Cây tài lộc, vật phẩm mang sự thịnh vượng đến gia đình

Cây tài lộc, vật phẩm mang sự thịnh vượng đến gia đình

 Theo phong thủy, mỗi gia đình nên lựa chọn và trưng bày một cây tài lộc đá quý để kích hoạt được nhiều nhất những trường khí tốt, những vận may đến gia đình.
Cây tài lộc không chỉ mang ý nghĩa về sự may mắn khi mang cát khí vào nhà mà còn là vật phẩm biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng của gia đình.
 
Theo các chuyên gia phong thủy Trung Quốc, chất liệu của cây tài lộc nên chọn các loại đá quý, những loại đá đã được nghiên cứu là có thể thu nạp nguồn cát khí mạnh mẽ hơn những chất liệu khác. Một vài loại đá thường được dùng để tạo nên cây tài lộc có thể kể tên như Mã Não, Cẩm Lãm, Thạch Anh, Hồng Ngọc, ngọc Lục Bảo…
 
Cây tài lộc, vật phẩm mang sự thịnh vượng đến gia đình - Archi 
 
Cây tài lộc với hình dáng đơn giản như cây bonsai, cành lá xum xuê, đá long lanh trĩu từng cành cây giúp kích thích năng lượng, là biểu tượng cho của cả tài lộc dồi dào, sinh sôi nảy nở, giúp gia đình thu nạp nhiều dương khí, kinh doanh buôn bán phát đạt, thu hút khách hàng, giúp các thành viên gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Đặc biệt, những gia đình làm nghề kinh doanh, đặt cây tài lộc trong phòng khách, quầy thu ngân, tiếp tân, phòng làm việc… sẽ kích hoạt được nhiều tài lộc, vận may trong buôn bán.
 
Khi chọn cây tài lộc bằng đá quý, bạn cũng nên quan tâm đến mệnh của chủ nhà. Tùy vào mệnh của gia chủ để chọn loại đá có màu sắc phù hợp. Bên cạnh việc chọn màu sắc phù hợp, màu “tương sinh” với mệnh, bạn cũng nên chú ý đến phương vị tương ứng cho từng loại đá. Ví dụ các loại đá quý màu trắng thuộc hành Kim, nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc..
 
Cây tài lộc, vật phẩm mang sự thịnh vượng đến gia đình - Archi 
 
Trong các loại đá quý giúp kích hoạt năng lượng tài lộc, bạn có thể chọn thạch anh, đây là loại đá thu hút được trường khí mạnh không chỉ giúp chiêu tài mà còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
 

Khi đặt cây tài lộc trong nhà, bạn nên thường xuyên “giữ” cho cây tài lộc được sạch sẽ, tránh bụi bẩn bởi điều này rất kỵ, bụi bẩn bám trên cây sẽ dễ biến năng lượng tốt thành năng lượng xấu, ảnh hưởng lớn đến việc chiêu tài cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *