Cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu thổ

Cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu thổ



Mệnh thiếu thổ

Trong quá trình tôi hoạt động trên khắp các diễn đàn, nhóm thảo luận về phong thủy và mệnh lý tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của các chuyên gia, học giả và người yêu thích bộ môn phong thủy mệnh lý (tử bình-tứ trụ) tại sao phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho mệnh khuyết ngũ hành lại thiếu mất hành “thổ”? Nếu dụng thần bát tự-tứ trụ của em, cháu là thổ thì sẽ ra sao? không có phương pháp nào nạp thổ hay sao? và tôi cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị viết một bài viết về cách nạp dụng thần dành cho người có dụng thần là thổ. Để đáp ứng nhu yêu cầu và sự hy vọng của các bạn hôm nay tôi sẽ chính thức công khai phương bộ phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu thổ. 
Tôi phải khẳng định luôn bài viết về phương pháp cải mệnh dành cho người thiếu thổ này của tôi là độc quyền tại phongthuydainam.com.vn. Lần đầu tiên được công bố, trên mọi các trang web về phong thủy, mệnh lý khác chưa hề có tác giả nào viết. Hơn nữa trên thị trường sách xuất bản hiện nay cũng chưa hề có một tác giả nào đề cập tới phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu thổ. Đây sẽ là một bài viết để hoàn thiện học thuyết cải mệnh trợ vận đầy đủ 5 ngũ hành thổ, kim, thủy, hỏa, mộc.
trang trí nhà cửa, phòng ngủ bằng các vật dụng bằng đồ gốm sứ, pha lê dành cho mệnh thiếu thổ
Sau đây tôi sẽ trình bày cho các bạn biết phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu thổ.
Các món ăn nhiều thổ: các món ăn được chế biến từ thịt dễ, chó, bò là một trong những món ăn nhiều thổ nhất.
Mật ong cũng là một trong những loại thực phẩm chứa cực nhiều thổ có tác dụng dưỡng tỳ vị, kích thích tiêu hóa các bạn nên dùng thường xuyên sẽ có tác dụng cải mệnh.
Các loại thực phẩm, món ăn có nhiều đường cũng chứa rất nhiều thổ (thổ trong ngũ vị được đại diện bởi vị ngọt) người thiếu thổ thì nên ăn nhiều đồ ngọt.
Món ăn được chế biến từ dạ dày lợn cũng chứa rất nhiều thổ.
Loại hoa quả mà chứa nhiều thổ nhất chính là trái nho đỏ, loại thực phẩm này có nhiều đường glucozo nên giúp ổn định đường huyết, là thực phẩm hảo hạng dành cho người ốm, đặc biệt với người thiếu thổ còn có tác dụng bổ sung thổ giúp cho hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt hơn
Tại tỉnh vĩnh phúc có một vài địa phương có tập tục ăn đất họ gọi thứ đất đó là “ngói” kỳ thực đây là một phải xạ của người thiếu thổ do trong cơ thể thiếu quá nhiều thổ nên buộc phải ăn đất để có thể nạp thổ một cách trực tiếp nên nếu các bạn có mệnh thiếu thổ có thể xem xét mua loại đất này về ăn sẽ rất tốt cho sức khỏe đồng thời sẽ rất may mắn, thuận lợi. Một điều cũng khá thú vị về phương pháp chế biến loại đất này đó là sau khi được khai thác ở trên núi về thì người dân sẽ hun khói, đốt loại đấy này lên sau đó  mới ăn nếu các bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra  được ý nghĩa của phương pháp chế biến “đất hun khói” này chính là dùng hỏa để sinh thổ sau đó nạp thổ bằng cách ăn, hỏa sinh thổ thì đương nhiên thổ sẽ rất vượng rồi, thứ đất đó sẽ cực nhiều thổ
Người có mệnh thiếu thổ thường có một cái dạ dày và hệ tiêu hóa rất mỏng mang, yếu đồng thời bộ thận cổ và và ngực cũng rất dễ bị mắc bệnh.
Đương nhiên người có mệnh thiếu thổ sẽ kỵ mộc nên các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cải mệnh dành cho người thiếu mộc để biết các yếu tố nào thuộc về hành mộc.
Người có mệnh thiếu thổ nên lựa chọn các loại quần áo, giày, dép, trang phục, vỏ chăn ga, gối, đệm, túi xách, phương tiện đi lại có màu đất đỏ bazan, màu vàng.
Người có mệnh thiếu thổ sẽ rất may mắn vào khoảng thời gian giũa các mùa thường rơi vào tháng 7, 11 dương lịch bởi vì đây là khoảng thời gian thuộc tháng mùi và tuất trong lịch tiết khí.
Các bạn cũng nên nuôi cho trong nhà sẽ mang lại hiệu quả cải vận cực cao, con vật mà có nhiều thổ nhất đó là con chó hãy chăm sóc cho nó thật tốt bạn sẽ có được vận khí rất may mắn và thuận lợi nhờ nhận được nhiều thổ từ chú cún của bạn.
Thổ tượng trưng cho chữ “tín” trong ngũ thường nên người có mệnh thiếu thổ rất hay thất tín, Nếu bạn có mệnh thiếu thổ mà giữ được chữ tín thì chứng tỏ vận khí của bạn đang rất tốt, khá đủ thổ
Các bạn cũng nên trang trí phòng ngủ của mình bằng các hình ảnh, tượng từ các co vật chó, trâu, rồng và dê để nhận được nhiều thổ hơn. Đồng thời cũng nên bày trí nhiều các đồ dùng, sản phẩm được làm từ đá, đồ gốm sứ, thủy tinh pha lê. Đặc biệt trong đại vận 8 do sao bát bạch thổ tinh chủ quản này thì người thiếu thổ sẽ rất may mắn do nhận được một lượng thổ lớn từ đại vận.
Các bạn cũng nên sử dụng nhiều các loại đồ trang sức như vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền được chế tác từ các loại đá quý, thạch anh để nhận được lượng thổ bổ sung cho cơ thể mỗi ngày, loại đá mà chứa nhiều thổ nhất chính là “huyết dụ” và thạch anh tím.
Sống trong muôi trường toàn thổ, các bạn có thể xem xét chuyển nhà tới các làng nghề, địa phương có nghề chế tác, sản xuất đá mỹ nghệ, gốm sứ, làm gạch, bát đĩa, sống gần các bãi cát, núi đá sẽ giúp các bạn luôn nạp được nhiều thổ.
Thổ cũng được đại diện bởi bất động sản, nhà đất, vườn tược nên người có mệnh thiếu thổ cũng nên cố gắng sở hữu càng nhiều bất động sản càng tốt điều này sẽ giúp các bạn được may mắn và thuận lợi hơn. 
Người có mệnh thiếu thổ cũng nên có thói quen sưu tầm trưng bày các loại sỏi đá, pha lê, thủy tinh, loại thổ hiếm nhất và quý giá nhất hiện này có lẽ là mẫu “thiên thach” sẽ có tác dụng trợ vận thần kỳ nhưng đây là một chất liệu rất hiếm có giá trị cực cao.
Nếu có điều kiện các bạn cũng nên đi du lịch đến các nước trung đông, tây nam á và bắc phi sẽ giúp các bạn nạp được cực nhiều thổ mang lại may mắn một cách nhanh nhất.
Các hoạt động leo núi, tắm bùn cũng là các hoạt động giúp các bạn nạp được rất nhiều thổ cho cơ thể.
Tạo lập thói quen thường xuyên vào cửa hàng đá quý, đá phong thủy để hấp thu thổ khí.
Lựa chọn phòng ngủ, vị trí đầu giường, tại vị trí ngôi sao bát bạch nếu người có mệnh thiếu thổ lại sống trong một ngôi nhà có song tinh đáo hướng (88) trong thời kỳ vận 8 này sẽ phát đạt vô cùng, giàu nhất một vùng, bất động rất nhiều.
Các bạn có mệnh thiếu thổ cũng nên nhớ kỹ một điều các bạn nên làm những công việc quan trọng vào giờ tuất tức là khoảng thời gian từ 19h tới 21h để giải quyết công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Trong các vị bồ tát thì địa tạng bồ tát là vị phật có chứa rất nhiều thổ các bạn có thể thờ cúng vị bồ tát này để nhận được nguồn thổ từ thế giới tâm linh thông qua tôn giáo
Người có mệnh thiếu thổ thông thường sẽ thiếu thêm cả hỏa nên các bạn có thể đọc thêm bài viết về phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu hỏa
Các ngành nghề phù hợp với người có mệnh khuyết thổ: kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sản xuất, buôn bán gốm sứ, pha lê, thủy tinh. Đặc biệt người khuyết thổ sẽ kinh doanh mặt hàng đá chế tác, đá quý sẽ rất thuận lợi. Các bạn cũng rất phù hợp với các ngành nghề khai thác khoáng sản, mỏ, địa chất. Ngành xây dựng cũng là một ngành thuộc thổ. sản xuất gạch, xi măng, cát, khái thác đá…v.v.v

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *