Nốt ruồi cực xấu trên mặt đàn ông ảnh hưởng tới số mệnh cuộc đời ra sao?

Nốt ruồi cực xấu trên mặt đàn ông ảnh hưởng tới số mệnh cuộc đời ra sao?

 Xem tướng nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông, đàn ông có nốt ruồi ở vị trí ngang mép phần lớn là người tham lam, ích kỉ, chỉ biết nhận lại mà không bao giờ biết cho đi. Vì thế, tuýp người này ít khi lấy được thiện cảm từ người khác.
 

1. Nốt ruồi ở vị trí ngang mép

Xem bói nốt ruồi, đàn ông có nốt ruồi ở vị trí ngang mép phần lớn là người tham lam, ích kỉ, chỉ biết nhận lại mà không bao giờ biết cho đi. Vì thế, tuýp người này ít khi lấy được thiện cảm từ người khác.
 
Thêm vào đó, chủ nhân của nét tướng này còn hay thất hứa, vô cùng lười biếng, ỷ lại. Họ không bao giờ thích động tay động chân vào bất cứ việc gì mà luôn sai khiến những người xung quanh, khiến mọi người khó chịu. 
 
Tài “vụng chèo khéo chống”, “mồm miệng đỡ chân tay” chỉ có thể làm vui lòng người đối diện ở lần đầu tiếp xúc, càng ở lâu, càng không ai có thể chịu đựng nổi kiểu người này.
 

2. Nốt ruồi ở chính giữa đầu sống mũi

Theo nhân tướng học, đây là một trong những tướng nốt ruồi cực xấu trên khuôn mặt đàn ông nên được loại bỏ. Đàn ông sở hữu nốt duyên này đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi được hòa thuận, êm ấm.
 
Xem tướng nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông, cánh mày râu sở hữu nét tướng này tính tình vừa khắt khe, gia trưởng lại bảo thủ. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ luôn muốn người yêu, người vợ của mình phải luôn “10 phân vẹn 10”, vô hình chung tạo nên áp lực khủng khiếp cho đối phương.
 
Ở bên mẫu người đàn ông này, phụ nữ sẽ phải làm việc quần quật cả năm mà không lúc nào làm vừa mắt họ. Chính vì vậy, nếu có ý định kết hôn với chủ nhân nốt ruồi này, chị em nên cân nhắc.
 

3. Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày, lông mày thưa, đứt đoạn

 
an-trong-long-may
 
Xem tướng khuôn mặt, đàn ông có nốt nằm ẩn trong lông mày, mà lông mày lại  thưa, đứt đoạn dự báo mối quan hệ của người này với mọi người xung quanh không được hài hòa.
 
Đàn ông có nét tướng này thích sĩ diện, hay thể hiện bản thân trước mặt mọi người, nhưng thực chất tài năng lại không quá nổi trội nên ít được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp hoan nghênh.
 
 Xem bói tình duyên, đàn ông có nét tướng này cuộc sống hôn nhânkhông mấy tốt đẹp, thường là sẽ li hôn hoặc khắc vợ. 
 

4. Nốt ruồi phía dưới đầu khóe mắt

 
phia-duoi-dau-khoe-mat
 
 
 Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này là tướng phá tài, tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng không đủ phục vụ cho nhu cầu chi tiêu của bản thân. Thêm vào đó, chủ nhân nét tướng này lại ham mê cờ bạc, rất dễ vướng vào những món nợ chết người. 
 

5. Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải của đàn ông

 
phia-duoi-duoi-mat-phai
Lịch vạn niên cho hay, đàn ông có nốt ruồi này thường có dục vọng cao, không thỏa mãn, tính tình dâm đãng. Nếu người bạn đời không đáp ứng được nhu cầu, họ sẵn sàng phản bội, ra ngoài tìm nguồn vui mới. Vì lao tâm khổ tứ quá sức, người này cũng dễ bị ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

6. Nốt ruồi ở giữa con ngươi thẳng xuống phía dưới gò má trái đàn ông

 
giua-con-nguoi-thang-xuong-go-ma-trai
 
Xem tướng nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông, đàn ông có nốt ruồi thường hiếm hoặc không có con cái, đường con cái vất vả, không thuận. Cuộc sống hay gặp những chuyện buồn đau, thần thái lúc nào cũng ủ dột, chán nản.
 

7. Nốt ruồi dưới bọng mắt

 
not-ruoi-bong-mat
 
Người đàn ông có nốt ruồi này thường khắc vợ con, khó tính, cuộc đời gặp nhiều buồn phiền, trắc trở. Với bản tính đa nghi võ đoán, người này luôn làm vợ con phải rơi nước mắt, chẳng mấy khi giúp đỡ, quan tâm vợ con từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Xem thêm: Nốt ruồi Lệ Đường, yêu đương buồn khổ?
 

8. Nốt ruồi trên mép môi

 
tren-mep
 
Đàn ông có nốt ruồi này thường có tính lăng nhăng, gặp bất cứ ai cũng thích trêu ghẹo, buông lời đùa cợt tán tỉnh, nhưng lại chẳng thật lòng yêu ai. Họ có xu hướng bắt cá nhiều tay, cùng một lúc tán tỉnh nhiều người, mối quan hệ yêu đương không bền vững.
 
Trong cuộc sống hôn nhân, chủ nhân sở hữu nét tướng này cũng không chung thủy, hay tìm cách lén lút bên ngoài để tìm của lạ. Cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc.
 

9. Nốt ruồi ở dưới cung lông mày, trên mắt phải đàn ông

 
duoi-cung-long-may-mat-phai
 
Xem tướng đàn ông, cánh mày râu có nét tướng này phải nói bất hạnh liên miên, khó có cơ hội thăng tiến. Đầu tư kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào cũng ẩn chứa rủi ro, dễ mất mát tài chính. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *