Các đường CHỈ TAY ĐẶC BIỆT: Ai may mắn lắm mới sở hữu một trong số chúng

Các đường CHỈ TAY ĐẶC BIỆT: Ai may mắn lắm mới sở hữu một trong số chúng

Nếu sở hữu các đường chỉ tay đặc biệt phản ánh sự thật rằng vận mệnh của bạn cũng không giống như số đông. Do đó, đường chỉ tay khác lạ này có thể tiết lộ cuộc đời của bạn ngay từ lúc sinh ra.
Đường chỉ tay tiết lộ nhiều điều về vận mệnh tương lai hơn bạn tưởng. Cụ thể, chỉ cần nhìn tướng tay cũng có thể đoán biết được tương lai người đó giàu sang hay túng thiếu. Nhưng nếu chỉ cần sở hữu một trong các đường CHỈ TAY ĐẶC BIỆT sau đây cuộc sống của bạn rất may mắn, hậu vận rực rỡ, ít ai sánh được:

1. Đường chỉ tay chữ M

 
duong chi tay chu M
 
Đây chính là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, một số nhân vật kiệt xuất trên thế giới sở hữu chỉ tay này như vợ chồng tổng thống Obama và tỷ phú Bill Gates…

– Đặc điểm: 4 đường chỉ tay chính trên lòng bàn tay (gồm: Tâm đạo, Sinh đạo, Trí đạo và Định mệnh) kết nối tạo thành hình chữ M.
 

– Tính cách: Họ là người hào sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục. 


Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình rất giỏi, một khi có cơ hội họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Họ có khí chất nổi bật, giao tiếp tốt, thể hiện được sự đặc biệt của mình trong quá trình làm việc, giải quyết vấn đề, đặc biệt họ là người có tố chất làm lãnh đạo.

– Vận mệnh: Người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội.
 
Xem chi tiết thêm về đường chỉ tay chữ M ở bài viết sau:

2. Đường chỉ tay thỏi vàng

 
ban tay hinh thoi vang
 
– Đặc điểm: Lòng bàn tay có hình thỏi vàng hay còn gọi là vân Nguyên bảo, có đặc điểm gồm 3 đường vân chính cùng một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay cùng nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng.

– Tính cách: + Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp để cải thiện tài chính của mình.

  
Hơn nữa, kể cả khi đã có một tình hình tài chính ổn định và dư dả, họ cũng không hề tiêu pha xa xỉ, lãng phí. Họ còn biết cách đầu tư và quản lý tài sản để làm giàu thêm những gì mình đang có.
 
+ Phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng khá cá tính, mọi người kiêng nể về sự mạnh mẽ của họ. Họ làm chủ cuộc sống, quyết định được số phận của bản thân mà không phụ thuộc vào ai cả.
 
Tự bản thân mình họ tìm cách xây dựng được sự nghiệp, danh tiếng vững chắc. Nếu có cơ hội được phát huy tiềm lực, họ còn trở thành lãnh đạo tài năng và còn là một người vợ quyền lực, có sức ảnh hưởng, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.


 Vận mệnh: Những năm tháng đầu đời của người có đường chỉ tay hình thỏi vàng có thể gặp đôi chút sóng gió nhưng tất cả những vất vả đó sẽ chấm hết khi họ bước vào giai đoạn trung vận.

Là người có phúc, có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, càng về hậu vận cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng. Tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc.

3. Đường chỉ tay hình chữ Nhất


 

duong chi tay chu nhat
 

– Đặc điểm: Đường chạy ngang qua lòng bàn tay (đường Trí đạo và Tâm đạo) cùng nhập vào làm một đường thẳng. Khi nhìn vào bàn tay hình chữ Nhất có cảm giác như bàn tay bị chia đôi thành hai nửa rõ nệt.

Thông thường trên bàn tay mỗi người đều có 3 đường chỉ tay cơ bản là: Tâm Đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo. Nhưng tướng bàn tay chữ Nhất thì rất hiếm, đây là một trong các đường chỉ tay đặc biệt không phải ai cũng có.

– Tính cách: Những người sở hữu đường chỉ tay chữ Nhất rất thông minh, ham học hỏi, rất sáng tạo và luôn khát khao chiến thắng, khi xác định được mục tiêu thì sẽ theo đuổi đến cùng. Họ thường là người hành động lý trí, ít khi bị tình cảm chi phối, rất quyết đoán, dũng mãnh và thường thành công hơn người khác.

Đôi khi họ khá cứng nhắc, bảo thủ không chịu lắng nghe ý kiến người khác, chủ quan, duy ý chí… nếu không có sự sửa chữa thì có thể thất bại vì không chịu tiếp thu lời khuyên đúng đắn.

 Vận mệnh: Họ thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, và tất nhiên, tương lai của của những người này rất xán lạn, giàu sang phú quý hơn người. Có người lên được vị trí cao như tổng thống và nhà quân sự tài ba.
 
+ Đàn ông có đường chỉ tay này là những người phi thường trong bất kì hoàn cảnh nào cũng bản lĩnh vượt qua được, không bao giờ từ bỏ. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của họ lại tương đối phức tạp, khi kết hôn thường là những người gia trưởng, quân phiệt.
 
+ Nữ giới có các đường chỉ tay đặc biệt này thì sẽ gặp thuận lợi, suôn sẻ trên con đường công danh và sự nghiệp. Thế nhưng đường tình duyên không được tốt, thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với chồng vì tính cách bốc đồng, ngang bướng của họ.

Do đó, trước khi tiến tới hôn nhân, nên lựa chọn người phối ngẫu là những đối tượng có tính khí ôn hoà, khoan dung, mềm mỏng trong ứng xử.

4. Đường chỉ tay chữ X

duong chi tay chu X
 
– Đặc điểmĐường chỉ tay hình chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, do sự giao thoa các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

– Tính cách: Người có chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay là người bao dung, yêu thương mọi người, tính cách cương trực, ngay thẳng, không gian dối khiến các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng thân thiết và gần gũi.

Trực giác những người này rất nhạy bén, họ có trí nhớ cũng rất tốt, đặc biệt là hay quan sát các chi tiết và tập hợp lại để phân tích chúng. Họ luôn cân nhắc, suy tính rất cẩn thận và chu đáo. Bên cạnh đó, họ cũng dễ dàng thích ứng và không cảm thấy phiền phức với những gì sắp diễn ra xung quanh.

Hầu hết những người này đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng.

Đặc biệt, nếu cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X, người này được cho là kiệt xuất “gấp đôi”, hơn người.

 Vận mệnh: Sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người, được người đời kính trọng. Con đường sự nghiệp của người có đường chỉ tay hình chữ X vô cùng tươi sáng và tốt lành. 
 
Mặc khác, sự nhanh nhẹn, lý trí cộng với việc nắm bắt cơ hội may mắn đã giúp họ thành công hơn trong cuộc sống. Đời sống thêm sung túc, gia đạo bình an và hạnh phúc viên mãn bên cạnh người thân yêu.
 
Đường tình duyên đến khá muộn, dù là nam hay nữ, nếu sở hữu đường chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay luôn là người chồng/vợ mẫu mực của gia đình. 

5. Đường chỉ tay quý nhân

 
duong chi tay quy nhan
 
– Đặc điểm: Đường chỉ tay này có đặc điểm chỉ tay nằm dưới ngón cái, song song với đường sinh mệnh. Điều này hàm ý rằng chủ nhân luôn có người che chở, theo dõi và bảo vệ.  

– Tính cách: Người có đường chỉ tay quý nhân tính cách quảng giao, dễ gần, có nhiều bạn bè, nhưng nên chọn lọc nếu không muốn vướng vào những kẻ xấu.

Cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn vì tính cách xởi lởi, đi đâu cũng luôn có người giúp đỡ nhiệt tình. Thậm chí, người giúp đỡ lại là ý trung nhân. Vậy nên cả đời này sẽ được bảo vệ, sống hạnh phúc. 

 Vận mệnh: Trong cuộc đời, để gặp được quý nhân không phải là dễ. Nhưng đối với người ở hữu đường chỉ tay đặc biệt thì lại rất dễ gặp. Dường như quý nhân luôn ở quanh người sở hữu đường chỉ tay quý nhân.  
 

6. Đường chỉ tay tam xiên (chỉ tay ba nhánh)

 
chi tay tam xien
 
– Đặc điểm: Đường tam xiên là đường chỉ tay có hình như một nhánh cây và tỏa ra ba hướng khác nhau. Đặc biệt, cả ba đường tỏa ra này đều cắt ngang qua đường cảm xúc trên lòng bàn tay.

– Tính cách: Những người sở hữu đường chỉ tay tam xiên này thường là người có óc quan sát cực tốt, suy nghĩ logic và rất biết cách cân bằng lí trí và cảm xúc nên họ luôn bình tĩnh vượt qua mọi khó khăn gian khổ của cuộc đời một cách dễ dàng.

Họ có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, luôn cố gắng và nỗ lực với công việc và dựa trên sức mình để làm giàu cho bản thân và gia đình. 


 Vận mệnh: Ai có đường chỉ tay tài vận này cuộc sống vô cùng thuận lợi, rất dễ phú quý cả đời. 

7. Chỉ có khoảng 1% dân số sở hữu đường chỉ tay đặc biệt
 

Theo thống kê chỉ có khoảng 1% dân số trên thế giới sở hữu các đường chỉ tay đặc biệt và họ nổi bật về tính cách, tư chất thông minh, tài giỏi hơn người. Không những thế, họ sống hòa ái, yêu thương và thích giúp đỡ người khác, vì thế, những người này thường có những thành tích đáng nể, được người đời ngưỡng mộ, kính nể.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ nằm trong số 1% này thì cũng đừng quá mê tín rồi tin rằng không làm gì cũng thành công, thực ra, vận mệnh đều nằm trong chính bàn tay chúng ta, không ai khác ngoài bản thân mình có thể kiểm soát cuộc đời của mình.

Con đường mà bạn đang đi do chính bạn chọn lựa, nếu ông trời may mắn cho bạn thông minh, tài giỏi thì hãy biết tận dụng nó, chớ nên phụ thuộc quá vào các đường chỉ tay. 
 
Hơn nữa, căn bản chúng ta chỉ được sống một lần, sinh mệnh của bạn là duy nhất. Do đó hãy làm những việc mình thích, nắm lấy cơ hội theo đuổi ước mơ, dù cho thất bại cũng cố gắng thực hiện, biến chúng thành sự thật bạn nhé.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *