Hỏi đáp căn đồng số lính

Kính pháp sư ! Việc mà con băn khoăn thắc mắc bấy lâu nay chưa tìm được lời giải đáp là tại sao một số đồng thầy (biết soi căn, bói toán, áp vong, cúng lễ) sau một thời gian khả năng bị mất và tự nhiên gặp nhiều chuyện tai ương ? Sao bây giờ lắm đồng tà thế? Nguyên nhân cụ thể là do đâu ạ?

————————–

Trả lời:

Nguyên nhân thì có một số nhưng trong đó phải kể đến những người đã phạm luật giới. Cụ thể:

Thanh đồng đã được bề trên cấp lệnh là đồng hầu hoặc là đồng soi căn, nối quả, gọi hồn và đã trình đồng, sẽ do Hội đồng Quan Sai Giám Sát Ban Điển Thanh Đồng quản lý. Theo đó nếu như thanh đồng làm những việc không đúng quy định theo chức năng nhiệm vụ của mình, buôn thần bán thánh, mưu cầu lợi ích bán rẻ nhân phẩm, tự tung tự tác, đạo đức yếu kém, khinh thầy lừa bạn, kiến thức tâm linh mù mờ không phân biệt nổi chính tà, hay dở, tâm thức luôn trong vọng tưởng, sân hận phiền não…thì Hội Đồng nói trên sẽ trình tấu lên Hội Đồng Giám Sát, Hội Đồng Giám Sát tiếp nhận sự vụ, có điệp văn trình lên Hội Đồng Thượng Tiên xin lệnh phê chuẩn.

Nếu Hội đồng Thượng tiên “thu lệnh” đã ban cho đồng soi căn, nối quả, gọi hồn khi đó sẽ trở thành đồng hầu thông thường và do không biết điều này nên nếu đồng thầy mà càng làm cho người thì càng khiến cho bản thân chiêu lĩnh tai ương họa hại (cả đồng thầy lẫn con trò, đệ tử đều bị ảnh hưởng).

Nếu Hội đồng Thượng tiên “thu lệnh” đã ban cho đồng hầu thì danh hiệu Kim Chi Đôi Nước bị xóa bỏ. Việc cúng lễ, hầu đồng từ đó cũng kết quả là con số không “0”. Đã mất đi danh phận con nhà Thánh thì tà ma yêu quái lập tức bám theo khống chế điều khiển, do vậy việc trở thành đồng tà không thể tránh khỏi. Người thành đồng tà thì không những gặp tai ương trong hiện kiếp mà sau khi viên tịch còn phải chịu hậu quả nặng nề (bị giam vào địa ngục)…

Như vậy một người có mệnh đồng căn quả phụng thờ Tiên Thánh không phải cứ ra trình đồng, trình lính, lập điện, mỗi năm hầu vài vấn là đã yên vị, quá trình thử thách còn dẫn đến việc thải loại ra rất nhiều thành phần thanh đồng thoái hóa biến chất – điều mà phần lớn thầy bà không hay biết. Những thành phần đó vĩnh viễn bị xóa tên khỏi danh sách ban điển thanh đồng, bị tước danh hiệu kim chi đôi nước…không còn được Tiên Thánh chấp nhận.

Nếu sự việc tồi tệ đó xảy ra thì việc thờ phụng dẫu là đền to phủ lớn cũng chỉ có giả Tiên giả Thánh đến ngự mà điều khiển luyện đồng. Lời nói phán ra là lời của yêu ma quỷ quái và khi đó chỉ tồn tại một dạng là đồng tà mà thôi.

Phúc Tâm Pháp Sư

( Xem thêm tại Page Đạo Mẫu )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *