Bạn đang thất nghiệp? bạn muốn tìm kiếm một công việc?

Bạn đang thất nghiệp? bạn muốn tìm kiếm một công việc?

Tạo ra cơ hội tìm kiếm việc làm và nâng cao hiệu quả phỏng vấn xin việc thông quan mệnh lý học

Tại bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp những “hành” trong ngũ hành để tạo ra cơ hội việc làm hay nói cách khác là thông qua việc nạp những hành này mà tác động vào vận khí của các bạn giúp các bạn nắm bắt được cơ hội tìm kiếm việc làm, nâng cao hiệu quả của việc đi phỏng vấn xin việc.
Quan điểm mệnh lý học nhìn nhận rằng vận khí của các bạn do từng đại vận (khoảng thời gian 5 năm) và niên vận từng năm quy định, các bạn có may mắn, thuận lợi hay gặp khó khăn trong công việc là do vận khí này tác động, Ngoài ra cũng có một cách khác tác động tới vận khí của mọi người đó là cách nạp dụng thần (ngũ hành mà mỗi người cần) các bạn có thể tìm hiểu thêm về quan điểm này tại bài viết giới thiệu học thuyết phong thủy kết hợp mệnh lý (mệnh khuyết ngũ hành).
phương pháp giúp tìm được một công việc nhanh thông qua phong thủy mệnh lý
Riêng về việc tạo ra cơ hội việc làm hay nắm bắt cơ hội về việc làm thì trong mệnh lý học có phương pháp có thể cải thiện giúp các bạn nâng cao cơ hội tìm được việc làm. Các chuyên gia mệnh lý gọi đó là nạp ngũ hành thuộc “quan” và “ấn” là hai yếu tố tượng chưng cho vị trí của bạn trong công việc và công ty, đơn vị mà bạn làm việc. Khi các bạn nạp ngũ hành thuộc “quan” và “ấn” thì sẽ thúc đẩy vận khí của các bạn giúp các bạn có công việc nhanh hơn hay là nắm bắt cơ hội việc làm tốt hơn. Tôi xin được nhấn mạnh phương pháp này các bạn chỉ nên áp dụng một thời gian mà thôi, sau khi có việc làm rồi thì phải ngừng lại việc nạp “quan” và “ấn” mà khi đó các bạn nên nạp ngũ hành là “dụng thần” của mình, cũng có một trường hợp ngoại lệ đó là dụng thần của các bạn chính là “quan và ấn” thì các bạn có thể nạp “quan và ấn” suốt đời.
Các bạn cũng lưu ý các bạn nạp phương pháp này càng triệt để bao nhiêu hay nói cách khác thực hiện được càng nhiều những điều mà chúng tôi liệt kê ra thì thời gian các bạn tìm được việc làm, công việc cho cá nhân mình càng nhanh bấy nhiêu. Tôi nhấn mạnh lại một lần nữa đây là phương pháp mang tính chất cải thiện vận khí nên cũng có tính “hai lưỡi” chính vì vậy các bạn chỉ nên dùng cho tới khi có việc làm rồi thì phải dừng lại không dùng phương pháp này nữa. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho từng trường hợp.
Các bạn vào đường link này đổi ngày âm dương lịch và nhập ngày tháng năm sinh của mình sau đó chú ý tới “can ngày”. Ví dụ: Năm sinh là nhâm thân, tháng sinh là quý mão, ngày sinh là bính dần. Thì có “can ngày” là bính.
Phương pháp này dựa vào can ngày để xác định ngũ hành của “ấn và quan” các bạn lưu ý đường sau khi biết được ngũ hành mình cần nạp là gì mà thôi. Đừng hỏi lại rằng tại sao thế này? tại sao thế kia?. Chúng tôi đã tính toán rất kỹ càng rồi, không có gì mâu thuẫn hết.
Nếu “can ngày” là:
Giáp hoặc ất thì các bạn cần nạp kim và thủy. Phương pháp nạp kim và thủy tại hai đường link này: Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu kim và Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu thủy.
Bính hoặc đinh các bạn cần nạp thủy và mộc. Phương pháp nạp thủy và mộc tại hai đường link này: Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu thủy và Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu mộc
Mậu hoặc kỷ các bạn cần nạp hỏa và mộc. Phương pháp nạp hỏa và mộc tại hai đường link này: Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu hỏa và Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu mộc
Canh hoặc tân các bạn cần nạp hỏa. Phương pháp nạp hỏa tại đường link này: Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu hỏa
Nhâm hoặc quý các bạn cần nạp kim. Phương pháp nạp kim tại đường link này: Phương pháp cải mệnh, trợ vận dành cho người thiếu kim.
Các bạn lưu ý tại mỗi đường link còn có một link ở cuối bài các bạn hãy đọc thật kỹ và áp dụng cho mình.
Tôi xin nhắc lại một lần nữa Phương pháp nạp ngũ hành này là để các bạn thuận lợi tìm được việc làm mà thôi chứ không phải là Phương pháp cải mệnh mà theo dụng thần mà mỗi ngươi cần. Các bạn cần phải phân biệt thật rõ, tránh nhầm lẫn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *