Chọn ngày mở hàng hợp tuổi vợ chồng

Chọn ngày mở hàng hợp tuổi vợ chồng
Tôi sinh ngày 24/12, năm Giáp tý. Chồng sinh ngày 15/12, năm Quý hợi. Xin cho biết nếu tôi làm kinh doanh thì nên chọn ngày nào tốt nhất trong tháng 9/2013 hoặc tháng 10/2013 để khai trương.
 Chọn người hợp tuổi xông đất Tết Quý Tỵ 2013 /  ‘Bở hơi tai’ tìm người xông đất đầu năm
Nếu tính lịch dương thì tôi sinh vào ngày 14, tháng 1, năm 1985. Chồng sinh vào ngày 17, tháng 1, năm 1984. Mong chương trình cho biết nếu làm kinh doanh thì nên chọn ngày nào tốt nhất trong tháng 9/2013 hoặc tháng 10/2013 để khai trương. Nếu tôi tuyển nhân viên thì nên chọn những tuổi gì cho hợp với vợ chồng. Xin chân thành cảm ơn chương trình. (Phùng So).

phong-thuy-bat-trach-7023-1378958796.jpg
Ảnh minh họa.
Trả lời:

Chào bạn,

Thứ nhất, về ngày khai trương cửa hàng:

Có nhiều phương pháp chọn ngày giờ khác nhau, cách chọn ngày giờ truyền thống và phổ biến hiện nay là dựa theo thần sát, hay hệ thống sao và tuổi của người khởi sự – tức người thực hiện chính.

Theo cách này, bạn có thể tra trong sách Lịch Cát Tường Bách Linh, cụ thể là người tuổi Tý có thể chọn ngày 15/9 (chủ nhật), 2/20 (thứ tư), 14/10 (thứ hai). Người tuổi Hợi có thể chọn ngày 14/9 (thứ bảy), 26/9 (thứ năm), 4/10 (thứ sáu). Ngày giờ ghi ở đây đều tính theo dương lịch.

Cách tính này cơ bản có thể áp dụng được, tuy vậy nếu gắn với địa điểm cụ thể như cửa hàng kinh doanh, hay nhà cửa… có được tọa hướng cụ thể, sẽ có cách tính ngày khác, dựa theo tọa hướng thực tế của công trình xây dựng. Cách chọn ngày giờ này sẽ giúp kích hoạt khí tại khu đất, mang đến thuận lợi hơn cho những người sử dụng.

Thứ hai, về tuổi nhân viên:

Theo dân gian, tuổi Tý hợp Sửu, Thân, Thìn. Tuổi Hợi hợp Dần, Mùi, Mão. Tuy nhiên không nhất thiết vợ chồng bạn phải chọn nhân viên hợp tuổi, mà quan trọng là tính cách, năng lực… của nhân viên, cũng như cách bố trí, sử dụng… đúng vị trí, công việc thích hợp. Hay nói cụ thể hơn là còn phụ thuộc vào nhân viên cũng như khả năng điều hành của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *