3 năm mở phủ vẫn bị ốp??

Em chào các anh chị ạ.

Lâu lắm em không vào diễn đàn nhà mình. Em có việc này muốn hỏi các anh chị.

Trước em bị ốp, gọi ra mở phủ. Bị ốp nặng hơn 1 tháng trời, em hỏi là ai cũng nhận gia tiên/vong linh tinh/ duyên âm/ thánh… Sau em ra mở phủ giữa năm 13 thì đỡ hẳn, nhưng vẫn bị. Lúc đầu em ko để ý, nhưng thỉnh thoảng bị chóng mặt em mới biết vẫn bị, lúc nào e nc với linh hồn này cũng dc, 24/7. 

Bẵng đi 1 tg em đi làm ko để ý. Đợt này e lại bị nhiều. Mặc dù em không nói chuyện được nhiều ( rất hiếm khi nói hẳn ra mồm, trừ khi em xin nói hẳn ra), và bị ốp nhẹ, cuộc sống của em vẫn bt, nhưng em cứ nghĩ đến/ khấn vong ơi còn ở đây ko là lại cười/ gật/ lắc… Và lại là hỏi là ai cũng nhận. Người ốp em cũng ko yêu cầu em phải làm gì hết. Lúc nhận là vong này nọ em bảo là đi cắt duyên/ cầu siêu cho thì đồng ý, sau lại báo lại cho em là ko cần. Nhận là gia tiên cũng thế, tóm lại kết thúc câu chuyện đều báo là ko phải làm gì cả. Và hầu như cũng ko bao giờ gọi em, trừ khi em nghĩ đến, hoặc nói chuyện trước. Lúc chán quá vì ko biết là ai em khóc lóc rồi xin báo cho em biết là ai đi vì em khổ quá rồi thì chỉ cười mỉm rồi lắc đầu. Em càng nói chuyện nhiều với người này càng bị loạn vì hỏi là ai cũng nhận tất. Lúc em nghĩ gì tiêu cực như kiểu chán sống hay chết cho lành thì em sẽ cáu+ lắc đầu. Lúc nghĩ gì xấu thì em sẽ cáu hoặc thở dài, định làm gì tiêu cực thì lắc đầu rất dứt khoát. Lúc em nản quá khóc lóc thì em tự vỗ vỗ vào ng em kiểu an ủi?? Nhưng nhận là ai cũng có xu hướng thích em đi lễ ( bên Mẫu) , có lần nhận là vong còn bảo em là cứ nhất tâm Cha Mẹ vong sẽ tha cho?? 

Về sau em mới nhận ra là hình như trong người em chỉ có 1 người, vì em đã thử, nghĩ đến đàn ông e sẽ có cảm giác như là ng đàn ông, nghĩ đến vong nữ sẽ có cảm giác như vong nữ, nghĩ đến trẻ con thì em lại toét mồm cười/ dỗi kiểu trẻ con, thay đổi ngay lập tức. Cảm giác như em bị Cha Mẹ thử vậy. 

Và lúc em chóng mặt/ người lạnh/ bị nghẹt cổ em vẫn đang nói chuyện với vong đấy thì vong nhận là vong làm, nhưng em khấn đến cha mẹ là con nhất tâm rồi cha mẹ tha cho con là em hết ngay, người em lại ấm ngay lập tức như chưa có gì xảy ra cả??

Sau 1 thời gian em phát rồ vì cố tìm ra em bị bao nhiêu vong/vong gì nhập thì em mới nghĩ ra hay là chả có vong nào theo em cả mà Cha mẹ thử em. Em post bài lên muốn hỏi mọi người có anh chị nào diễn đàn mình đã ra gần hết 3 năm như em mà vẫn bị như này không ạ :) Hix em cảm ơn mọi người nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *