dùng màu sắc để hóa giải xui xẻo ở nơi làm việc, vận đen bay trong nốt nhạc

dùng màu sắc để hóa giải xui xẻo ở nơi làm việc, vận đen bay trong nốt nhạc

 Sự nghiệp thật sự rất quan trọng đối với mỗi người, ai cũng mong công việc suôn sẻ may mắn. Cùng xem mẹo dùng màu sắc để hóa giải xui xẻo ở nơi làm việc nhé.

1. Máy tính đặt sai vị trí có thể giải quyết bằng màu đỏ


Meo dung mau sac de hoa giai xui xeo o noi lam viec

 Tấm lót chuột màu đỏ hóa giải xui xẻo


Theo các chuyên gia phong thủy, nếu muốn phát triển năng lực thì nên đặt chếch về hướng của Văn Xương Tinh (phía Đông). Nếu muốn sinh tài lộc thì đặt bàn ở vị trí Tài Tinh (góc chéo so với cửa chính), còn nếu muốn phát triển sự nghiệp thì đặt ở vị trí của Vũ Khúc Tinh (phía Bắc).

Tuy nhiên do diện tích văn phòng có hạn nên không thể di chuyển vị trí đặt máy tính theo ý muốn. Nếu đặt máy tính cá nhân không đúng phong thủy thì bạn có thể mua tấm lót chuột màu đỏ để hóa giải xui xẻo.
 

2. Ánh sáng vàng có thể nâng cao hiệu quả công việc

 
Theo mẹo dùng màu sắc để hóa giải xui xẻo ở nơi làm việc, ánh sáng của vị trí làm việc rất quan trọng, môi trường thiếu ánh sáng sẽ ảnh hưởng đến vận may nghề nghiệp của bạn. Nên chọn vị trí ngồi làm việc gần cửa sổ và chú ý đến màu sắc ánh sáng.
 
Tốt nhất bạn nên trang bị riêng cho mình một chiếc đèn bàn nhỏ để bàn, chúng sẽ tạo ra những ánh sáng vàng giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ công việc trong thời gian sớm nhất, làm việc cũng năng suất hơn.

3. Mang theo các vật phẩm có màu may mắn

 
Mang theo cac vat pham co mau may man
 
Tốt nhất bạn nên mang theo những thứ bằng vàng hoặc có màu vàng khi đi họp, chẳng hạn như ví màu vàng, điện thoại di động có ốp lưng màu vàng và đồ trang sức bằng vàng. 
 
Nó có thể giúp cải thiện vận may của bạn. Nhiều người gặp xui xẻo liên tục trong công việc có thể áp dụng cách này.
 

4. Máy tính để bàn có thể được trang trí bằng màu may mắn

 
Sử dụng thêm màu vàng hoặc đỏ để trang trí cho máy tính để bàn hoặc bàn làm việc, bạn có thể đảo ngược tình thế bất lợi trong một lần sơ sẩy, đồng thời tăng cường sự giàu có và may mắn trong sự nghiệp của bạn, ngoài ra có thể xem màu sắc hợp mệnh để cân bằng màu sắc để không gian hài hòa.
 
Ngoài ra, hãy đảm bảo được bàn làm việc của bạn luôn được ngăn nắp, một nơi làm việc bừa bộn có thể dễ dàng khiến công việc của bạn bị xáo trộn.
 

5. Đặt con dấu đỏ ở hướng hợp tuổi

 
Giống như phong thủy cho một ngôi nhà. Việc đặt con dấu theo hướng như thế nào cho hợp phong thủy cũng khá cần thiết. Giúp tạo ra vượng khí tốt, đem tới may mắn, làm ăn thuận lợi, phát đạt đến với chủ nhân của con dấu. 
 
Để tăng cường sức mạnh của vị trí hợp tuổi, bạn chỉ cần đặt một con dấu màu đỏ và tiền lộc ở hướng hợp tuổi trong năm của mình, may mắn nghề nghiệp và mức lương của bạn sẽ tăng nhanh đáng kể.
 

6. Chọn ghế làm việc có màu đỏ

 
Chon ghe lam viec co mau do
 
Chọn màu đỏ cho đệm ghế làm việc có thể tăng vận may cho bạn. Ngoài ra, hãy nhớ chọn một chiếc ghế có tựa lưng và tay cầm ở hai bên, nó sẽ giúp bạn đỡ bạn như một người chống lưng.
 
Ngoài ra, bạn phải dựa vào bức tường phía sau chỗ ngồi, bức tường tựa như núi mới tạo cho bạn cảm giác vững chắc, nâng đỡ sự nghiệp.
 

7. Đeo trang sức có pha lê, đá màu vàng

 
Để có được sự nghiệp may mắn và việc kinh doanh đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy chú tâm đến việc chọn trang sức phong thủy.
 
Loại trang sức pha lê và đá khi đeo cần phải chú ý đến cách đeo, không thể tùy tiện, pha lê để cầu may nên đeo bên tay trái, pha lê để xua đuổi tà ma nên đeo bên tay phải. Pha lê mang đến một nguồn năng lượng hài hòa, êm dịu cho bất cứ không gian làm việc nào.
 
Ngoài ra, nếu đặt quả cầu pha lê trong văn phòng kinh doanh sẽ giúp công việc làm ăn phát đạt, tài lộc kéo đến ào ào.
 

8. Đặt chậu hoa có màu đỏ, vàng để tăng cường danh tiếng

 
Đặt một chậu hoa màu đỏ và vàng giúp bạn được nhiều người biết đến. Nếu bạn thích bày cây trong phòng làm việc thì nên sử dụng loại cây thân gỗ. Không nên trồng cây dây leo, dễ chiêu mộ kẻ xấu và làm ô uế danh tiếng bản thân.
 
Ngoài ra, lưu ý cho bạn là nên chọn hoa văn màu đỏ hoặc vàng cho lọ hoa, chúng có thể làm giảm tranh chấp của bạn với đồng nghiệp và làm hình ảnh của bạn trong mắt mọi người trở nên tốt hơn.
 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *