Vận mệnh đổi thay khi nét tướng thay đổi bất thình lình

Vận mệnh đổi thay khi nét tướng thay đổi bất thình lình

Nếu đột nhiên tướng mặt thay đổi, vùng da trán đen xạm lại hay đuôi mắt xuất hiện vết lang hoặc mũi mọc mụn thì bạn nên chú ý, những dấu hiệu này dự báo xui xẻo đang rình rập.

Đột nhiên vùng da trên trán đổi màu

 

Trong nhân tướng học thì cái trán trên khuôn mặt đại diện cho cung tài lộc, nếu như tướng mặt thay đổi, biểu hiện là màu da đột nhiên trở nên đen xạm, hoặc xanh xao hoặc có sẹo thì điều này dự đoán vận may không tới, sự nghiệp không thuận lợi, chuyện tình cảm và gia trạch cũng có thể bị ảnh hưởng.

Tuong mat thay doi, van menh thay doi hinh anh 2
Ảnh minh họa

Lông mày đột nhiên có điểm lõm hoặc vết bớt

 

Nếu có hiện tượng này thì có thể thời gian gần đây, công việc khiến bạn mệt mỏi và áp lực.

Khối lượng công việc tăng cao, tính chất cũng khó hơn nhưng lương thưởng lại không hề tăng, bạn cũng cần đề phòng nhiều rủi ro khác nữa nhé.
 

Vùng trán gần mép tóc có sẹo hoặc màu da tối hơn

 
Khi vùng trán xuất hiện dấu hiệu này thì bạn nên giảm bớt thời gian làm việc, nên ra ngoài du lịch, nghỉ ngơi thư giãn, hoặc làm việc nhà…

Bạn cũng cần chú ý tới mối quan hệ với người khác đề phòng phát sinh xung đột, tranh cãi. Nếu đi du lịch hoặc công tác, đi xa nhà thì cần chú ý vấn đề an toàn giao thông.
 

Khoảng giữa lông mày đột nhiên xanh xám hoặc đen xạm lại

 
Nếu như khoảng giữa lông mày chuyển xanh hoặc đen thì theo nhân tướng học, dấu hiệu này dự báo bạn sắp bị tiểu nhân hãm hại, công việc gặp nhiều trở ngại, năng lực làm việc thấp kém, bất luận là nỗ lực tới đâu thì công sức cũng không được người khác ghi nhận, bạn nên thận trọng.
 

Lông mày đột nhiên hướng chếch lên

 
Lông mày đột nhiên hướng chếch lên trên, tướng mạo này dễ khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người nhà, bằng hữu, đồng nghiệp phát sinh xung đột, tranh chấp.

Bạn không thích nghe ý kiến đóng góp của người khác, tự mình hành động theo ý của mình, giữa bạn và mọi người không có sự nhất quán về quan điểm, mọi hành vi của bạn đều không được mọi người ủng hộ.

Đuôi mắt xuất hiện vết lang hoặc lấm chấm nhỏ

 
Nếu như đuôi mắt của bạn xuất hiện nhiều lấm chấm nhỏ hoặc đột nhiên có vết lang thì bạn nên thân trọng trong mối quan hệ với người khác, đặc biệt là những người khác giới.

Mỗi khi đưa ra hành động hay lời nói thì phải suy nghĩ thật kỹ, thật cẩn thận, chỉ một phút giây không tỉnh táo sẽ mang lại nhiều phiền toái và rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân.

Tuong mat thay doi, van menh thay doi hinh anh 2
Ảnh minh họa

 

Mũi mọc mụn sưng đỏ

 
Mũi tượng trưng cho tài vận, nếu như trên mũi có mọc mụn sưng đỏ thì điều này có nghĩa là vận trình sắp tới của bạn không hề tốt, tài vận bất ổn.

Bạn nhất định phải chăm chỉ, nỗ lực và chuyên tâm làm tốt mọi chuyện, chịu khó lắng nghe ý kiến của người khác, như vậy mới có thể mang lại may mắn cho mình.
 

Mũi có sẹo nhỏ

 
Tướng mặt thay đổi nếu trên mũi có sẹo nhỏ hoặc vết lấm tấm thì cần phải chú ý vì khả năng rủi ro rất cao, xui xẻo rình rập. Khi làm việc hoặc khi ra ngoài bạn không nên thể hiện bản thân quá mà tự chuốc lấy phiền phức.

Phương diện sức khỏe cũng cần được lưu tâm đề phòng rủi ro, thương tật.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *