NHỮNG CÁCH THAY ĐỔI VẬN MỆNH ĐỜI NGƯỜI

NHỮNG CÁCH THAY ĐỔI VẬN MỆNH ĐỜI NGƯỜI
Quan điểm của phương Đông về số phận dường như là một phạm trù đã được an bài, Mệnh và Vận đã được định đoạt sẵn, con người không thể nào vượt qua được số phận. Nhưng cũng cùng lúc đó các nhà học giả cho rằng Đức năng thắng số, khuyên con người hành thiện sẽ cải được mệnh vận, trả được nghiệp quả và có một cuộc đời an bình hơn.
Phân tích theo quan điểm của các nhà mệnh lý học: Mệnh là một phạm trù gần như cố định, vận thì vận hành tuần tự theo thời gian nhất định, mệnh và vận trên thực tế là một quy luật khách quan của sự vận động. Vậy: “Vận mệnh đã là một quy luật khách quan thì điều chỉnh bằng cách nào được?”. Nghiên cứu tứ trụ, am hiểu tứ trụ là một trong các phương pháp hữu hiệu để có thể điều chỉnh mệnh vận một con người thuận theo tự nhiên và đạt được hiệu quả tương đối rõ ràng. Bài viết này phân tích và điểm lược một số các quan điểm của các nhà mệnh lý học trong lịch sử (Lưu Bá Ôn, Thiệu Khang Tiết) cũng như đương đại (Từ Nhạc Ngô, Thiệu Vĩ Hoa, Lý Hàm Thường, Lý Cư Minh) nhằm cung cấp cho các bạn một cái nhìn rõ hơn phép cải vận đời người qua phân tích và ứng dụng quan điểm tứ trụ. Theo các nhà nghiên cứu về lý thuyết dụng thần tứ trụ thì có thể điều chỉnh vận mệnh theo những cách sau:
1.TU TÂM DƯỠNG TÍNH ĐỂ CẢI MỆNH
Mọi sự trong cuộc sống đều bắt nguồn từ chính bản thân. Tâm chưa thiện, phong thủy vô ích. Nếu bản thân không chịu tu thân, tích đức làm nhiều việc thiện thì cho dù dùng mọi cách khác nhau để cải mệnh, thì cũng không mang lại hiểu quả. Không cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, hay bươn trải thì sao có thể thu được thành quả, đâu có ai chỉ ” Cầu Khấn” mà lại có sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc. Bởi thế mới có câu” Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”. Muốn thành công, việc đầu tiên chính là phải thay đổi bản thân. Sống tích cực và luôn cố gắng cải thiện không ngừng.
2. CHỌN VỢ CHỌN CHỒNG TƯƠNG SINH, PHÙ HỢP
Bạn đời là người sống với ta cả đời, là người chăm sóc bên nhau sớm tối. Có câu ” Thuận vợ, thuận chồng” tát biển đông cũng cạn. Vợ chồng hợp nhau sẽ mang lại hạnh phúc viên mãn, gia đình luôn đầy ắp tiếng cười. Cũng như sự nghiệp cả hai đều phát triển thăng tiến. Nhưng ngược lại nếu tuổi, mệnh phá nhau thì kết quả thật đáng sợ. Xung khắc trong cuộc sống hôn nhân, khiến gia đình không thể êm ấm, từ đó thần trí không thể tập trung, xao nhãng trong công việc làm cho sự nghiệp biến cố. Bởi thế tìm cho mình một người bạn đời phù hợp cũng thật quan trọng. Người xưa cực xem trọng yếu tố này. Chọn người phù hợp về mặt tâm tính để dễ san sẻ buồn vui trong cuộc sống, cho đến chọn người tương sinh hòa hợp vận mệnh, để từ đó có một hạnh phúc lâu bền.
3.TÌM RA THẦN TÀI, QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ
Trong cuộc sống, ngoài việc xây dựng tổ ấm cùng người hợp hợp mệnh, thì việc không thể thiếu là trong sự nghiệp tìm được quý nhân giúp mình phát triển, thằng tiến. Người mệnh kim mà hùn vốn cùng người mệnh hỏa thì khác nào đổ tiền xuống bể, không sớm thì muộn sự nghiệp cũng tan thành mây khói. Từ xa xưa, ông cha ta đã chú trọng đến việc lựa tuổi, lựa mệnh để chọn người hợp tác.Chủ nhân thì chọn người làm thuê mà tuổi, mệnh không tương khắc mà phải tương sinh, tương hỗ mang lại cho mình nhiều may mắn thành công. Trong giao dịch, buôn bán gặp người xung khắc thì càng phải cẩn trọng hơn. Ngày nay nhiều người không xem trọng yêu tố này, nên càng dễ sinh thất bại, thậm chí là tan đàn, xẻ né. Nặng hơn là phá sản, chuốc lấy nợ nần, cả đời không khá lên nổi.
4. DÙNG THUẬT PHONG THỦY ĐỂ CẢI MỆNH
Phong Thuỷ là môn khoa học tổng hợp của các môn khoa học thực nghiệm và lý thuyết khác như vật lý địa cầu, thủy văn địa chất, vũ trụ tinh thể học, khí tượng học, môi trường học và kiến trúc. Người vận dụng phải có kiến thức tổng hợp, biết xem xét thiên nhiên môi trường, cải tạo nó thành môi trường tối ưu cho con người sinh sống để phát triển tốt đẹp. Đích cuối cùng của Phong Thuỷ phải là Thiên – Nhân – Địa hợp nhất, con người đạt đến cái đích thấu hiểu những quy luật của trời đất và sống hòa hợp với những quy luật ấy. Từ trước đến nay những quy luật của thiên nhiên, của trời đất vũ trụ vẫn vô tư tồn tại, chỉ có con người duy ý chí mới cho rằng mình sống không cần phụ thuộc vào nó nên vô tình đã phạm phải những điều gây tai họa cho chính bản thân con người. Cải biến vận mệnh theo Phong Thủy địa lý như hướng nhà hướng cổng, cửa phòng ngủ, bếp hợp với cung phi gia chủ thì sẽ thay đổi được 10% số mệnh cuộc đời.
– ST –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *