Xem tướng mắt xếch, biết ngay những mặt trái tính cách nào đang ẩn giấu

Xem tướng mắt xếch, biết ngay những mặt trái tính cách nào đang ẩn giấu

Xem tướng mắt xếch, những người có đuôi mắt xếch lên trên thường là người có đặc điểm tính cách như thế nào? Nhân duyên của họ có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.
 

Những người có đuôi mắt xếch thường đem lại cho người khác cảm giác khó gần, ngay cả khi bạn chủ động tiếp chuyện, có thể họ cũng sẽ tỏ thái độ khá lạnh nhạt và kiêu ngạo.

Vậy dưới góc độ nhân tướng học, những người mặt xếch thường có đặc điểm tính cách gì? Có nên kết giao với những người như vậy hay không?
 

1. Thường giở thủ đoạn


Con người muốn vươn lên khẳng định vị trí của bản thân thì nên dựa vào chính khả năng của chính mình, ai chiến thắng thì đó là người tài giỏi thực sự, còn những người khác dù có thua cũng sẽ tâm phục khẩu phục.

Thế nhưng người mặt xếch thường không muốn đi đường thẳng như vậy, họ thích sử dụng thủ đoạn để mua chuộc những người khác hoặc hãm hại người khác, hòng muốn con đường mình đi được dễ dàng.

xem tuong mat xech
Người mắt xếch sẵn sàng giở thủ đoạn để dẹp bỏ chướng ngại


Xem tướng mắt xếch, vì lợi ích của bản thân, những người có đôi mắt này sẵn sàng dẹp bỏ mọi chướng ngại vật trên con đường của mình, cho dù đó có là những người xa lạ hay thậm chí là bạn bè đi chăng nữa, bởi điều mà họ quan tâm nhất vốn chỉ có được mất của chính mình.

Có nhiều khi càng là những người thân thiết, họ lại càng sử dụng những phương pháp mạnh tay, cốt chỉ để mình có một chỗ đứng cao hơn mà thôi. 

 
Tuy nhiên, thông thường, sự phát triển của những người có đôi mắt như thế này thường không bền vững, một khi có người phát hiện ra thủ đoạn họ đã sử dụng thì rất có thể, bao nhiêu những việc họ đã làm sẽ tan thành mây khói.

2. Coi trọng lợi ích

Những người có đôi mắt xếch vô cùng coi trọng lợi ích của bản thân mình, đặc biệt là trên lĩnh vực tiền bạc. Đặc biệt, có những người sẵn sàng làm tất cả mọi việc hòng kiếm lợi cho bản thân.

Xem tướng gương mặt, những người này quan niệm “người không vì mình trời chu đất diệt”. Họ tin rằng chỉ có tiền bạc mới giúp mình khẳng định được vị trí trong xã hội, mới có quyền phát ngôn, mới được những người khác tôn trọng.

Thực ra người tuổi này cần biết rằng tiền bạc không phải là tất cả, những đức tính tốt đẹp mới là nguyên nhân khiến người khác thực sự nể trọng mình.

3. Không quan tâm đến người khác

Xem tướng mắt xếch, những người mắt thế này thường hay giở thủ đoạn, dù họ có biết chắc kết quả của những việc làm này sẽ gây tác động xấu đến thế nào cho người khác nhưng họ thường có thái độ thờ ơ, không quan tâm.

khong quan tam den nguoi khac
Người mắt xếch chỉ coi trọng bản thân, không quan tâm đến người khác


Họ coi những đối thủ cạnh tranh của mình như cái gai trong mắt, nếu không thể hãm hại những người này ngay từ những cơ hội đầu tiên thì về sau chắc chắn sẽ rất khó giải quyết. 

Họ cảm thấy nếu như bây giờ nương tay với đối thủ thì ai mà biết được sau này người đó có quay trở lại trả thù mình hay không? Vì thế, họ thường ra tay với người khác bất chấp hậu quả, chỉ cần bản thân mình không gặp rắc rối về sau là được.

4. Bị mọi người xa lánh

 
Sau khi xem tướng mắt xếch, ai ai cũng biết được rằng người mắt xếch ghê gớm ra sao, chỉ cần họ quyết định ra tay thì việc gì cũng sẽ được như ý muốn, còn những người khác chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả.

Nhưng nhiều khi biết là một chuyện nhưng có cách để giải quyết vấn đề không lại là chuyện khác. Vì thế, đa số mọi người sẽ chọn cách tránh xa những người có đôi mắt như thế này, không muốn mình trở thành một con mồi trong mắt của họ.

Nếu có thể, mọi người thường không tin tưởng họ, không giao cho họ những cơ hội chính đáng, khi gặp mặt cũng chỉ chào hỏi xã giao chứ không giữ mối quan hệ thân thiết.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *