Khi nào thì thật sự cần và nên phải trình đồng mở phủ?

Xem bói thầy bảo căn cao số nặng phải trình đồng mở phủ. Khi nào thì thật sự cần và nên phải trình đồng mở phủ? Những người làm việc nhà Thánh là những người phải có yếu tố nào?

“Có bệnh thì vái tứ phương” cho nên khi đến những nơi thầy bà thì không nói gì họ cũng biết ta đang có những vấn đề trong cuộc sống như tình cảm, công việc, gia đình… đó là những rắc rối hết sức bình thường mà kiếp người ai cũng phải trải qua. Chỉ khác nhau ở cách chấp nhận và giải quyết vấn đề của mỗi người, tự tại hay đau khổ đều do đây mà ra.

Nhân đây chúng tôi xin mạo muội làm rõ về vấn đề Trình đồng mở phủ, những mong quý vị khắp nơi hiểu rõ về nguyên tắc trong siêu hình để tránh bị thầy bà xấu lợi dụng gạt tiền; nghĩ mình đang làm việc cho thánh thần mà tại sao cuộc sống không khá hơn, trái lại còn xấu đi !

Vấn đề ở đây là những ai thì thật sự cần và nên phải trình đồng mở phủ? Những người làm việc nhà Thánh là những người phải có yếu tố nào?

Những người làm việc cho thần linh, cho vô hình phải là người có căn duyên và quan trọng phải có khả năng thông linh với phần vô hình. Do vậy những người làm việc cho Tứ phủ cũng phải có những yếu tố như vậy, người ta hay gọi giới hầu đồng là đồng cốt, đồng cô bóng cậu, đồng bóng… là những cách gọi mỉa mai của người đời cho những người không phải làm việc nhà Thánh mà tự xưng, tự phong; không có thông linh được với vô hình, không có quyền năng về tâm linh nên họ bày vẽ ra đủ trò để hù dọa và gạt tiền người nhẹ dạ, cả tin.

Những người có căn duyên ăn lộc Tứ phủ, làm việc cho Tứ phủ chỉ chiếm số ít trong hàng ngũ thầy bà hiện nay. Còn lại thì chỉ có vẻ ngoài hình thức, mà cái bên trong họ không có được sự cảm ứng với thần linh. Câu nói: “Chiếc áo không làm nên thầy tu” hoàn toàn đúng trong trường hợp này.

Tóm lại, người nào có căn duyên được Thánh thần thị hiện, dẫn dắt thì sẽ là người mở phủ trình đồng làm việc cho Tứ phủ. Chuyện Thánh thì sẽ do nhà Thánh chọn, chứ không phải do con người chọn. Người có căn duyên sẽ được Thánh thần chọn bằng cách này hoặc cách khác. Người bình thường thì chỉ nên tín ngưỡng thần linh, cầu nguyện với trời Phật, làm lành tránh dữ thì cũng sẽ có cuộc sống an lành, được ân phước của trời Phật.

Hỏi Đáp Tâm Linh Huyền Bí 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *