Xem tướng người không biết giữ của, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu

Xem tướng người không biết giữ của, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu

Xem tướng người không biết giữ của để biết được những người như thế nào thì không thể giàu có được, dù có kiếm ra tiền trăm bạc triệu đi chăng nữa.
Tiền bạc là một trong những thứ rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta, bởi tất cả các lĩnh vực ăn, ở, đi lại, nghỉ ngơi đều cần phải dùng đến tiền bạc. Vậy nhưng muốn trở thành người sung túc, kiếm được nhiều tiền không phải là tất cả, bởi chúng ta còn cần phải biết cách quản lý tiền bạc nữa. 

Vậy tướng người không biết giữ của như thế nào? Hãy nghiên cứu dưới góc độ nhân tướng học nhé!
 

1. Ấn đường có nhiều nếp nhăn

 
Ấn đường là khu vực nằm giữa hai hàng lông mày, những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực này thường tạo cho người khác ấn tượng là họ rất hay suy nghĩ, không mấy khi vui vẻ, lạc quan.

Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường thường hay cau mày, khiến các nếp nhăn xô vào nhau, khó có thể dãn ra được, giống như hình ảnh cửa lớn bị nhiều thứ đồ hỗn tạp chặn lại, không thể nào mở ra được.

 
tuong nguoi khong biet giu cua
Người có nhiều nếp nhăn ở ấn đường thì khó có thể giữ được tài sản


Xem tướng người không biết giữ của, những người có ấn đường như thế này thường rất khó có thể giữ được tài sản, vốn liếng của mình, cho dù có kiếm được tiền tài bạc triệu đến thế nào cũng sẽ bị tiêu phí vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Ngoài ra, còn một điều khác cần phải lưu ý với những người có nhiều nếp nhăn ở khu vực giữa hai hàng lông mày. 

Người như thế này thường có suy nghĩ bi quan, hay bi kịch hóa mọi chuyện, trong cuộc sống cũng không mấy khi được vui vẻ thực sự, thậm chí dễ gặp những biến cố ngoài ý muốn.

Vận thế và nhân tướng có mối quan hệ qua lại với nhau, vì thế, bản mệnh cần phải có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng mối giao lưu để luôn được vui vẻ thì vận mệnh mới chuyển biến theo chiều hướng tốt được.

2. Mắt nhìn lúc sáng lúc mờ, tiêu tiền như nước

 
Thế nào là mắt nhìn lúc sáng lúc mờ? Đó là kiểu mắt khi thì rất linh hoạt, có thần sắc rõ ràng nhưng lúc lại lờ đờ như vẫn chưa tỉnh ngủ.

Người có kiểu tướng mắt này khó giữ được tiền của, hơn thế lại mắc cái tật tiêu tiền như nước, chỉ biết thỏa mãn thú vui của ngày hôm nay mà không suy tính cho tương lai. Đây cũng chính là tướng mặt người không giữ được tiền.

3. Lỗ mũi to, mũi hếch hay lộ

 
Trên gương mặt, mũi là biểu tượng cho tài lộc, phú quý của một người, người ta có thể thông qua những hình dáng mũi khác nhau để phán đoán xem một người có khả năng kiếm tiền, giữ của hay con đường làm ăn như thể nào. Vì thế, mũi được gọi là cung Tài Bạch. 

Nếu như một người có lỗ mũi to, thậm chí là hướng lên trời thì người này thường gặp nhiều chuyện xui xẻo, không như ý muốn, chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thất bát, bình thường cũng dễ khiến tiền bạc thất thoát, tiêu hao. 

Nguyên nhân nằm ở việc lỗ mũi rộng, mũi hếch cũng giống như cái kho đựng tiền có lỗ hổng, khiến tiền bạc không ngừng chảy ra bên ngoài, khó có thể giữ lại trong người được. 

 
tuong nguoi mui hech
Người có lỗ mũi to, mũi hếch không biết cách quản lý tiền bạc


Vì thế, những người có hình dáng mũi như thế này thường không giỏi quản lý tiền bạc, cho dù có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa cũng không thể giàu có được như người khác. 

Mũi bóng nhẫy, trung vận khó giữ được tiền của

 
Nếu một ngày nào đó bạn thấy khả năng tập trung kém, mũi bóng nhẫy bất thường, tâm trạng thất thần, lo lắng viển vông thì đó là dấu hiệu cho thấy khi bước vào tuổi trung niên, bạn sẽ trải qua sóng gió lớn về tài chính, nhiều khả năng đó là nguy cơ phá sản.


Đồng thời, khi tướng người không biết giữ của, ta thấy người này có thói quen tiêu tiền không suy nghĩ, khiến tình hình tài chính thường gặp nhiều khó khăn.

4. Mặt gầy, gò má cao

 
Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho đức tính trung thành và kiên định của con người.
 
Người nào có gò má đầy đặn, không nhô cao thì là người đáng tin cậy, làm việc gì cũng cố gắng, quyết tâm, dù có gặp khó khăn cũng sẽ không nản chí.
 
Còn người có gò má cao thì thường là người vong ân bội nghĩa, thường làm việc không giữ chữ tín, khó nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, dễ gặp phải cạnh tranh trong công việc.
 
Người này làm việc khó kiếm được thu nhập cao, mà dù có thu nhập khá đi chăng nữa cũng không giữ được tiền. Nếu là người làm ăn thì thường để lỡ mất cơ hội hoặc đưa ra những quyết định sai lầm, khiến tiền bạc thất thoát.

 

5. Lòng bàn chân không có vân dọc

 
Đường vân chân cũng có ảnh hưởng đến con đường tài lộc của mỗi người. Nếu như lòng bàn chân của một người chỉ có vân ngang mà không có vân dọc thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ tiền của của người đó. 

Thông thường, đường vân chân cũng giống như đường chỉ tay, gồm có nhiều đường vân ngang dọc chéo đan xen với nhau, nhưng nếu lòng bàn chân lại chỉ có vân ngang thì tức là người này có số vất vả. 

Họ có thể biết cách kiếm tiền, thậm chí là làm ăn lớn nhưng tiền của không ở lại với họ được lâu, không có số được hưởng sự giàu sang, dễ phải chi tiêu cực kỳ tốn kém vào những nguyên nhân khác nhau.

Vì thế, người này cần phải học cách tiết kiệm từ những việc nhỏ nhặt, không nên nghĩ rằng mình có tiền thì có thể tiêu xài xả láng, không nghĩ đến tương lai.

Xem thêm: Kiếm được tiền cũng để rơi vãi hết nếu sở hữu bàn tay thế này

6. Trán thấp, không đầy đặn

 
Xem tướng mặt người không giữ được tiền, người có tướng trán thấp thường là người tham lam cái lợi ở trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng, một khi đã nắm được tiền trong tay thì thường vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa.
 
Vì thế, họ thường đưa ra những quyết định sai lầm, hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, thường dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.
 

Người này dù bước đầu có kiếm được nhiều tiền thế nào đi chăng nữa thì về sau cũng sẽ phải dùng số tiền đó để trả giá cho những sai lầm của mình. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *