Giải trừ thế sát trong phong thủy: tuyệt mệnh sát

Giải trừ thế sát trong phong thủy: tuyệt mệnh sát

Tuyệt mệnh sát là một trong những thế sát nguy hiểm theo phong thủy. Tuyệt mệnh sát có 3 trường hợp cụ thể: nhà nằm ở triền núi, bên trên núi có tảng đá lớn ở thế cheo leo như sắp rơi; nhà nằm cạnh mặt đường nhưng ở thế đất thấp sâu; nhà nằm bên dưới, cạnh xa lộ cao bên trên. Nhà ở vào các vị trí trên làm cho khí đến và đi rất nhanh, đồng thời ác khí hoặc trọc khí tích tụ bao quanh nhà nên tai nạn thường xảy ra một cách bất ngờ.
(Ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Nếu nhà ở bên triền núi, bên trên có tảng đá lớn nằm cheo leo như sắp rơi, hãy xây tường đá cho ngôi nhà. Tường đá cao 1,8m, rộng 0,8m và dài bằng chiều ngang của căn nhà. Cũng có thể trồng 4 cây cọ bên hàng rào để ngăn chặn khí xấu. Nếu nhà ở triền núi nhưng bên trên không có tảng đá nằm ở thế cheo leo, gia chủ không cần hóa giải vì căn nhà không phạm vào thế tuyệt mệnh sát.
Với hai trường hợp còn lại của thế tuyệt mệnh sát, có thể nói là trúng thế sát rất nặng, không thể hóa giải. Tốt nhất nên giải trừ bằng cách dọn nhà đi nơi khác để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *