Có nốt ruồi này ở bàn tay, nhân duyên tốt đẹp hạnh phúc viên mãn khó ai bì

Có nốt ruồi này ở bàn tay, nhân duyên tốt đẹp hạnh phúc viên mãn khó ai bì

Cuộc đời của những người có nốt ruồi ở bàn tay này sẽ bình yên và hạnh phúc viên mãn khó ai sánh bằng. Liệu bạn có sở hữu một trong số chúng, cùng khám phá ngay sau đây.
 

1. Nốt ruồi ở gò Thái âm

Xem bói nốt ruồi ở bàn tay vượng nhân duyên, người có nốt ruồi ở gò Thái âm trong cuộc đời sẽ gặp được không ít mối nhân duyên tốt đẹp. Cũng nhờ vào bản tính chân thành, tốt bụng mà bản mệnh dù là nam giới hay nữ giới cũng sẽ sớm tìm được cho mình một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. 
 
Đối phương nhìn thấy được nét đẹp từ trong tâm hồn bạn từ đó mà đem lòng yêu thương quý mến chẳng muốn rời xa. Khi thành đôi, cả hai người luôn dành cho nhau những tình cảm thuần khiết không hề toan tính như vậy, nhờ thế mà cuộc sống hôn nhân sau này cũng sẽ yên ấm và hạnh phúc khó ai sánh bằng.
 

2. Nốt ruồi son ở gò Thủy tinh

Là một trong những nốt ruồi vượng duyên trong lòng bàn tay, nốt ruồi son ở vị trí gò Thủy tinh sẽ giúp cho chủ nhân của nó có những mối lương duyên tốt đẹp. Người này đi đâu làm gì cũng sẽ gặp được những người bạn đồng hành thân thiện và tận tâm. 
 
Quý nhân sẽ đưa đường chỉ lối, giúp cho chủ nhân của nốt ruồi này sớm tìm được một nửa của cuộc đời mình. Người này sẽ có được một cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc bền lâu khiến ai nấy cũng phải ghen tị. 
 
Tuy nhiên, nếu ở vị trí này không phải là nốt ruồi son mà thay vào đó là một nốt ruồi đen thì số mệnh cuộc đời của người sở hữu nó sẽ thay đổi hoàn toàn. 
 
Nốt ruồi đen ở gò Thủy tinh mang đến điềm báo chủ nhân của nó sẽ phải chịu nhiều buồn đau phiền muộn. Đường tình duyên trắc trở, yêu đương khó thành, phải thật muộn thì người này mới tìm được một nửa thực sự chân thành với mình. 
 
Thêm nữa, người có nốt ruồi đen ở vị trí này này còn thể hiện tâm tính tham lam, vì lợi ích mà có thể làm tất cả, kể cả việc gây hại đến người khác. Tuy nhiên, khi rơi vào lưới tình thì người này lại dễ bị chính người mình yêu thương làm tổn hại. Tham khảo Lời Phật dạy về luật nhân quả trong tình yêu để vượt qua những va vấp định mệnh của cuộc đời nhé.

3. Nốt ruồi ở gò Thái dương

Nốt ruồi ở gò Thái dương là một trong số nốt ruồi ở bàn tay đem lại may mắn về đường tình duyên. Chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp những bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể là tình yêu sét đánh rồi nên duyên vợ chồng.
Ngoài ra, những người sở hữu nốt ruồi này thường có tố chất nghệ thuật mạnh mẽ, nếu đi theo con đường này sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công. 
 
Cũng bởi chứa đựng tâm hồn nghệ sĩ trong mình mà con người này rất dễ rơi vào lưới tình. Sự lãng mạn mà bạn và đối phương dành cho nhau ngọt ngào như mật. Cuộc hôn nhân tràn ngập tình yêu giữa hai người làm không ít người phải thán phục ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, điều quan trọng trong tình yêu của hai người chính là phải luôn giữ được ngọn lửa nồng nàn ấm áp ấy như thuở ban đầu. Khi chỉ một trong hai người ngừng quan tâm chăm sóc cho nhau thì ngọn lửa ấy sẽ nguội lạnh mà lụi tàn lúc nào chẳng hay. 

4. Nốt ruồi ở dưới ngón tay cái

Người sở hữu nốt ruồi ở điểm đầu dưới ngón tay như ảnh minh họa ở trên là người có số đào vượng vận. Chủ nhân của nốt ruồi ở bàn tay này đi đến đâu cũng được nhiều yêu thương quý mến, đặc biệt là những người khác giới. 
 
Không phân biệt ngoại hình đẹp hay xấu, người này có nét thu hút tiềm ẩn dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Cũng vì thế mà người này sẽ có không ít mối nhân duyên tốt đẹp, từ đó nhanh chóng chọn được một bến bờ hạnh phúc cho riêng mình. 
 
Tuy nhiên, cũng bởi vận đào hoa quá vượng mà người sở hữu nốt ruồi ở bàn tay vượng nhân duyên này cũng dễ vướng phải thị phi từ những mối quan hệ phức tạp. Vì vậy, để có thể giữ hạnh phúc bền lâu, chủ nhân của nốt ruồi này cần cẩn trọng trong cách hành xử và tránh xa những mối quan hệ có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *