Sinh con năm nào để hòa hợp cả gia đình?

Sinh con năm nào để hòa hợp cả gia đình?

Tôi sinh năm 1986, chồng sinh năm 1985, con trai đầu lòng sinh 2012. Như vậy là tôi đã khắc với cả chồng và con. Xin tư vấn giúp, tôi nên sinh con tiếp vào năm nào để hòa hợp cho cả gia đình (Hue).
  •  Sinh con năm nào thì hợp tuổi? /  Chồng tuổi Hợi, vợ tuổi Sửu, nên sinh con năm nào?
pt-1375189923_500x0.jpg
Ảnh minh họa. 
Trả lời:
Chào bạn!
– Bố sinh năm 1985, cầm tinh: Sửu, ngũ hành: Kim
– Mẹ sinh năm 1986, cầm tinh: Dần, ngũ hành: Hỏa
– Con 1 sinh năm 2012, cầm tinh: Thìn, ngũ hành: Thủy
​Trường hợp của bạn phân tích như sau:
T​heo nhận định của người xưa​:
– Con cần sinh bố, hoặc mẹ. Căn cứ vào tuổi của bố mẹ, con nên thuộc Thổ hoặc Mộc. Tính từ năm hiện, năm sinh con tốt sẽ là 2018, 2019.
– Con sinh ra tam hợp/lục hợp/tam hội với cha/mẹ:
Tam hợp: Sửu hợp Tỵ Dậu, Dần hợp Ngọ Tuất.
Lục hợp: Sửu hợp Tý, Dần hợp Hợi .
Tam hội: Sửu – Hợi Tý, Dần – Mão Thìn.
=> Con có thể là: Tỵ, Dậu, Tý, Hợi, Ngọ, Tuất, Mão, Thìn.
Kết hợp 2 yêu cầu trên thì theo nguyên tắc 1: Sinh con năm 2018 (Tuất), 2019 (Hợi). Nguyên tắc 2: Sinh con năm Tỵ, Dậu, Tý, Hợi, Ngọ, Tuất, Mão, Thìn. Từ đó, có thể tính toán trường hợp gia đình bạn, năm tháng thích hợp nhất để sinh con thứ 2 là năm 2018 (tháng 1, 2 âm lịch), năm 2019 (tháng 1, 2 âm lịch).
Theo nguyên tắc phân tích của người xưa, ngũ hành của con sinh cho bố mẹ thì đứa trẻ đẻ ra sẽ dễ nuôi hơn, bố mẹ đỡ vất vả. Từ đó dễ được thuận lợi hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Điều này không phải là ngũ hành của con hợp thì con thành tổng thống, thiên tài. 
Trường hợp của bạn, ngũ hành của bố sinh cho con thì con được lợi, dễ nuôi nhưng bố sẽ vất vả hơn một chút, phải hy sinh nhiều hơn, chứ không có gì đáng phải lo lắng. 
Điều cần chú ý ở đây nữa là việc tư vấn này chỉ mang tính tham khảo. Dù theo học thuyết nào cũng chỉ nhằm giúp vợ chồng cân đối tính toán lại kế hoạch sinh đẻ cho hợp lý, chứ không phải không hợp thì bỏ đi như nhiều người nghĩ.
Vấn đề với bạn là nếu chọn được con thứ hai hợp tuổi cha mẹ thì lại phải chờ khá lâu. Do đó, bạn cũng cần cân nhắc lại cho phù hợp với thực tế cuộc sống của mình. Trường hợp nào cũng có cách hóa giải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *