Tìm hiểu về quỹ từ thiện online


NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT 

Đệ tử chúng con: Bảo Tâm – Hạnh Liên xin kính chúc các bậc Đạo hữu, Thiện tri thức, các bác, cô, chú Phật tử. Đồng kính chúc các huynh đệ Phật tử: “Pháp thể khinh an, Tuệ đăng thường chiếu, Phật sự viên mãn, Phật đạo viên thành
Kính thưa các bậc Đạo hữu, Thiện tri thức, các bác, cô, chú và các huynh đệ Phật tử :
Qua sự tìm hiểu trên mạng với tâm tha thiết làm việc thiện, chúng con đã tìm thấy 1 trang mạng xã hội  http://8share.vn ( hay gọi chia sẻ thông tin )
8Share  là một dự án của công ty TNHH Media Eyes Việt Nam, được nhượng quyền từ Tập đoàn Rev Asia, Malaysia. 8Share là hình thức truyền thông trực tuyến mới, đang phát triển ở những quốc gia như Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam
8Share là cộng đồng chia sẻ thông tin, tin tức bổ ích đến cho những người sử dụng Internet với mục tiêu phát triển mạng lưới truyền tin và sử dụng nó như một công cụ để tăng thu nhập cho người dùng, xây dựng cộng đồng chia sẻ lành mạnh và trung thực, trở thành cầu nối giữa Thương hiệu và Cộng đồng, giúp cho các nhà doanh nhân Việt Nam mong chóng tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
Với định hướng phát triển của 8Share, chúng con sẽ trở thành những cộng tác viên, những người đưa tin tức bổ ích đến cho tất cả mọi người. Và do đó, chúng con được 8Share trả tiền công (1 lần xem tin tức = 500 VNĐ).

Với những bạn trẻ khác, đây là một việc làm để tăng thêm thu nhập hàng tháng. Nhưng đối với chúng con, là một trong số những người đệ tử của Đức Phật, chúng con muốn nhờ vào việc làm thêm này mà xây dựng lên một quỹ từ thiện online. 

Mọi người sẽ không cần phải đóng góp bất kỳ 1 khoản phí nào cả, chỉ cần xem những thông tin, tin tức mà chúng con chia sẻ thôi ạ ( thường là các tin về du lịch, sản phẩm nước giải khát, những hình ảnh ngộ nghĩnh) . Mọi người vừa được xem những thông tin mình quan tâm, vừa đóng góp 1 chút tiền vào quỹ từ thiện online mà không phải chi , 1 công đôi việc.

Nếu ai muốn tạo tài khoản 8Share để chia sẻ thông tin giống con, xin hãy đăng ký theo link: http://bit.ly/1t4OoeL
Con mong mọi người sẽ ủng hộ cho ý tưởng này của chúng con ạ. Nếu có ý kiến gì, xin hãy liên hệ với con qua số điện thoại : 0997.498.162 . Chúng con sẽ cập nhật thông tin hữu ích thường xuyên qua :

Nguyện đem công đức này
Hướng về khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều tròn thành Phật đạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *