Chọn màu cho phòng khách chung cư theo phong thủy

Chọn màu cho phòng khách chung cư theo phong thủy

Chọn màu cho phòng khách chung cư theo phong thủy?. Theo phong thủy màu sắc của phòng khách chung cư có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của chủ nhà. Tùy thuộc vào bản mệnh và sở thích của gia chủ sẽ có những cách chọn màu phù hợp, cùng tham khảo một số cách sau nhé:
phong-thuy-24-3-2015-4-.jpg
Việc lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà phải là màu sắc hợp với mệnh của gia chủ làm màu chủ đạo của căn hộ. Thường thì các căn hộ sẽ được sơn cùng một màu nhưng sự thay đổi này không quá khó khăn và bạn có thể giải quyết như sau.
Mệnh thủy có thể chọn các màu xanh biển sẫm, màu kem; mệnh kim chọn màu vàng, màu kem, mệnh hỏa chọn màu xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím, mệnh mộc chọn các màu xanh lục, xanh da trời, xanh biển xẫm, mệnh thổ chọn các màu vàng, đỏ, hồng, cam, tím..
Màu xanh: Tạo nên sự tươi mát, thân thiện với môi trường. Chủ nhân sống trong chung cư màu xanh sẽ luôn được thoải mái về tâm lý, hòa nhập với thiên nhiên, tạo cảm hứng sáng tạo khi làm việc và một cuộc sống yên ổn, nhẹ nhàng, thanh thoát như chính màu xanh vậy.Tùy đặc điểm địa lý, cung mệnh để có sự lựa chọn màu xanh lá, hay xanh dương cho phù hợp.
Màu trắng: Màu trắng còn biểu tượng cho nét tinh khôi, cởi mở, thân thiện với môi trường làm việc. Nên sử dụng màu trắng kem để tránh sự cỗi khô cho không gian. Ngoài ra cũng cần phối thêm các màu sắc khác để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Sơn nhà màu trắng thường được sử dụng ở những thành phố lớn theo phong cách hiện đại.
Màu đỏ: Màu đỏ còn tượng trưng cho sự trưởng thành. Người phương Đông thường dùng màu đỏ cho các lễ cưới không chỉ bởi ý nghĩa hỷ sự, nó còn thể hiện sự trưởng thành của cô dâu chú rể. Không gian Hỏa vì thế thường được dùng trong phòng ngủ của những đôi mới cưới với ý nghĩa chúc phúc. Không gian Hỏa cũng thích hợp cho những người còn độc thân muốn tìm bạn đời vì cung tình duyên đóng ở vị trí màu đỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *