Đôi lời góp ý khi hầu giá Quan Hoàng Bẩy

Hiện nay các giá Quan Hoàng Bảy, người hầu làm biến mất đi nét đẹp của văn hóa tín ngưỡng đạo mẫu. Ông là một vị tướng tài nổi danh tên thật là Nguyễn Hoàng Bảy và Ông đã được các triều vua phong tặng mỹ tự: “Trần An Hiển Liệt” và “Thần Vệ Quốc”.

Không như mọi người nghĩ ông là người ham mê rượu chè, thuốc phiện, cờ bạc, gái gú đâu, mong các thầy đồng bỏ qua tư tưởng đó và đừng bao giờ lưu truyền cho các con nhang đệ tử và mọi người Ông Hoàng Bẩy là người như vậy, để đi đến kết cục hầu sai lề lối, biến chất văn hóa trầm trọng. Nhất là những người còn tin ông là người ban cho lộc tài về đánh cờ bạc lô đề đánh đâu được đấy, và đổ lỗi cho căn ông mà bị nghiện những tệ nạn xã hội.

Xin thưa rằng nếu ông có lộc lá về tiền bạc thật thì cả nước Việt Nam không có người nghèo các đồng và mọi người nên nhớ.

Nghiện ngập các loại hình vi phạm pháp luật là do con người chứ Ông Bảy không bao giờ cho con người vào đường tù tội đâu. Nên các thanh đồng hết sức lưu ý, đừng lợi dụng bóng thánh mà làm ô ếu thanh danh của Ông, sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến dòng họ và các hệ lụy mà gia tiên cũng phải gánh vì không chỉ đường dẫn lối cho con cháu đi đúng đạo.

Kết quả thường thấy là dòng họ nhiều người chết trẻ, làm ăn điêu đứng, vợ chồng tan nát, con cái ngỗ ngược.

Xin góp ý đôi lời với các thanh đồng và bách gia trăm họ hiểu đúng về Ông Hoàng Bẩy ( Thần Vệ Quốc ).Tránh những tai họa đáng tiếc cho mình và cho mọi người trong dòng họ.

Fb Tôn Quan Ngũ Vị 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *