Kiêng kỵ treo đồng hồ đối diện cửa ra vào để gia trạch bình an, may mắn suôn sẻ

Kiêng kỵ treo đồng hồ đối diện cửa ra vào để gia trạch bình an, may mắn suôn sẻ

Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào được coi là thiết kế sai phong thủy có thể khiến gia chủ gặp những điều xui xẻo ảnh hưởng đến cuộc sống. Do đó, hãy tránh ngay lỗi sai này để gia đình luôn được bình an bạn nhé!

Treo dong ho doi dien cua ra vao
Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào sẽ khiến gia chủ gặp xui xẻo


Đồng hồ là vật dụng quen thuộc và cần thiết trong mỗi gia đình. Gần như bất cứ gia đình nào cũng có ít nhất từ một đến hai chiếc đồng hồ trong nhà.
 

Bên cạnh việc giúp con người theo dõi thời gian, giờ giấc, đồng hồ cũng là một vật phẩm phong thủy mà nếu biết cách sử dụng chúng sẽ có tác dụng mang may mắn đến cho gia chủ.
 
Ngược lại, nếu bất cẩn trong sử dụng đồng hồ có thể khiến cả gia đình dễ gặp xui xẻo vì treo đồng hồ không đúng phong thủy.

Trong những sai lầm về đồng hồ phong thủy, treo đồng hồ đối diện cửa ra vào có lẽ là lỗi nhiều người mắc phải nhất nhưng lại không hiểu hết hậu quả mà việc làm này gây ra.
 
Bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết với bạn vì sao không nên treo đồng hồ đối diện cửa ra vào.
 

1. Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào khiến gia chủ gặp xui xẻo
 

Treo dong ho doi dien cua ra vao - kieng ky
 

Để tiện cho việc theo dõi thời gian giờ giấc, nhiều gia đình thường treo đồng hồ ở vị trí đối diện cửa ra vào cho dễ trông thấy. Tuy nhiên, vừa vào cửa đã nhìn thấy đồng hồ là một thiết kế vô cùng xấu trong phong thủy. 
 

Nguyên nhân là do âm Hán Việt của đồng hồ là “chung”, đồng âm với từ “chung” mang nghĩa kết thúc, tiễn biệt. 
 
Rất nhiều người cho rằng điều này là không cát tường. Lâu dần, mọi người sẽ cảm thấy phiền muộn, bi quan, bất an, ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc.
 
Hơn nữa, cửa chính là nơi đón nhận các dòng khí cả tốt lẫn xấu vào nhà. Nếu là sát khí, sẽ gây xung sát bởi đồng hồ trong phong thủy có tác dụng đấu sát. Hai khí này gặp nhau sẽ khiến nhà cửa không yên.
 
Còn nếu là khí tốt như tài khí thì sẽ dễ bị chặn ở ngoài cửa khiến gia trạch thiếu sinh khí, mọi việc khó hanh thông.
 
Cách tốt nhất là nên treo đồng hồ chếch về bên trái hoặc bên phải cửa để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng người trong nhà cũng như tổng thể phong thủy của ngôi nhà.
 

2. Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào làm ảnh hưởng đến sự chú ý
 

Vừa vào cửa đã nhìn thấy đồng hồ sẽ khiến mọi người dễ bị phân tâm, mất tập trung. Lâu dần điều này sẽ ảnh hưởng đến các quyết định của gia chủ, một khi đưa ra lựa chọn sai lầm sẽ gây phiền toái trong cuộc sống, đánh mất cơ hội.
 

3. Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào ảnh hưởng đến vận đào hoa
 

Ví trí treo đồng hồ như vậy khiến vận đào hoa của người trong nhà trở nên rất xấu. Người đã kết hôn sẽ dễ sinh ra lục đục gia đình, thường có cãi vã.
 
Người độc thân khó tìm được một nửa đích thực. Dù đang mong đợi rất nhiều vào chuyện tình cảm nhưng cuối cùng chỉ nhận lấy thất vọng, buồn đau, tổn thương.

 

Treo dong ho doi dien cua ra vao - anh huong
 

4. Treo đồng hồ đối diện cửa ra vào ảnh hưởng đến công việc
 

Cách treo đồng hồ này sẽ ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp của gia chủ. Mọi người không chỉ phải đối mặt với khó khăn trong công việc mà còn gặp trục trặc trong mối quan hệ với các đồng nghiệp.
 

5. Treo đồng hồ ở cửa ảnh hưởng đến tài vận
 

Việc treo đồng hồ ở cửa chính được coi là thiết kế gây phá tài hao của trong phong thủy. Mọi người sẽ dễ phát sinh các khoản chi tiêu không cần thiết, cuộc sống khó khăn, đến lúc hối hận cũng đã muộn.
 
Bên cạnh cửa chính, treo đồng hồ phía trên sô pha cũng là một cách bài trí phạm kiêng kỵ phong thủy nhà ở. 

Treo dong ho doi dien cua ra vao - so pha
Không nên treo đồng hồ phía trên sô pha

 

Rất nhiều gia đình lựa chọn treo đồng hồ phía trên sô pha ngoài phòng khách để lấp đi khoảng trống trên tường. 
 
Hành động này vô tình khiến âm thanh tích tắc của đồng hồ quấy nhiễu tinh thần của các thành viên mỗi khi tụ họp, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến vận trình và sức khỏe của người ngồi bên dưới.
 
Bởi vậy, treo đồng hồ trong nhà tưởng như là việc đơn giản nhưng cần phải chú ý đến vị trí để gia đình luôn được bình an, may mắn.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *