Màu sắc cửa sổ nên phù hợp với phương vị

Phối hợp màu sắc với phương vị để lựa chọn màu theo phong thủy cho cửa sổ rất có ích về trạch vận. Màu cửa sẽ kết hợp với tám hướng khác nhau.

Màu xanh lục, xanh da trời, xanh lam thích hợp với cửa sổ hướng chính Đông và Đông Nam. Màu đỏ, xanh lục, xanh da trời thích hợp với cửa sổ hướng chính Nam. Màu vàng, tím, đỏ thích hợp với cửa sổ hướng Tây Nam.
Màu trắng, đỏ, vàng thích hợp với cửa sổ hướng chính Tây và Tây Bắc. Màu xanh lam, vàng kim, trắng thích hợp với cửa sổ hướng chính Bắc. Màu đỏ, vàng, da cam thích hợp với cửa sổ hướng Đông Bắc.
Theo phong thủy, màu sắc cửa sổ phù hợp với phương vị sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ.
Theo phong thủy, màu sắc cửa sổ phù hợp với phương vị sẽ mang đến tài lộc cho gia chủ.
Cửa sổ nên tránh quá thấp. Độ cao phần trên của cửa sổ không nên thấp hơn đầu người ở. Nếu không khi muốn nhìn ra ngoài người ở phải khom lưng cúi đầu, như vậy sẽ cảm thấy không được thoải mái, lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
Cửa sổ quá thấp thì kẻ trộm dễ vào và cũng hay bị người ngoài dòm ngó, đặc biệt là nếu cửa thông gió của phòng ngủ quá thấp, thậm chí chỉ cao bằng giường ngủ thì gió sẽ lùa thẳng vào người, như vậy rất không tốt. Phòng ngủ của hai vợ chồng lại càng kỵ điều này, nếu không thì dễ dẫn đến vô sinh hoặc các chức năng sau khi sinh mất cân bằng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *