Người mệnh Mộc mua nhà hướng nào tốt, nhanh chóng phát tài?

Người mệnh Mộc mua nhà hướng nào tốt, nhanh chóng phát tài?

Mua nhà là chuyện hệ trọng, không thể coi thường các vấn đề về phong thủy. Vậy theo phong thủy thì người mệnh Mộc mua nhà hướng nào tốt, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Hướng tốt nhất: Chính Bắc


nguoi menh moc mua nha huong nao tot
Người mệnh Mộc mua nhà hướng nào tốt? 

Với người mệnh Mộc thì khi mua nhà, tốt nhất nên chọn căn nhà hướng Bắc. Căn nhà như vậy sẽ tốt về phong thủy và có lợi cho vận trình của gia chủ. Hướng Bắc là hướng của ngũ hành Thủy, Thủy dưỡng cho Mộc nên người mệnh Mộc ở nhà hướng Chính Bắc sẽ thuận lợi nhiều bề, cũng tốt cho tương lai phát triển sau này.  

Nhớ tìm hiểu thêm 
Hành Mộc là gì?

Trong công việc dễ gặp được quý nhân, được nâng đỡ cho con đường công danh sự nghiệp vượng phát. Tài vận cũng nhờ thế mà dồi dào sung mãn, tiền bạc không phải lo lắng gì nhiều. Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa tới tấp, dễ tìm được người chung hưởng hạnh phúc về sau.
 

2. Hướng tốt vừa: Chính Đông

 
Nếu bạn có ngũ hành thuộc Mộc thì theo phong thủy, căn nhà tốt nhất cho vận trình của bạn chính là căn nhà có hướng Chính Bắc. Nhưng nếu không thể thỏa mãn điều kiện đó thì bạn có thể lựa chọn căn nhà ở hướng Chính Đông, cũng có lợi cho cuộc sống của bản mệnh. 
huong nha khong tot cho nguoi menh moc
 
Hướng Đông mang tới ánh nắng mặt trời nuôi dưỡng cho cây cối, chính là ngũ hành Mộc. Ở căn nhà hướng Chính Đông, dương khí tràn trề sẽ giúp cho người mệnh Mộc thuận buồm xuôi gió trong công danh sự nghiệp cũng như trên con đường tình cảm, tài lộc.

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc xem hướng nhà tốt cho mệnh Mộc thì hướng Đông là một lựa chọn không tồi.
 

3. Lựa chọn tạm thời: Nhà dưới tầng hầm

Nhà dưới tầng hầm tối tăm và không khí không được lưu thông tốt như trên mặt đất, nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì căn nhà như vậy cũng ở mức tạm chấp nhận được cho người mệnh Mộc.

Cây cối lớn lên từ đất, hút chất dinh dưỡng của đất, mệnh Mộc ở nhà Thổ khí vượng cũng vậy. Tuy nhiên, như đã nói từ trước, nhà dưới tầng hầm không có nhiều ánh sáng và dương khí, chỉ nên ở trong thời gian ngắn, không nên sống lâu dài ở căn nhà như vậy.
 

4. Hướng xấu: Chính Tây

 
Người mệnh Mộc khi đi mua nhà nên nhớ rằng căn nhà có hướng Chính Tây không phải là hướng tốt cho mình. Hướng Chính Tây thuộc ngũ hành thuộc Kim. Với căn nhà có yếu tố Kim vượng như vậy có thể tốt với các mệnh ngũ hành khác, nhưng riêng mệnh Mộc thì không nên. 
 
Mộc Kim xung khắc, sẽ gây ra khí xung sát, làm tổn hại đến vận trình của người mệnh Mộc. Chưa nói đến sự nghiệp, tiền tài, tình duyên thì chắc chắn, sức khỏe của gia chủ khi sống ở căn nhà hướng này cũng khó có thể tốt như bình thường được.

An cư mới lạc nghiệp, gia chủ mệnh Mộc nên cân nhắc kĩ càng để chọn được căn nhà có hướng tốt cho mình. 
 

5. Hướng xấu nhất: Chính Nam


huong nha tot cho nguoi menh moc
 
“Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam”, đây là lời các cụ xưa đúc kết lại sau hàng ngàn năm kinh nghiệm. Căn nhà hướng Nam sẽ mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, rất thích hợp để làm nơi sinh sống lâu dài.

Tuy nhiên, đó chỉ là lời ước lệ, bởi theo phong thủy thì không có gì là tuyệt đối, căn nhà hướng Nam tưởng tốt lành nhưng hóa ra lại là tử địa với người mệnh Mộc.
 
Không tốt cho người mang mệnh ngũ hành này, nhà ở hướng Chính Nam còn khiến cho những người mệnh Mộc mới bước chân vào xã hội gặp nhiều điều trắc trở, không thuận lợi trong công việc của mình.

Không cần nói cũng biết, nếu rơi vào tình cảnh như vậy thì chắc chắn việc phát triển sự nghiệp trong tương lai sẽ gặp nhiều khó khăn, gia chủ khó có thể giành được thành công trong cuộc sống.
 
Nói tóm lại, khi đi xem hướng mua nhà, nếu gia chủ mệnh Mộc thì nên ưu tiên chọn nhà hướng Chính Bắc, tiếp đến là hướng Chính Đông. Nhớ tránh mua nhà có hướng Chính Nam và Chính Tây để không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *