Hồn lỡ sa vào đôi mắt em



                                                     Vui Học TỬ VI  

“Hồn lỡ sa vào đôi mắt em
Chiều nao xõa tóc ngồi bên thềm…”
Đó là ca từ của một bài ca văng vẵng từ bên kia đường, khiến người viết ngẫu hứng viết đề tài nầy. Trong câu trên còn có thể viết các đề tài khác như Hồn, Đôi mắt, Chiều,  Thềm. Chỉ một câu hát thôi là cả môt đống để nghiên cứu. Chọn từ sa thực tế hơn.
Khi ta nói sa vào tức ngầm chứa, ngầm hiểu sa vào trong. Như sa vào vòng tay ân ái của… Sa vào cuộc sống trụy lạc, sa vào bẫy hoặc nói mắc bẫy, hoặc vướng vào bẫy, vướng vào ma túy, vướng vào lưới tình nhưng cũng có người nói vấy vào, dính vào… Như vậy sa vào đồng nghĩa với mắc vào, vướng vào, vấy vào, dính vào… hoặc có thể còn một số từ, cụm từ mà trong lúc viết ngẫu hứng chưa nghĩ ra. Bạn đồng ý thì đọc tiếp, không đồng ý đọc làm chi để vướng vào tâm tư một nỗi bận lòng.
Đồng ý, thì phải đồng ý tiếp. Ví dụ bạn đang đánh bài, bạn rủ rê tôi chơi, tôi chấp nhận là sa vào trong, không chấp nhận là sa ra ngoài (từ ngữ thật trong TỬ VI lạ tai lắm). Sa vào trong là:
TUẦN + ĐÀ LA
Sa ra ngoài là TRIỆT ĐÀ. Tức ta đang bàn đến trường hợp TUẦN ĐÀ không bàn đến TRIỆT ĐÀ. Cái đáng tiếc là tôi chưa nói gì về sao ĐÀ LA, cũng chưa nói gì đến TUẦN nhưng bàn đến bộ sao quá sức với một người đang ABC về TỬ VI, nhưng qua bài viết nầy cho thấy, muốn luận đoán ta phải kết hợp, phối hợp nhìn toàn bộ lá số TỬ VI, nhìn cục bộ là vất đi, cái nầy mâu thuẩn với cái khác, hoang mang. Tại sao tôi phí công làm lá số nho nhỏ để nhìn toàn cục khi đó mới thấy toàn diện của vấn đề. Đối với tôi lá số TỬ VI to đùng, chỉ thấy một nửa trên màn hình đoán được thật là tài. Trong TỬ VI đầy rẫy những sao tài năng, kỳ tài, đa năng ‘văn nhất tri thập’ nghe một biết mười.
Thấy ĐÀ LA đoán ĐÀ LA, thấy sao TUẦN nói TUẦN, không khác gì người mù sờ voi. Cơ sở dữ liệu của ĐÀ TUẦN là sao vào trong. Sa vào trong vòng tay tình yêu (sao nào chủ tình yêu chưa biết, từ từ rồi sẽ biết) Sa vào đôi mắt em (là THÁI ÂM) sa vào đôi mắt anh (là THÁI DƯƠNG) Sa vào trường đại học quá tốt, sa vào vòng cờ bạc mau nghèo, sa vào ma túy tự giết mình, hại gia đình, sa vào vòng tù tội đáng thương cần biết nên tránh chẳng thèm giấu giếm (che dấu là THIÊN PHỦ học rồi đúng chưa?) Đó là ĐÀ TUẦN có KỴ HÌNH gặp  KHÔI tội càng nặng, chứ đừng la làng có quái nhân phù trợ, gặp VIÊT càng khó tránh, tai họa giáng xuống.
Sa vào bẫy là ĐÀ TUẦN có KHÔNG KIẾP có thêm DIÊU KY càng dễ dính bẫy. Nói chính xác tuyệt đối đúng. ĐÀ TUẦN có KHÔNG KIẾP là “trong vòng tai họa”, “trong vòng tay tử thần” từ chết đến bị thương, càng ngọ ngậy càng dễ chết, càng không tin càng dễ chết, biết chưa chắc đã đựơc yên. Gần đây có tin trên báo, có cậu bé rơi xuống hố ga mà chết, sa vào vòng tai họa cách trên, đáng giận là những người vô trách nhiệm, đáng tức đôi khi nắp hố ga cũng mất.
TUẦN ĐÀ có CƠ TANG KHÔNG KIẾP là thòng quan tài xuống hố, hồn sa xuống hố. Chứng minh ư? Phòng thí nghiệm của TỬ VI là thư mục TỬ VI, chọn cho bạn lá số TỬ VI của Hitler không ngoài mục đích vì hôm trước tặng chiến binh tử trận có VŨ KHÚC tại MỆNH hôm nay ưu tiên tặng thêm một người có sao VŨ KHÚC lại cùng MỆNH để tiện nghiên cứu. Ý định tặng khoảng 28 lá số mỗi chính tinh tối thiểu có 2 lá số, được viết bằng Word. Với quan niệm mỗi lá số là một bài học
Bây giờ tự mình xem lại bộ TUẦN ĐÀ lá số MH (để điều tra có bị mắc bẫy hay không), Chiến Binh Tử Trận (sa vào đâu?), thấy gì trên lá số Hitler. Rút ra một kinh nghiệm, đưa vào phòng VŨ KHÚC, phòng ĐÀ LA thì tùy. Nhiều phòng mới gọi là viện, mai mốt làm viện trưởng. Xin đừng quên câu:
“Nhất tự vi sư, bán tự vi sư, càng học càng …hư”. Câu nầy mới, hiện đại ở chỗ Trung Việt đề huề.
Chắc gì? Là câu tự chất vấn, Hãy tự mình chất vấn lấy mình trước khi thuyết phục người (tui đăng ký câu nầy nghe). Hồn lỡ sa vào đôi mắt em. Chắc gì tui đã sa… đọa. ĐÀ đi với dâm tinh là sa đọa. Bằng chứng ư? Chán chi câu phú TỬ VI, Copy một mớ đọc mệt nghỉ, tốt nhất vận dụng ngôi sao tìm kiếm (học rồi), nếu ngôi sao tìm kiếm ngộ ĐÀO có chăng là tìm gái. Nói vậy bạn có hiểu không? Tức là cách THAM ĐÀO đó. Vậy thì sa vào đâu? Chắc vì. Bởi vì.
Hồn lỡ sa vào đôi mắt em
Chiều nay lòng thấy lạnh tanh rồi”…
Lòng nguội lạnh tương đương với cụm từ lòng ham muốn đã chết, đồng ý không? Là cách THAM ngộ TRIỆT.
  • Cô Quả Cô Quả
    Thưa Bác , cháu thấy lá số trên không có một dấu hiệu nào của Hitler cả , không có khả năng làm lớn … Trước hết mệnh Hỏa , không ăn được chính tinh Vũ Khúc ở Mệnh … Vậy có là tốt ??? Tiếp theo là cung quan có Tử Phủ ngộ Triệt … cho dù được vị trí đắc địa của Triệt là cung Kim nhưng trong bất kỳ trường hợp nào , đế ngộ hung đồ có bao giờ là tốt … Thêm một điểm nữa là mệnh bị dính cách Khúc Kỵ , một cách bất hiển trên con đường quan lộc … Chỉ chừng đó thôi , liệu có thể leo lên ngôi Quốc Trưởng của một đất nước Vài lời góp í , mong bác chỉnh sửa cho cháu
    • Cô Quả Cô Quả
      Thưa Bác , cháu thấy lá số trên không có một dấu hiệu nào của Hitler cả , không có khả năng làm lớn … Trước hết mệnh Hỏa , không ăn được chính tinh Vũ Khúc ở Mệnh … Vậy có là tốt ??? Tiếp theo là cung quan có Tử Phủ ngộ Triệt … cho dù được vị trí đắc địa của Triệt là cung Kim nhưng trong bất kỳ trường hợp nào , đế ngộ hung đồ có bao giờ là tốt … Thêm một điểm nữa là mệnh bị dính cách Khúc Kỵ , một cách bất hiển trên con đường quan lộc … Chỉ chừng đó thôi , liệu có thể leo lên ngôi Quốc Trưởng của một đất nước Vài lời góp í , mong bác chỉnh sửa cho cháu
      • Private comment
        • Neptunelt Neptunelt
          Bác thông cảm cháu chậm hiểu. Cháu nghĩ Hitler chết theo cách  bác viết  TUẦN ĐÀ có CƠ TANG KHÔNG KIẾP là thòng quan tài xuống hố chứ, ai dè chết theo kiểu Thiên Đồng ngộ Không Kiếp bất cát mà đây chính là cách nằm trong cung Tiểu hạn là cung Mão , còn Đại hạn chính là cung Hợi có Cự môn + Không kiếp cơ mà. Sách thì viết xem hạn phải xem Đại Hạn 10 năm + Lưu Đại hạn 1năm+ Tiểu Hạn 1 năm + Lưu Thái tuế. Mà bác bảo cháu chỉ xem Đại hạn + Tiểu hạn thôi thì thật cháu đang lẫn lộn hết. Với lại năm ngoái là năm Tí cung Tiểu hạn của Cháu có Thiên Đồng(miếu) ngộ Địa không (Đắc) + Địa kiếp (đắc) + gốc đại hạn 10 năm liêm tham đà tuế kị mà vẫn thấy lòng phơi phới chả có tai nạn gì sất. Khi nào bác có thời gian bác viết về vấn đề xem hạn kĩ 1 chút bác nhé. Cháu cám ơn bác nhiều ạ
          • Bửu Đình Bửu Đình
            Hitler tự sát, sau đó hỏa thiêu nhưng không cháy hết. Chỉ cần 2 hạn thôi là thấy phức tạp rồi, lưu Phi Tinh lên sinh ra vô số cách luận đoán, cháu c..
            Hitler tự sát, sau đó hỏa thiêu nhưng không cháy hết. Chỉ cần 2 hạn thôi là thấy phức tạp rồi, lưu Phi Tinh lên sinh ra vô số cách luận đoán, cháu chưa nắm rõ lưu phi tinh, nên không thấy hết tầm quan trọng của nó. Bác có viết điều này rồi có lẽ cháu chưa đọc hết.
        • Neptunelt Neptunelt
          hitler chết năm 1945 thọ 56 tuổi vậy nằm trong đại hạn 53-62 thuộc cung Hợi có Không Kiếp, lưu niên đại hạn năm 56t tại cung Tỵ có Đà La nhưng lưu ni..
          hitler chết năm 1945 thọ 56 tuổi vậy nằm trong đại hạn 53-62 thuộc cung Hợi có Không Kiếp, lưu niên đại hạn năm 56t tại cung Tỵ có Đà La nhưng lưu niên tiểu hạn tại cung Mão có Cơ Tang Không kiếp. Vậy khi luận hồn sa xuống hố thì phải lấy lưu niên tiểu hạn nhập chung với lưu niên đại hạn phải ko bác? như vậy mới có cách Đà Cơ Tang Không Kiếp. Mà Đà ở đây cháu đâu thấy ngộ Tuần hay là nó ngộ Lưu Tuần mà cháu không biết. Mong bác chỉ giáo, cháu cám ơn nhiều. Kính bác !
          • Bửu Đình Bửu Đình
            Cháu phải bỏ ngay cái lưu niên đi chỉ cần biết, đại hạn và tiểu hạn của ông là đủ và áp dụng lưu Phi tinh. Ông ta chết vì THIÊN ĐỒNG ngộ KHÔNG KIẾP bất cát, tiểu hạn cũng vậy có thêm Lưu LỘC TỒN + Kỵ và còn hình thành cách Lộc đảo Mã đảo kỵ THÁI TUẾ chi hợp KHÔNG KIẾP. Đây là một cách cục xấu mà sang năm chữ Canh (dần) rất dễ gặp. Thấy Kình còn dễ chết hơn là Đà, Hồn lên thiên đàng. Cháu thấy đó Hitler không đương cự nổi (cự không kiếp không kể cái đuôi thòng theo là Mã Hình… bao nhiêu chuyện hư cấu Hitler chạy trốn). Đem so với ông Thiệu hấp dẫn lắm.
        • A A
          • A
          • Apr 30, 2009 2:18 PM
          Bác ơi, La võng là luới, nếu cung Phụ Mẫu hay Phối rơi vào đó nó có thể là hình ảnh 2 người mắc lưới vào nhau mà ko thoát ra (li dị) được dù rất là mệt mỏi khơng bác? 
          • Bửu Đình Bửu Đình
            Mình oán trách cung đó. Giữa mình và cung đó oán trách lẫn nhau. Cũng như MỆNH của Hiler ở La võng bị người đời oán trách gây ra cuộc đại chiến. N..
            Mình oán trách cung đó. Giữa mình và cung đó oán trách lẫn nhau. Cũng như MỆNH của Hiler ở La võng bị người đời oán trách gây ra cuộc đại chiến. Nghiên cứu lá số của ông ta , việc ấy đâu phải lỗi của riêng mình ông, sau ông còn có đảng Quốc xã. xúi giục nhau lẫn nhau, qua cách LINH XƯƠNG LA VŨ.

        Trả lời

        Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *