Động thạch anh tím

Động thạch anh tím



Tác dụng thần kỳ của động thạch anh tím

Trong tất cả các loại đá phong thủy thì thạch anh tím không phải là loại đá quý giá nhất, mà chỉ là một loại đá phong thủy có giá trị bình thường nhưng được sử dụng phổ biến nhất? phải chăng thạch anh tím có giá trị bình thường nhưng lại không tầm thường một chút nào, tại bài viết này tôi sẽ tiếp tục trình bày về công dụng của một biến thể của thạch anh tím đó là động thạch anh tím.
Thạch anh tím được coi là đá của sự thuần khiết, sự trong trắng và tận tụy, có khả năng bảo vệ chủ nhân chống nhiễm bệnh. Động thạch anh tím được coi là kết tinh của trời đất, tinh hỏa của thời gian. Nó hình thành từ hàng tỷ năm trước là acid silic trong vỏ địa cầu chảy vào trong động không, dưới một áp lực và nhiệt độ nhất định áp vào tường núi kết tinh thành. Thạch anh tím có màu sáng đẹp, thuần khiết, không xước, trong màu tím đậm phát ra ánh sáng đỏ, có thể coi như là một kiệt tác của tự nhiên ban tặng.
động thạch anh tím
Đặt động thạch anh tím trong nhà có tác dụng hóa giải xung sát, ngoài ra còn có tác dụng tụ tài, tích lộc. Khí trường của nó chảy liên tục mãi không ngừng, cung cấp năng lượng cho con người, đồng thời có thể điều tiết được nhiệt độ trong phòng, giữ cho nhà luôn luôn khô ráo, khử trừ mùi hôi thối. Đặt động thạch anh tím ở cửa nhà có thể tránh được sự hãm hại của tiểu nhân. Chính vì vậy mà nó được sử dụng rộng rãi để cải thiện phong thủy dương trạch, là loại đá phong thủy tốt nhất.
Động thạch anh tím có thể ngưng tụ  được chủ khí của ngôi nhà, để đạt được công hiệu tụ tài khí, tụ vượng khí. Nếu đặt sau bàn của giám đốc có thể giúp hóa giải xung tột, công việc tiến triển thuận lợi; đặt nó vào đầu giường có thể chữa trị được chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ (đặc biệt hiệu quả với hội chứng bóng đè). Nó cũng có tác dụng chữa trị các loại bệnh như tim, thận, huyết áp cao, đau đốt sống cổ. Bản thân  nó là máy phát điện, không cần thiếu phải tiêu tan từ trường, làm sạch, hơn nữa đặt các vật thủy tinh khác vào động thạch anh tím còn có thể đạt được tác dụng bổ sung năng lượng, giúp lưu thông không khí trong nhà, đem lại nhiều may mắn cát lợi.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách sử dụng gương bát quái tại đường link này: gương bát quái và cách sử dụng gương bát quái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *