Ten bay dan lac

TÊN BAY ĐẠN LẠC. TAI HỌA TỪ TRÊN TRỜI XUỐNG.
Khi viết những dòng nầy (ngày 9 tháng 1 năm 2009. Chưa biết tui post bài nầy khi nào, vui sớm buồn thôi) chiến sự tại Gaza còn đó. Khói lửa vẫn bao trùm lên dải Gaza và không ít thì nhiều, người nghiên cứu, học hỏi TỬ VI tự hỏi, liệu những người bị thương vong do cách gì? Nhiều cách lắm, như cách tai họa không ngờ, không đương cự nổi, chết vì hỏa khí (súng đạn đa phần điều có lửa) chết vì xung đột ẩu đả (chiến binh thì phải đánh nhau rồi, cứ y như đánh lộn nhưng được quyền đánh lộn, được quyền giết người, đó là sự thật, còn được khen ngợi…)… Trong đó có cách được mô tả rất nổi tiếng, các sách TỬ VI đều nói đến là PHI VIÊT HỎA LINH HÌNH.
Đó là bộ 5 sao, nếu hiểu một cách máy móc như một công thức toán học, cứ đếm sao mà đoán  chẳng bao giờ tiến bộ, nên tìm hiểu ý nghĩa ẩn tàng của câu phú đó từ đó ta vận dụng để đoán các tình huống khác. Vậy thì:
PHI là PHI LIÊM chủ hỏa khí bất ngờ bay đến trong nầy có HỎA LINH, nếu không có HỎA LINH thì cũng có sự bất ngờ bay đến, đi với Cát tinh, Hỉ tinh là niềm vui bay đến, bỗng nhiên ai đó cho ta một số tiền chẳng hạn. Nếu đi với thị phi tinh (bản thân PHI LIÊM là một thị Phi tinh) tất thị ta gặp chuyện thị phi chẳng ngờ, không lường trước được… Giải đoán như vậy mới là khoa học. Chỉ mong bạn tiếp thu, PHI LIÊM bay đến. Cái gì bay đến phải suy nghĩ quyết đoán.
VIỆT tức THIÊN VIỆT là giáng xuống vì tại đây có THIÊN HÌNH, LINH TINH (nhưng chú ý có trường hợp ta đoán mọc lên, mới hấp dẫn) thấy VIỆT HÌNH không cần có LINH cũng đủ mang họa là thấy mang họa trong đó có cái giáng… chức. Đừng nghĩ và không bao giờ nên nghĩ 2 chữ giáng sinh, đản sinh… ở đây hình thành bộ 3 sao VIỆT LINH HÌNH (không cần PHI LIÊM nữa cũng họa do tai họa từ trên cao giáng xuống) thậm chí LINH VIỆT thôi ta cũng có câu phú:
“LINH TINH THIÊN VIỆT ở gần
Gió mưa sấm sét phải cần tránh xa
Kẻo mà sét đánh oan gia…” Hoặc là:
“VIỆT LINH HÌNH ngộ CƠ LƯƠNG
Hoặc là NHẬT NGUYỆT ắt chờ lôi kinh”
Cứ ngỡ việc sét đánh tưởng khó gặp, một hôm đọc một tài liệu khoa học về tai nạn sét đánh, chưng hửng khi thống kê cho thấy bình quân một ngày trên thế giới có 100 người chết vì sét đánh. Dẫu sao thì 100 trên 6 tỷ người tỷ lệ còn bé bỏng lắm. Là người từng bị 2 lần sét đánh gần cách khoảng 30 m, đến nổi áo quần giạt ra, cảm nhận rất rõ mà chỉ có cách PHI VIỆT HỎA ở đây không cần LINH (vì có HỎA đại diện rồi, 2 sao nầy cùng phe với nhau) chỉ thiếu THIÊN HÌNH, nếu có là lên thiên đàng, cơ hội bỏ qua để kiểm tra có chăng thế giới vô hình quanh ta.
THIÊN HÌNH là gì? Nhiều lắm ở đây ta xét 1 mặt nó thôi, đó là ngôi sao trời hành, trời đánh mà thôi. Vì Thiên là trời và Hình là hình phạt. THIÊN HÌNH giá trị như từ “tai” như tai trời, thiên tai, tai ách… chỉ có một chữ tai không phải, không thừa nhận là tai người, cái tai đeo bên mặt.
HỎA LINH là gì? Cũng nhiều mặt như người ta thường nói (chứ không phải tui nói) tấm huy chương có 2 mặt, bao thuốc lá có 6 mặt… Tấm huy chương có 2 mặt, một mặt có công lao đáng để khen thưởng phong tặng, mặt kia đôi khi chạy làng cũng được huy chương, đôi khi phe phái, chạy vạy cũng phải có huy chương, đôi khi gắn lộn huy chương… Trở lại HỎA LINH bộ mặt của nó nằm trong tình huống nầy là Sét là Lửa là Hỏa khí. Chỗ tui gạch dưới là quan trọng chứ không phải Sét, Lửa, Hỏa khí là quan trọng.
PHI VIỆT HỎA LINH HÌNH. Là tai họa bất ngờ trên cao giáng xuống, tai họa bất ngờ từ tên bay đạn lạc, từ hòn đạn nhỏ tẻo tèo teo như 5ly 56 đến to lớn như hỏa tiển tầm xa, đến chiếc Boeing to đùng kinh dị biến thành bom đạn.
Hỏi: Quả mìn có phải là cách trên không?
Đáp: Thưa không, nó mọc dưới đất lên, không phải. Lựu đạn đem gài không phải.
Hỏi: Lựu đạn đem ra ném có phải không?
Đáp: Đúng rồi, nó bay tới mà.
Hỏi: Nếu ta ở trong môi trường hòa bình, liệu ta có chết vì bộ sao trên không?
Đáp: Hỏi hay đấy. Một là sợ khi sấm sét, hai là khi người ta bắn lộn nhau, lộn qua mình 1 phát, mình lộn về âm phủ, ba là không nên đi lại gần các khu vực giàn giáo mặc dù kiến trúc sư ngoài đứng đó mặc kệ họ…
Hỏi: Sập nhà, sập cầu hỏa khí đâu?
Đáp: Sập có ngôi sao chủ sập, đổ có ngôi sao chủ đổ nhưng ở đây không cần, như đã nói, ta mới nhìn thấy một bộ mặt HỎA LINH thôi, tò mò quá không hay, tiết lộ thêm. HỎA LINH chủ nhanh mau. Vậy thì PHI VIỆT HỎA LINH HÌNH còn nghĩa là tai họa đến nhanh mau trở… chân không kịp. Nếu bị ném hòn đá tức là cách trên, đem ra xét xử bằng cách ném đá cách trên, biết bao tai họa do ném đá, hình ảnh biểu tình cho ta thấy, cái gì ném được là ném, không cánh cũng bay được ta cho là…. vật lạ. Trong TỬ VI tui cho là PHI VIỆT HỎA LINH HÌNH.
Một người chết vì tên bay đạn lạc, bị nghi vấn là chồng giết. Và đây là số, như vậy sao THIÊN LƯƠNG có đủ 2 lá số mà đáng tiếc chưa biết THIÊN LƯƠNG là gì?

  • Neptunelt Neptunelt
    Cháu cám ơn bác, cháu đã đọc bài Chung Trời Nhưng cách Biệt về bà này,vậy bà này mất năm 28t, đại hạn rơi vào cung Tuất, vậy mới thấy lá số tử vi thâm thuý khó lường, Bác cho cháu hỏi năm 18t đại hạn cung Hợi, tiểu hạn Cung tuất cũng vào trường hợp Phi Hoả Linh Hình nhưng sao không chết? cháu cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác ạ
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Gốc đại hạn đẹp như mơ thuộc đại hạn Tử Phá. Một tiểu hạn chỉ có sao PHI LIÊM thì có chi đáng kể, còn chủ vui mừng bất ngờ do tiền của mang lại cháu không thấy bà được cách Song Lộc sao. Tiền bay xuống như nước, sao mà sợ PHI LIÊM thế. Tùy lúc, tùy nơi chứ.
  • Neptunelt Neptunelt
    cháu còn non kém chưa luận đoán được năm Bà Mậu Dần này chết,nếu theo cách tên bay đạn lạc thì bác cho cháu hỏi có phải bà ấy chết năm bà ấy 18 ..
    cháu còn non kém chưa luận đoán được năm Bà Mậu Dần này chết,nếu theo cách tên bay đạn lạc thì bác cho cháu hỏi có phải bà ấy chết năm bà ấy 18 tuổi năm Bính Thân không? cháu có 2 nghi vấn là năm 18t và năm 42t .Cháu cám ơn bác nhiều ạ
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Bà chết năm Bính Ngọ 1966 bác có tô màu chữ ngọ đỏ. Có bình lá số bà ấy, cháu tìm bài viết về lá số ấy trong bảng lịch khoảng tháng 9. Hình như bài viết ấy bác lấy tên.”LÁ SỐ bà Mậu Dần”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *