Tình Yêu và nỗi lo sợ

TÌNH YÊU và NỖI LO SỢ.

Bạn có bao giờ nghe bài hát Khi Đã Yêu.

Khi đã yêu thường mơ mộng nhiều/  Mơ ngày mai pháo nhuộm đường vui/ Mơ vành môi thơm ngát hương đời/ Tình kia phong kín mây trời/ Khi yêu riêng một người thôi.

Từ vị trí TƯỚNG QUÂN (thương yêu quấn quít) luôn luôn có QUỐC ẤN đồng cung hoặc tam hợp. Mà QUỐC ẤN chỉ là ấn tượng, cái mà ta vẽ ra trong đầu mà thôi, cái ta tưởng tượng là pháo nhuộm đường vui, là vành môi thơm ngát hương đời, và yêu chỉ một người thôi… QUỐC ẤN + TƯỚNG QUÂN là tiếng sét ái tình càng mạnh nếu như gia thêm KHÔI VIỆT.

Khi đã yêu thường lo sợ nhiều/ Lo chiều thôi nắng nhạt màu tươi/ Lo niềm tin chưa thắm tim người/ Tinh kia thêm vỡ tan thôi/ Đêm đêm ngấn lệ đầy vơi.

Và vì sao khi yêu ta thường lo sợ, vì từ vị trí TƯỚNG QUÂN ta luôn luôn có BỆNH PHÙ, một sao chủ lo toan, lo lắng, lo con… bò trắng răng. Một ngôi sao hay lo (thậm chí có người, bây giờ lo nghĩ tương lai về sau, không biết có tiền không để nuôi bọn tử đệ hay không. Tồi tệ nhất MỆNH có THIÊN PHỦ (ngôi sao cẩn thận) gia thêm BỆNH PHÙ (lo xa).

(Lo trời mưa ướt áo người yêu, Lo trời hanh phai nhạt mỹ miều. Lại lo không có tiền tiêu. Lấy chi để đãi người yêu… Thì ăn bắp nướng nè, uống trà đá.. không đường… hôm nay anh quên đem tiền theo, quá dễ, dễ òm. Thế mà không nghĩ ra)

Nếu đứng từ vị trí TƯỚNG QUÂN thì cũng có lo toan vu vơ nhưng in ít thôi. Nhưng từ vị trí BỆNH PHÙ nỗi lo toan nặng nề hơn vì ngôi sao này dễ bị xúc phạm, dễ đánh mất tình yêu. Đứng từ vị trí LỘC TỒN thì tình yêu vẫn tồn tại đó, ít lo toan hơn nó chủ sự tồn tại. Một nỗi lo BỆNH PHÙ không biết tồn tại hay không và TƯỚNG QUÂN vẫn còn quấn quít.

Và trong các văn phẩm khi đề cập đến tình yêu các nghệ sỹ luôn luôn, đưa vào hình ảnh ngày và đêm (Âm Dương) một cách vô thức như nắng nhạt màu tươi, đường xa ướt mưa, đêm nay em về, đêm tình yêu, đêm buồn tỉnh lẻ, ngày em đến, ngày ấy chúng mình… Âm Dương là hình tượng ngày và đêm cũng là Trai và Gái , Nam và Nữ. Nếu có TƯỚNG QUÂN tại đây là rất đẹp, càng hay hơn khi có Đào Hồng Hỉ, Chủ sự “vui mừng loan báo là chọn được”… người yêu, cái vui mừng đó có khi là được thi đỗ, được chọn trường, được đi làm, được đứa con đầu tiên ra đời, được lên quan, lên chức… Vì Đào Hoa chủ sự ồn ào vui vẻ, Hồng Loan la to loan báo rằng, Thiên Hỉ thiên về chuyện vui mừng. Từ bất cứ lá số nào ta cũng tìm thấy được ít nhất có một vị trí có bộ tam Minh này. Hợp nhất là đi với bộ NHẬT NGUYỆT từ đó ta có ‘Đêm Vui’ nếu đi với THÁI ÂM. ‘Ngày Hạnh Phúc’ nếu đi với THÁI DƯƠNG. Tùy theo mức độ Cát tinh hội họp ngày hạnh phúc có khi cả thế giới quan tâm vui mừng theo. Ví dụ ngày nhậm chức của Obama… Bây giờ nhìn lại câu phú:

NHẬT NGUYỆT DƯƠNG ĐÀ đa khắc thân” Ta dễ hiểu vì sao bộ KÌNH ĐÀ (chủ chống và theo) gặp bộ NHẬT NGUYỆT (nam và nữ) gây ra rối ren vì chống lại ai đó trong gia đình, để theo trai, hay gái.

Luôn tiện nói về sự chọn lựa, trong TỬ VI các sao sau đây đều có năng khiếu về sự chọn lựa có thể đưa vào 1 nhóm là THIÊN TƯỚNG đứng hàng đầu chủ chọn lựa để tương trợ, thương yêu, để kế tục tiêp nối… công việc. TƯỚNG QUÂN cũng hưởng cách như trên. ĐÀO HOA chủ chọn lựa chung chung, bất cứ cái gì, tùy thuộc đi chung với chòm BÁC SỸ. Như bài viết ấy được tuyển chọn không? Mẫu thiết kế có được đem ra áp dụng không? Tôi được quyền chọn lựa vì tôi là tổng biên tập mà… cho đến đãi cát tìm vàng, sàng lọc, đãi như đãi gạo… đều là ĐÀO HOA tuốt tuồn tuột.

THIÊN TƯỚNG tốt là được đãi ngộ tương xứng. Và nói chung tất cả 3 sao này. Khi gặp KHÔNG KIẾP thường chọn tai chọn họa cho mình. Ví dụ Đào Kiếp là chọn lấy tai họa, là tạo ra tai họa vì Đào chủ tạo ra. Từ đó, thay vì chọn theo ta lại chọn chống, chọn A ta lại chọn B, chọn trúng ta lại chọn sai… THIÊN TƯỚNG và TƯỚNG QUÂN cũng vậy kẻ tốt không thương lại thương kẻ xấu.

Trở lại Khi Đã Yêu nếu TƯỚNG QUÂN là kẻ yêu. PHỤC BINH là kẻ được yêu. Trong Tình yêu thì kẻ được yêu, và kẻ yêu ai là người sung sướng? PHỤC BINH là kẻ sung sướng vì y được nâng niu chiều chuộng, vì TƯỚNG QUÂN là kẻ chọn lựa PHỤC BINH.

Chúng ta lại nghe tiếp.

Chớ nói tình yêu/ bằng chót lưỡi đầu môi/ bằng khóe mắt xa vời/ Thì dẫu sau này nên câu luyến ái/ ân tình còn ghi mãi mãi / Hương thề trọn kiếp không phai.

Bao ước mơ còn trong đợi chờ/ Cho nghìn sau nối lại nghìn xưa/ Cho nguồn yêu dâng đến tim người/ Ngày vui 2 đứa chung đôi/ Khi yêu yêu 1 người thôi.

Chót lưỡi là HÓA KỴ. Đầu môi là CỰ MÔN. Thật tài tình cứ y như tác giả là nhà nghiên cứu TỬ VI. Vì TƯỚNG QUÂN ngộ CỰ MÔN tức hình thành bộ CỰ LỘC TỒN (CỰ phùng Tồn Tú cát dả tàng hung) Nếu có KỴ tức tức cũng hình thành cách TỒN KỴ (tồn nghi cách, sự nghi ngờ vẫn còn có đó, cũng thuộc cách Cát xứ tàng hung). Rõ ràng tác giả khuyên ta không nên yêu đương trong tình huống ngộ CỰ, ngộ KỴ. Trong một số tuổi từ vị trí TƯỚNG QUÂN ta còn bắt gặp LƯU HÀ (Đinh Kỷ Quý đối với nam) LƯU HÀ chủ sự lưu lại, khắc sâu vào… đi với LỘC TỒN thành cách, Tồn Lưu cách cất giữ lại, phù hợp hoàn toàn với 3 tuổi kể trên ân tình còn ghi mãi mãi

Sự lạ kỳ còn tiếp tục. Bao ước mơ còn trong đợi chờ  Cũng 3 tuổi kể trên từ bị trí TƯỚNG QUÂN luôn luôn có LỰC SỸ lục hội. Bên này yêu thương thì phía lục hội lại đợi chờ. Phía kẻ đợi chờ vì phía bên kia kẻ yêu thương.

Rõ ràng tác giả bài hát phải là người có 1 trong 3 tuổi kể trên, mô tả chính xác như vậy, và chắc chắn không biết TỬ VI là gì. Chỉ cảm nhận được mô tả lại những gì mình thấy trong lòng mình qua tiểu hạn TƯỚNG QUÂN.

Là người tuổi Kỷ khi nghe bài hát này không khỏi ngạc nhiên và đợi chờ đến ngày báo hỉ ở phối cung là thành vợ thành chồng. Đáng tiếc không rõ tác giả là ai. Bài người viết đang nghe là ca sỹ Cam Ly hát..

Viết nhân ngày Đoan Ngọ vì bài CƠ LƯƠNG Sửu Mùi không thể hoàn thành kịp.

TRẦN NHẬT THÀNH (bản chỉnh sửa vì bản cũ không thấy sao THIÊN KHÔNG, của bộ Không Kiếp) và các tính năng mới.

Mến chào các bạn,
Ngày 28/05/2009, trình tử vi ứng dụng được cập nhật với một vài chỉnh sửa và thêm tính năng mới như sau:
– Có thể copy bình chú.
Cách sử dụng: khi rê chuột vào sao, lời bình cho sao đó sẽ hiển thị trong khoảng 30 giây (lúc này lời bình chưa được copy). Khi bạn nhấp chuột trái (hoặc phải) và sao đó lần nữa, lúc này lời bình của sao đó đã được copy vào bộ nhớ của Windows.
– Thêm phần Tra Cứu Âm Lịch VN vào Công Cụ.
– Sửa một vài lỗi nhỏ khác.
Mời các bạn tải về theo địa chỉ cũ:   Tử Vi Ứng Dụng
Chào thân ái! 

Report abuse for this article

haiyentlvn73haiyentlvn73's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL – http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.htmlTo request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.

4000

  • Private comment

  • Ngoc Ngoc
    • Ngoc
    • Nov 17, 2009 1:37 PM
    Đọc bài của bác cháu mới hiểu tạ sao cháu lại kết hôn vào năm Thìn (2000): Thái âm gặp Tướng quân- Quốc ấn- Thiên Hỷ. Mệnh cháu có Phục Binh nên đúng là cháu là người được yêu bác ạ. Sao cái gì bác đoán cũng trúng thế ạ?

  • Private comment

  • Fresinath Fresinath
    Bác ơi,
    Mọi chuyện, nếu duy tâm, đều có thể nói là tại cái số. Nhưng cái số mình sao lại như vậy ? Không rõ nên phải tự nghiên cứu tử vi để..
    Bác ơi,
    Mọi chuyện, nếu duy tâm, đều có thể nói là tại cái số. Nhưng cái số mình sao lại như vậy ? Không rõ nên phải tự nghiên cứu tử vi để tự trả lời cho mình ạ. Hôm nay, được đọc bài này của bác, cháu như cởi mở được phần nào khúc mắc của mình ạ. Đúng là tình yêu sét đánh, y như phim ạ 🙂 (Mệnh Thân có Tướng Quân + Quốc Ấn + Khôi + Việt ). Nhưng tam hợp Mệnh lại có Tướng Quân + Lưu Hà + Lộc Tồn nên ân tình sao vẫn quyến luyến mãi chưa quên :-(.  Cháu cảm ơn bác vì bài viết này ạ.
    Bác ơi, có một tình huống nhờ Bác giải thích rõ hơn giúp cháu ạ. Mệnh cháu có Cự + Tướng , Quan có Lộc Kỵ như vậy đây là ngộ Cự, ngộ Kỵ như Bác nói, đúng không ạ ? Cự Kỵ này liên quan đến Mệnh cả đời của cháu, vậy không nên yêu trong tinh huống này nghĩ là cả đời khong nen sao Bác …huhu
    Cháu Th.
    PS: Bác ơi, ý tưởng đôi Thiên Nga quấn quít xung quanh Bác … rất tình cảm và dễ thương ạ. Chắc là hồi trẻ nhiều cô chết mê chết mệt vì nụ cười của Bác phải o ạ ? 🙂    

    • Bửu Đình Bửu Đình
      Cách cháu kể là liên quan đến chuyện thị phi trong nghề nghiệp là chính, còn  đề phòng cả thủy tai nếu hạn ngộ (tất nhiên cũng đề phòng thị phi). H..
      Cách cháu kể là liên quan đến chuyện thị phi trong nghề nghiệp là chính, còn  đề phòng cả thủy tai nếu hạn ngộ (tất nhiên cũng đề phòng thị phi). Hồi trước bác vô tư lắm kìa, bây giờ cũng mang tiếng vô tư. bác sống với quan niệm không muốn để ai buồn vì mình.

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Private comment

  • Kyosho Kyosho

    Lúc đầu khi mới nhìn vào lá số cô bé này, thoạt thấy là người Mệnh Không Thân Kiếp tất nhiên là khôn ngoan, sắc sảo, và cuộc đời cũng sẽ có lắm ..
    Lúc đầu khi mới nhìn vào lá số cô bé này, thoạt thấy là người Mệnh Không Thân Kiếp tất nhiên là khôn ngoan, sắc sảo, và cuộc đời cũng sẽ có lắm thăng trầm. Mệnh có Vũ Sát, cháu nghĩ tính tình chắc cũng sẽ mạnh mẽ, kiên cường, nhưng ẩn ở bên trong, khi gặp chuyện chắc mới lộ ra, vì Vũ Khúc đi với Cô-Quả, Đẩu Quân thì quá kín đáo, thích cô đơn, tự ái ngầm. Nhưng mặt khác cũng là người chung thủy. Còn về dung mạo xinh xắn (cái này cháu có xác nhận ở bên ngoài thực tế 🙂 hihi..) cháu nghĩ chắc do Đào Hoa-Nguyệt Đức, nên phần nữ công gia chánh chắc cũng giỏi và khéo tay. Có Đào-Nguyệt nên khi giao tiếp thì cũng bặt thiệp và vui vẻ. Về phía con Địa Không nằm ở Mệnh, đi với Vũ Sát thì trước đây cháu nghĩ chắc đúng là con người Nữ nhi mà bản lĩnh, không thích làm theo khuôn khổ truyền thống, chấp nhận suy nghĩ phá cách, chịu dấn thân gian khổ, miễn đạt được mong muốn. Nhưng đọc những bài viết của bác thì con Triệt nó cũng là sao, nên nó có khả năng chiếu, và như bác đã nói, nó phá cách của Mệnh. Trong trường hợp này, mình phải luận lá số của cô gái này phần Mệnh và Thân như thế nào cho thỏa đáng nhất hả bác? Ngôi Tử Vi của cô gái này quá tốt như vậy mà đồng cung với Tả-Hữu thì có đắc được cách “Nhất hô bá nặc” không bác? Hét một câu, cả trăm người phải vâng dạ. Cháu cũng không biết rõ nữa. Nhưng cháu cảm thấy thật sự rất là bối rối và lúng túng. Cháu chân thành cảm ơn bác đã dành thời gian để viết và hướng dẫn cho cháu.
    Thân gửi bác, cháu Nguyễn Minh Anh Tuấn

  • Quynhhuong Quynhhuong

    Thưa bác, Tướng Ấn ngộ Triệt theo sách vỡ cho rằng chẳng còn gì nữa. Trên quan trường nếu Tướng Ấn ngộ Triệt thì không nên dấn thân vào quan trườn..
    Thưa bác, Tướng Ấn ngộ Triệt theo sách vỡ cho rằng chẳng còn gì nữa. Trên quan trường nếu Tướng Ấn ngộ Triệt thì không nên dấn thân vào quan trường. Còn về tình yêu sẽ theo mây khói bay đi, chẳng còn để lại ấn tượng gì. Và cũng vì Triệt nên dễ thổ lộ tình yêu, thích ai là cứ nói yêu ngay. Có đúng vậy không bác. Cảm ơn bác

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Có những trường hợp. Đây là cách Xuất Đầu Lộ Diên góp mặt với đời. Đi với Khoa Quyền Lộc quá tuyệt. Đi với KỴ Hình tức xấu. Tùy Hung Cát tinh mà..
      Có những trường hợp. Đây là cách Xuất Đầu Lộ Diên góp mặt với đời. Đi với Khoa Quyền Lộc quá tuyệt. Đi với KỴ Hình tức xấu. Tùy Hung Cát tinh mà kết luận. Hung Cát tinh kết luận còn Tướng Triệt chỉ là dữ liệu. Đi với Hung Tinh bị vạch mặt, lộ mặt.

  • Yahoo! User

    Yahoo! User

    • Yahoo! User
    • May 29, 2009 4:37 PM
    Dạ bác, có người hỏi cháu sinh bé ra cha mẹ làm ăn thế nào. Cháu nhìn vào cung Phụ Mẫu của bé thấy có Tham Lang đơn thủ Thìn Tuất là cách: Tham Lang..
    Dạ bác, có người hỏi cháu sinh bé ra cha mẹ làm ăn thế nào. Cháu nhìn vào cung Phụ Mẫu của bé thấy có Tham Lang đơn thủ Thìn Tuất là cách: Tham Lang đơn thủ tại Thìn, Tuất: cha mẹ giàu có, nhưng con không được thừa hưởng. Trong nhà thiếu hòa khí. Nhìn qua có các cách tốt như, Hóa Lộc đồng cung, đắc Tứ Linh, Hóa Khoa (Triệt) tam hợp. Nhưng lại bị Đà La hình thành La Võng, bộ Quan Phù Quan Phủ đồng cung ; và Địa Kiếp tam hợp. Thì cháu không biết trả lời người ta thế nào.
    Nhân thấy các bạn bàn về KK cháu xin phép hỏi theo.
    Về cách cha mẹ giàu nhưng con không được hưởng, có phải do Tham Lang tiêu xài vô độ mà không còn gì để lại cho con cái không?

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Câu hỏi nay đươck bác chọn để trả lời và hình thành một bài viết trả lời ngày hôm nay.

  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng

    Bác ơi!
    Cháu đã nhận tin Bác từ trưa nhưng không trả lời được. Cháu cảm ơn Bác thật nhiều. Dự án này cháu có linh cảm không tốt ngay từ đầu. ..
    Bác ơi!
    Cháu đã nhận tin Bác từ trưa nhưng không trả lời được. Cháu cảm ơn Bác thật nhiều. Dự án này cháu có linh cảm không tốt ngay từ đầu.
    Có vẻ Bác thích nghe Cẩm Ly phải không Bác. Bài viết hay dựa theo một bài hát hay thật tuyệt!
     

    Cây LV đã bắt đầu rụng lá và nảy lộc mới. Cháu rất mong nó cho hoa Bác ơi! Nếu được thế thì là ký tích.

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Cô ấy hát “Hai phương trời cách biệt” hay tuyêt. Hát 2 chữ chia ly rất là hay. “Ánh nắng chiều thoáng phai rồi…. trả lại cho nhau lúc… chia ly”…

  • transi transi

    Chào bác Đình. Thời gian trước đây transi cũng có mua sách Tử vi về để tìm hiểu, nhưng càng xem càng thì thấy có nhiều điều mình chưa hiểu nên đã..
    Chào bác Đình. Thời gian trước đây transi cũng có mua sách Tử vi về để tìm hiểu, nhưng càng xem càng thì thấy có nhiều điều mình chưa hiểu nên đã tặng bè cũng gần hết, chỉ chừa lại bộ TVTT . Tình cờ vào trang này, thấy bác luận giải không những rất uyên thâm mà trong đó còn cho thấy bác là người rất thông kim, bác cổ. Rất cảm ơn bác đã dành nhiều công sức để quảng bá lại kho tàng học thuật quí này đến mọi người. Chúc bác nhiều sức khỏe và thành đạt được mọi tâm nguyện của mình, dành cho hậu thế. Kính .   

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Cám ơn những nhận xét của cháu.

  • Private comment

  • Bill Bill

    • Bill
    • May 29, 2009 8:17 AM
    KK vô luận Bác có luận giải như sách ko ạ :), nghĩa là những luận giải cho KK sẽ ko áp dụng khi KK tháng 10? KK theo cháu hiểu là sao chủ sự táo bạo. ..
    KK vô luận Bác có luận giải như sách ko ạ :), nghĩa là những luận giải cho KK sẽ ko áp dụng khi KK tháng 10? KK theo cháu hiểu là sao chủ sự táo bạo. Táo bạo xấu thì thành liều, dễ gây hỏng hóc, đổ vỡ, làm cái xấu xấu hơn, cái chết/hỏng đến nhanh hơn. Táo bao tốt thì đạt thành công mau chóng, ngoài sức tưởng tượng, chuyển nguy thành an. KK tháng 10 vô luận có phải do gặp được bộ sao nào đó chủ sự suy nghĩ, tính toán cẩn thận, khôn ngoan kéo lại ko ạ? Mà cháu thấy đã táo bạo thì 10 lần xuất kích thắng lợi 5 lần là may, ăn nhau là khi thua thì thua ít, khi thắng thì thắng nhiều (đại khái tổng thể thắng nhiều hơn thua) ko thôi? BiT

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Chỉ KK thôi, gặp Sát Phá không cần biết đắc hãm miễn sao có Khoa Quyền là đập vỡ đầu KK. Nhưng KK có thêm Kình Hay Đà lại khác, có Kỵ Hình lại khá..
      Chỉ KK thôi, gặp Sát Phá không cần biết đắc hãm miễn sao có Khoa Quyền là đập vỡ đầu KK. Nhưng KK có thêm Kình Hay Đà lại khác, có Kỵ Hình lại khác. Nếu có Kỵ Hình chưa đập đã can tội giết người. Chỉ có Sát Phá chơi lại KK mà thôi.

  • Private comment

  • Private comment

  • Yahoo! User

    Yahoo! User

    • Yahoo! User
    • May 29, 2009 7:22 AM
    Cháu đúng là có cách Kỵ Hình Khoa Bác ui. Mà Khoa không thực tài là sao vậy Bác? Cách này hồi hộp hả Bác, vậy là chưa biết tiếng sét tình yêu hay t..
    Cháu đúng là có cách Kỵ Hình Khoa Bác ui. Mà Khoa không thực tài là sao vậy Bác? Cách này hồi hộp hả Bác, vậy là chưa biết tiếng sét tình yêu hay tình yêu bị sét đánh? Năm này Cháu có cách này Bác ui, nhưng để Cháu xem lại coi lưu Khôi Việt ở đâu nữa. Không thôi coi chừng tình yêu bị sét đánh!

  • Yahoo! User

    Yahoo! User

    • Yahoo! User
    • May 29, 2009 7:00 AM
    Bác ơi, Quốc ấn + Tướng quân là tình yêu sét đánh, thế thì cung Phu mà có Quốc ấn, Tướng quân ở Thiên di, tạm thời có thể suy ra là mình gặp ngườ..
    Bác ơi, Quốc ấn + Tướng quân là tình yêu sét đánh, thế thì cung Phu mà có Quốc ấn, Tướng quân ở Thiên di, tạm thời có thể suy ra là mình gặp người phối ngẫu không phải yêu nhau lâu dài hay mai mối mà là quen nhau và lấy nhau vì tình yêu sét đánh không Bác? Giống như duyên nợ từ kiếp trước vậy đó!

    • Bửu Đình Bửu Đình

      Khi nào có lưu Khôi Việt sét đánh, nhưng bác nói rồi kỵ gặp HÌNH, KỴ thành các cách tương kỵ, tương hình tức xêm xêm nhau, muốn gì được nấy. vì ..
      Khi nào có lưu Khôi Việt sét đánh, nhưng bác nói rồi kỵ gặp HÌNH, KỴ thành các cách tương kỵ, tương hình tức xêm xêm nhau, muốn gì được nấy. vì lưỡi đố kỵ mà (cháu hình hình như có Kỵ Hình Khoa thì phải) cách nầy hồi hộp quá, Khoa không thực tài, tiếng sét tình yêu hay tình yêu bị sét đánh. Cháu thấy không chừng đó chữ nghĩa thôi vấn đề khác hẵn.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *