Phong thủy ký sự đại không vong và phi nhân.

Phong thủy ký sự : Đại Không Vong và Phi Nhân.

Trong phong thủy khi gặp hướng địa cuộc phạm Đại Không Vong thì các Phong Thủy Sư rất ngại để hóa giải. Một khi Đại Không Vong đã hội tụ sát khí thì sẽ gia tăng nhiều hung tai cho trạch chủ.
Chuyện thứ 1: vào mùa Thu năm Ất Mùi 2015, tôi được mời đi tuyển chọn các căn hộ Penthhouse cho tín chủ, nhu cầu diện tích phải trên 300m2, sau khi đi xem 5 căn Penthhouse ở các dự án quận 2 tôi đều không chọn được căn nào. Khi đi qua cao ốc khác thì cô nhân viên địa ốc đưa lên căn Penhouse tầng 23.01. tôi đứng ở thang máy lấy hướng thì căn hộ này có hướng GIÁP phạm Đại Không Vong. Vừa bước vào căn hộ 340m2 tôi đã thấy luồng hung khí đang lan tỏa trong căn hộ này, vừa ngồi xuống salon ngó qua bên khu vực bếp thì tôi thấy 2 phi nhơn đứng ngó tôi. Nam tín chủ bước vào phòng ngủ quan sát rồi bước ra nói : nên bỏ 2 cái ghế ở giường ngủ đi. Nữ tín chủ nhìn tôi : tôi liền quay mặt về hướng cửa chính rồi nói : đi ra khỏi đây thôi.
Khi vợ chồng tín chủ và cô nhân viên địa ốc cùng tôi bước vào thang máy, tôi liền nói : căn hộ này có 2 phi nhơn có quyền phép chứ không phải loại vừa. Tôi quay sang nhìn cô nhân viên địa ốc, cô ấy cúi mặt rồi nói lí nhí : căn hộ này cho thuê cũng không ai ở lâu dài, bán cũng chưa được. Bà chủ căn hộ cứ hết cho thuê lại đập phá sửa chữa nhiều lần, có người thuê vừa ngủ 2 đêm thì lật đật trả căn hộ chấp nhận mất mát số tiền lớn khi đặt cọc thuê nhà vì nhà có ma .Cô ấy lại nói tiếp : có lần có ông CEO của tập đoàn lớn về kinh doanh khách sạn muốn đưa vợ con qua ở thuê nhưng không hiểu sao ông ta lại đổi ý.

Tôi quay qua nhìn vợ chồng tín chủ : nữ tín chủ thở dài và nhìn cô nhân viên địa ốc ngao ngán.
Cô nhân viên địa ốc quay qua hỏi tôi : có cách hóa giải 2 phi nhơn này không THẦY ?
Tôi trả lời : cách hóa giải thì có nhưng hơi phức tạp một chút.
Câu chuyện thứ 2 : Phi Nhơn đuổi các Phong Thủy Sư ở quận Bình Thạnh.
Tôi hay ham thích học hỏi, nghe ở đâu có THẦY giỏi là tôi sẽ đến diện kiến. Trong một lần dự hội thảo phong thủy thì tôi làm quen với chị A. Chị A nghe hội thảo phong thủy không hiểu tôi bèn giải thích cho chị ấy hiểu thế là chị A xin số điện thoại của tôi để nhờ xem tư vấn phong thủy căn biệt thự phố trên miếng đất đã có sẵn. Khi đến thực địa thì chị A xởi lởi nói : chị đã mời nhiều Phong Thủy Sư có tiếng tăm đến xem mà vừa bước đến miếng đất chưa đầy 5 phút là tự động các THẦY ấy bỏ đi mà không nói tiếng nào, kể cả THẦY NT cũng vậy, THẦY ấy nói qua điện thoại sẽ gọi điện thoại qua Trung Quốc hỏi các THẦY của THẦY NT mà chị chờ hoài không thấy THẦY NT trả lời điện thoại của chị. Lúc này là 10h45 sáng, tôi đi qua đi lại miếng đất lấy La Kinh ra đo được hướng QUÝ phạm Đại Không Vong. Chồng của chị A bảo tôi qua bên kia đường ngồi, tôi lại nói đi mượn 2 bàn 1 ghế để tại miếng đất cho tôi làm việc. Anh ấy ngồi chăm chú xem tôi làm việc, tôi ghi chữ A… anh ấy nhìn vào rồi trố mắt ngạc nhiên nhìn tôi, anh ấy quay qua nói với vợ : ông THẦY này giỏi, bữa nào mời THẦY lên Lâm Đồng xem phong thủy điền trang giúp tôi.
Tôi nhìn chị A rồi nói : ở đây có quá nhiều phi nhơn hội họp lại có cả Soái lãnh đạo nên các THẦY đến là bị đuổi đi ngay. Để giải quyết việc này thì cần gia đình làm nhiều việc về Phong Thủy Trận Đồ lẫn Đàn Pháp Siêu Độ, chị A về bàn bạc với gia đình rồi liên lạc lại với tôi. Tôi quay qua nhìn đồng hồ : tôi ngồi làm việc hết 80 phút. Chị A nói : lần đầu tiên mới thấy THẦY ngồi làm việc lâu như vậy.
Nếu chưa được học Địa Lục Pháp Chân Truyền thì tôi sẽ không xem được phong thủy nơi này.
                                                        Theo Phong Thủy Tả Ao truyền thừa Phong Thủy Thuật Số

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *