Con hay ốm đau, có phải do kỵ tuổi bố mẹ?

Con hay ốm đau, có phải do kỵ tuổi bố mẹ?

T​ôi sinh năm 1985 và lấy vợ cùng tuổi, sinh con tháng 10/2011. Xin hỏi chuyên gia có phải vì không hợp tuổi mà con tôi hay bệnh tật, chúng tôi làm ăn khó khăn? (Trình).
  •  Âm dương hòa hợp mới sinh con khỏe /  Sinh con năm nào để hòa hợp cả gia đình?
Vong-tay-ma-nao-10-ly-0-JPG-1376282883_5
Vòng mã não. 
Trả lời:
Chào bạn,
Như đã nói ở Sinh con năm nào để hòa hợpngũ hành của con sinh cho bố mẹ thì đứa trẻ đẻ ra sẽ dễ nuôi hơn, bố mẹ đỡ vất vả. Từ đó dễ được thuận lợi hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Điều này không phải là ngũ hành của con hợp thì con thành tổng thống, thiên tài. 
Trường hợp của bạn, xét theo can chi, bố mẹ tuổi Sửu, con tuổi Mão. Không hợp, cũng chẳng xung, nên ở mức trung bình.
Xét theo ngũ hành, hai vợ chồng mệnh Kim, con mệnh Mộc, bố mẹ khắc con, thì con khó nuôi hơn, sẽ phải vất vả hơn. Nếu sinh vào tháng 9 âm lịch, Mộc lại ở trạng thái “tù” theo mệnh lý, tức là bị suy yếu. Ngoài ra, nếu là con gái thì còn khó khăn hơn, dễ ốm đau, do học thuyết Đông y coi gan (Mộc) là tiên thiên của phụ nữ. Dù có điểm chung với nam giới là cùng lấy thận là tiên thiên, nhưng nữ giới còn có điểm khác biệt là lấy gan làm tiên thiên.
Nuôi con vất vả hơn, sẽ ảnh hưởng một phần đến tâm lý, công việc,… cũng như cuộc sống gia đình. Các bạn cần chú ý hơn và quan trọng là xây dựng sự đồng cảm, cảm thông, yêu thương lẫn nhau, để có thể vượt qua khó khăn.
Có nhiều cách hóa giải, nhưng do không có thông tin chi tiết, chỉ có thể hóa giải chung, như dùng màu sắc tác động đến ngũ hành. Dùng Thủy tiết Kim sinh Mộc, như cho bé mặc quần áo có gam màu sẫm, xanh sẫm. Không dùng gối thông thường, mà dùng gối thuốc, kết hợp bã chè, vỏ đậu xanh và mã não đen (chứa nhiều nguyên tố vi lượng như Fe, Al, Mn,..), cũng có tác dụng tăng cường sức khỏe cho bé.
Tư vấn này chỉ mang tính tham khảo. Muốn chính xác cần có thông tin chi tiết, cũng như kiểm tra thực tế, bởi nhiều khi phong thủy (môi trường sống) cũng có ảnh hưởng ít nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *