Bánh xe phong thủy một pháp khí chiêu tài, thúc vượng thần kỳ

Bánh xe phong thủy một pháp khí chiêu tài, thúc vượng thần kỳ

Trong phong thủy học có rất nhiều loại pháp khí dùng để chiêu tài, tụ lộc. Có một pháp khí mượn ý nghĩa hình tượng và sự chuyển động của dòng nước mà tạo ra hiệu quả chiêu tài, thúc vượng gia vận mang tính thần kỳ, hiếm có pháp khí phong thủy nào có thể sánh bằng. Vâng đó chính là bánh xe phong thủy, một pháp khí được hoạt động dựa trên nguyên tắc chuyển động của dòng nước, Trong phong thủy học nước tượng trưng cho tiền tài, nước không ngừng chuyển động mang hàm ý tài lộc dồi dào, tiền tài đầy ắp, luôn kéo tới nhà.
bánh xe phong thủy một pháp khí chiêu tài cực mạnh
Bánh xe phong thủy có 3 loại: có bánh xe có nước, có quả cầu có nước hoặc kiêm cả hai loại trên cũng có. Nước phải chảy thì mới có thể đạt được hiệu quả bánh xe nước chuyển động hoặc cầu nước chuyển động. Sự vận động của bánh xe nước hoặc quả cầu nước sẽ hình thành nên thế nước, dòng nước chay không ngừng, liên tục không dứt có thể đánh động được khí trường xung quanh đồng thời hình thành nên từ trường. Bánh xe phong thủy hiện nay đa phần kết hợp với ánh đèn, như  câu nói “thủy chủ dương, sơn chủ âm”, ánh đèn có tác dụng trang trí, càng có tác dụng tăng cường dương khí, thúc đẩy vượng tài.
Bánh xe phong thủy có 3 tác dụng lớn: Dẫn khí (tài khí, vận khí, phúc khí); tụ khí sinh tài và chiêu tài hóa sát. Đặt bánh xe phong thủy vào tài vị, có thể thúc đẩy sức sống của tài vị, chiêu tài thúc đẩy vượng khí cho người trong nhà. Đặt vào vị trí hung có thể hóa giải được sát khí, điều tiết âm dương ngũ hành cân bằng. Nếu muốn chiêu tài thúc đẩy tài, đặt bánh xe phong thủy vào tài vị, các bạn cũng có thể tìm hiểu chi tiết về tài vị tại đường link này bàn thờ thần tài theo phong thủy phần một; Nếu muốn hóa sát thì có thể đặt bánh xe phong thủy vào vị trí hung ở cửa ra vào hoặc (cung càn), có tác dụng thay đổi môi trường xung quanh, điều tiết khí trường cân bằng, hóa giải sát khí, chuyển đổi vận khí.
Bánh xe phong thủy còn là một pháp khí để giúp bày cục phong thủy của bố cục (quần long triều hải) dành cho người có mệnh thiếu thủy, các bạn cũng nên nhớ rằng đây là một pháp khí rất tốt, mang lại hiệu quả cải vận cao đặc biệt thích hợp với người có mệnh thiếu thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *