôi chảy dài …con vẫn nhớ lời Tam Sư Phụ dạy : nếu con không lập ra được pháp phong thủy mới thì con không phải là đệ tử truyền thừa của ta, nay con đã lập ra pháp phong thủy mới rồi mà Tam Sư Phụ đâu còn ở thế gian này để trình pháp với Tam Sư Phụ…!!!!!

Theo Phong Thủy Tả Ao truyền thừa Phong Thủy Thuật Số

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *