Hóa giải những trở ngại

Hóa giải những trở ngại

Kinh Dịch cho rằng nếu bạn biết hòa hợp mục tiêu và hoài bão của bản thân với sự vận hành của vũ trụ, thì bạn có thể biến cái không thể thành có thể. Tuy nhiên, trước khi đạt được điều đó, bạn nên biết xác định các trở ngại của mình để có hướng đi phù hợp.
Lưu ý tới những vật thể trong trường năng lượng của bạn
Hãy nhìn lại điều mà bạn khát khao theo đuổi từ lâu nhưng vẫn chưa trở thành hiện thực và tìm nguyên nhân, rút ra bài học…
Hãy để ý cẩn thận đến những vật thể trong trường năng lượng của bạn, đặc biệt là những vật đặt dưới gầm giường khi bạn đang ngủ. Quan sát căn phòng làm việc của bạn và xác định xem có sự hiện hữu của những vật dưới đây hay không. Nếu có, đây chính là những biểu hiện cho sự cản trở (ở một mức độ nào đó) đối với tinh thần của bạn.
– Giấy tờ hay thùng giấy cần được phân loại và cất đi.
– Thùng rác đầy.
– Nước ứ đọng (chẳng hạn như nước trong bình hoa).
– Mùi hôi.
– Cửa sổ bị kẹt.
– Vật cản trở cửa ra vào hoặc che khuất một phần cửa sổ.
– Đồ đạc bị gãy chân hoặc có chân bị lỏng lẻo.
Hãy sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa, văn phòng cho gọn gàng: phân loại các giấy tờ và cất vào kho những thùng giấy không còn sử dụng nữa; chọn loại thùng rác lớn hơn hoặc thường xuyên đổ rác; dọn dẹp sạch sẽ nguồn nước ứ đọng; dùng các thuốc khử mùi, mở các cửa sổ để khử hết mùi hôi; sửa chữa các cửa sổ hay đồ đạc bị hư hỏng; sắp xếp lại đồ vật trong phòng để chúng không cản trở lối ra vào hoặc che khuất không gian bên ngoài cửa sổ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *