3 ngôi sao thị phi Cự Môn, Hóa Kỵ, Bệnh Phù


lyso24h
Hai lá số giờ Dần và giờ Ngọ đều có nhiều điểm tương đồng. Từ gia cảnh đến quá trình phát triển của Bác sỹ Tường đều thấy phù hợp. Thực tế hai lá số có cùng một bố cục tuy nhiên ở các vị trí khác nhau sinh ra con người khác nhau.


Chỉ đi vào phân tích bộ sao nào gây ra việc bác sỹ Tường hành động như vậy.
Trong Tử vi ba ngôi sao CỰ MÔN, BỆNH PHÙ và HÓA KỴ là ba ngôi sao mang nhiều ý nghĩa phức tạp trong đó có ý nghĩa về sự lo lắng có phần thái quá. Cũng là Lo lắng nhưng mỗi ngôi sao theo một hình thái khác nhau. CỰ MÔN lo lắng vì luôn ở thế sẵn sàng cho các cuộc thi phi, cự cãi. HÓA KỴ lo lắng vì sự đố kỵ, kỳ thị, khác biệt; riêng BỆNH PHÙ là sự lo lắng có tính chất xấu, thiên về lo lắng mà vô tình gây hậu quả không tốt; nhẹ nhàng cũng vô tình gây ra tai họa, thi phi, sỷ nhục cho người và cho mình. Người có BỆNH PHÙ tại Mệnh thực tế họ đâu có thoải mái. Cuộc đời dễ nhận lấy e chề, dễ bị sỷ nhục hay bị người sỷ nhục. Dù vô tình hay chủ động đều không hay cả (ở đây đa phần do vô tình)
Ta hay gặp các ngôi sao này ở những người mắc bệnh TỰ KỶ. 
– Một năm Lưu KỴ vào Mệnh Thân là một năm khó chịu, cuộc đời khó mà yên vì lo lắng, kỳ thị, ghen ghét và đố kỵ, thân phân dễ bị ghét,..
– Một năm lưu BỆNH tại Mệnh Thân ta đón nhận những ảnh hưởng xấu về bệnh lý, sự lo lắng thái quá mà sinh ra bệnh lý, dễ bị sỷ nhục, vô tình gây họa cho ngưới, cho mình,…
– Hạn đến CỰ MÔN mấy ai được yên vì cái Mồm nó hành cứ phải tranh cãi. CỰ thêm TRIỆT dù có câm miệng vẫn không thoát khỏi thị phị, CỰ KỴ như chén thuốc độc, lời nói cay độc thêm TỒN tức ngôn ngữ bất cẩn. Nếu có KHÔNG KIẾP dễ gây họa do ăn nói, CỰ KỴ TRIỆT là cách vì ghét mà loại trừ.

Bác sỹ TƯỜNG có cái hay là BỆNH PHÙ thuộc bộ SÁT PHÁ THAM nên phù hợp với ngành Y. Thực tế DIÊU Y đi với bộ SÁT PHÁ làm nghề Y hay hơn, bởi DIÊU Y có HÌNH (liên quan đến phẫu thuật) nhưng đừng có KỴ hay KHÔNG KIẾP là được. SÁT PHÁ THAM đi với BỆNH nếu xấu khó thoát khỏi việc bắt bớ.
Và Bác sỹ TƯỜNG với 2 ngôi sao BỆNH và KỴ tại Mệnh Thân đủ thấy cuộc sống cũng đâu thoải mái. Ngoài báo chí đăng tải các thông tin về vị Bác sỹ này thì có nhiều người bạn có biết về Bác sỹ TƯỜNG đều nói Bác sỹ này rất hiền và dễ gần, nhìn chung đều cho rằng Bác sỹ Tường tốt tính.
Năm nay là năm Quý Tị, Mệnh Thân bác sỹ Tường vốn có KỴ và BỆNH; năm nay lại bị hai ngôi sao này viếng thăm. Do vậy, hành động của bác Sỹ TƯỜNG thực chất là do tâm lý quá LO LẮNG, SỢ HÃI nên sinh ra HẬU QUẢ.
Vài lời ….

Bửu Đình

CỰ MÔN HOÁ KỊ:
Bộ sao nầy luôn luôn có tại Can Đinh.
Cấm Khẩu Cách. Á khẩu.
Phá cách quan trọng của CỰ MÔN. Chủ Vọng Ngôn (trong Phật giáo thuộc ngũ giới cấm)
Phú viết: “CỰ MÔN, HOÁ KỊ giai bất cát. Mệnh, Thân, Vận hạn kị tương phùng”
“CỰ Kị nên tránh đò sông. PHỤC BINH HÌNH VIỆT mắc vòng binh đao”
“TUẾ ĐÀ, CỰ KỊ phận nghèo. Một thân lên thác xuống đèo không yên”
*Thủy Tai. Một chi tiết trong Thủy Tai cần nhấn mạnh là: ‘Ta không muốn uống nước nhưng phải uống đến chết. Uống trong nỗi khiếp sợ.’. Bạn đồng ý không? Nhất trí rồi, xin đọc tiếp. Vậy thì đừng ép người khác uống rượu nhé, coi chừng họ chết vì thủy tai… là rượu. Và CỰ KỴ còn là cách chết vì sự thị phi nghi kỵ của người đời, khiến người ta tự sát mà chết. Vậy kết luận chết vì nước… bọt. Điều đáng nói kẻ giết người bằng nước bọt tâm tư rất thanh thản.
Thị Phi Cách. CỰ MÔN chủ phản đối, HÓA KỴ chủ cấm. Phản đối bị cấm tạo thành thế uất hận, càng phản đối bao nhiêu càng dễ bị nghi kỵ, ghét bỏ bấy nhiêu. Và trong lòng kẻ CỰ KỴ đầy rẫy mối nghi ngờ lại càng phản đối, rất luẩn quẩn. Trong thành ngữ có câu ‘Con ếch chết vì tiêng kêu’. Cá biệt cách CỰ KỴ có VIỆT TUẾ như bị á khẩu vì bị cấm nói.
* Chủ: Cấm sờ mó. Như cấm sờ mó vào hiện vật.
* Sợ hãi chẳng ngờ. Cả hai sao đều chủ sợ hãi.
* Chủ Ly Kỳ. Như những câu chuyện ly kỳ, không lường trước được nhất là khi có CƠ, KHÔI, LƯƠNG, CÔ QUẢ.
* Tối kỵ gặp thêm ĐÀ. “CỰ MÔN phùng ĐÀ KỊ tối hung”.
Đây là bộ sao KỴ bộ KỴ DIÊU Y.
Nếu tình huống có sao thủ MỆNH ái mộ KỴ mới chịu đựng nổi.

Vì vậy có câu:“Cự môn hóa kỵ gia bất cát, mệnh thân vân hạn kỵ tương phùng”. Cự môn chủ phản đối, hóa kỵ chủ cấm, phản đối bị cấm tạo thành thế uất hận, mọi sự phản đối đều bị cấm đoán, có miệng mà không dám nói. Càng phản đối bao nhiêu càng dễ bị nghi kỵ, ghét bỏ bấy nhiêu, và trong lòng kẻ cự kỵ đầy rẫy mối nghi ngờ lại càng phản đối. Khi phản đối, tranh cãi, cự cãi, đỉnh cao nhất là từ cãi nhau bất ngờ đưa đến sự sợ hãi chẳng ngờ. Từ xa cách đến ngăn cách, từ tạm biệt đến ly biệt, cự kỵ là càng cãi càng văng họa ra, đã cấm phản đối mà sao cứ cãi hoài như vậy ai mà chịu nổi.
Ta có cự môn lại cực kỳ kỵ bộ cáo phụ đó là cách đảo lộn luân thường đạo lý, nhỏ hỗn với người lớn, con dễ hỗn với cha mẹ, vợ hỗn với chồng. Mình hay cự cãi, phản đối dễ sinh chuyện, như vậy sau lại dễ gặp kẻ ít tuổi hơn mình nó dám hỗn lại mình…
 Cự môn bệnh phù đồng cung với sao này thường hay sinh thêm lòng lo lắng, không việc cũng lo, dễ mắc sai lầm do cái không đáng phản đối lại phản đối dễ mua lấy tủi nhục. Mệnh không có hóa nào khó thành công lớn, có lộc tồn nên dễ được hưởng lộc của cha hay mẹ để lại, ngoài ra hay gặp may mắn về tiền bạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *