Hướng dẫn sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách

Hướng dẫn sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách

Các vật phẩm phong thủy hóa sát không những có tác dụng hóa giải những xung đột, sai lầm trong phong thủy mà còn tăng may, có ý nghĩ đón cát tránh hung. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng thì không những chẳng mang tới điều tốt mà còn gây hậu quả đối nghịch. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách, bạn đọc nên tham khảo để áp dụng, tránh dùng sai mà chịu họa.

1. Tranh sơn thủy

 

Huong dan su dung vat pham phong thuy dung cach
 
Tranh sơn thủy là một trong những vật phẩm chiêu tài, hóa sát được nhiều người ưa chuộng bởi nó có ý nghĩa lại đẹp mắt, tăng thêm không khí nghệ thuật cho không gian. Nước đại diện cho của cải, phòng khách mà bày tranh sơn thủy thì giống như mời gọi tài lộc vào nhà.
 
Nhưng sai lầm khi sử dụng vật phẩm này là để nước chảy ra ngoài, biểu hiện của thoái tài, lậu tài. Khi treo tranh cần lưu ý, nhất định không được để dòng nước hướng về phía cửa, phía ngoài phòng mà phải hướng về phía phòng ngủ chính hoặc hướng vào bên trong. 
Đặc biệt, nếu lựa chọn treo tranh phong thủy trong phòng ngủ thì không nên dùng tranh “Vạn Mã Bôn Đằng” , “Mãnh Hổ Hạ Sơn”, sẽ gây bất lợi cho quan hệ tình cảm vợ chồng.
 

2. Kiếm phong thủy

 

Không ít người sử dụng kiếm phong thủy để trấn trạch, an gia, hóa sát và chiêu dụ tài lộc. Nhưng sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách không phải ai cũng biết, kiếm dù sao cũng là vật có sát khí, tốt nhất là không khai phong, không tuốt kiếm ra khỏi vỏ.
Kiếm phong thủy đa dạng về chủng loại, trong đó có một số loại phổ biến như Thất Tinh kiếm, Đào Hoa Kiếm,… Công năng chủ yếu của kiếm là khắc chế sát khí từ kiến trúc nhọn, cột điện bên ngoài bắn vào nhà đồng thời hạn chế thị phi, quan tai, trấn tà khí. Kiếm thường được trưng ở phòng khách hoặc phòng làm việc.
 
Khi bày kiếm không thể khai phong vì kiếm sắc bén, có thể giúp người cũng có thể hại người, dù không làm chủ nhân bị thương tổn thật sự nhưng lại ảnh hưởng tới sức khỏe và vận trình sự nghiệp.

3. Gương bát quái


vat pham phong thuy hoa sat
 
Gương bát quái phong thủy là vật phẩm hóa sát có công năng mạnh mẽ nhất, thường treo ở ngoài cửa nhà để trấn áp, ngăn cản sát khí, bảo vệ gia trạch. Tuy là vật phẩm tốt nhưng gương bát quái không hề dễ dùng vì nếu dùng sai có thể gây họa cho bản thân và người khác. 
 
Hãy lưu ý 3 điểm chính sau: thời điểm tốt nhất để treo gương bát quái là 12 giờ trưa chính Ngọ; khi dùng gương bát quái cần làm lễ khai quang để phát huy linh lực; treo gương bát quái nên để hướng phản xạ chiếu ra ngoài, không quay vào trong nhà, không bắn tới nhà khác.
 

4. Bể cá 

 
Nuôi một bể cá trong nhà là phương pháp vượng tài vượng lộc rất hay, đẹp nhà lại tăng tiến vận trình. Nhà đang mạt vận nuôi một bể cá hợp cách có thể đổi vận khiến gia chủ làm ăn tấn tới, phát đạt hơn. Song nuôi cá không phải là việc đơn giản, có khá nhiều việc cầm lưu ý.
 
Điểm đáng chú ý nhất để bày vật phẩm phong thủy đúng cách là đặt bể cá ở minh tài vị, thường được xác định là góc đối với cửa chính.

Nếu chẳng may bày cá ở phương vị xấu thì chẳng những may mắn đâu không thấy, chỉ rước xui vào nhà. Đặc biệt, cá nuôi trong nhà phải chăm chút giữ gìn khỏe mạnh, cá chết là điềm hung, cần loại bỏ ngay.

5. Tranh thần phật

Nhà muốn cung phụng tranh thần phật, thỉnh tranh về tế bái nên làm để khai quang điểm nhãn để phát huy linh lực, mời thần phật về ngụ tại tranh. Nếu không thì khí xấu, uế khí, tà ma yêu đạo có thể lợi dụng bức tranh thần phật mà bám vào, quấy nhiễu nhà bạn.
 

6. Chậu cây, chậu hoa


bay vat pham phong thuy dung cach
 
Thực vật tươi trong nhà có thể xoay chuyển càn khôn, thúc đẩy tài vận, vận trình sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên của người trong nhà. Cây xanh, cây hoa tươi tốt đại diện cho sự cát tường, thịnh vượng; ngược lại cây khô héo là biểu hiện của suy vong nên nếu cây có dấu hiệu úa, hỏng thì phải loại bỏ ngay, thay thế bằng cây mới. 
 
Ngoài ra, những loại thực vật có âm khí nặng như cây thân leo thì tốt nhất là không nên trồng trong nhà. 

Sử dụng vật phẩm phong thủy đúng cách sẽ quyết định tới việc phát huy hiệu qả của vật phẩm đó, giúp phong thuy ngôi nhà được cải thiện đáng kể. Vì vậy, muốn dùng phải dùng cho đúng, có đủ hiểu biết để chuyện tốt càng tốt hơn, chuyện xấu ngày càng mai một.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *