Bỏ ngay những thứ này trên bàn làm việc, công việc lập tức thuận buồm xuôi gió

Bỏ ngay những thứ này trên bàn làm việc, công việc lập tức thuận buồm xuôi gió

Xét về phương diện phong thủy bàn làm việc, những đồ vật dưới đây chẳng khác nào “thủ phạm” cản trở con đường thăng tiến của bạn. Hãy xem đó là những gì và vứt bỏ ngay lập tức nhé.
 
 

1. Thực vật có gai (xương rồng)

 
Các loại xương rồng (có hoặc không gai) đều được giới văn phòng ưa chuộng đặt trên bàn làm việc với 2 lý do. Một là tăng tính thẩm mỹ, hai là nhằm chống lại tia bức xạ màn hình máy tính. 
Có điều, về mặt phong thủy, loại cây này không nên bày trên bàn làm việc. Nhất là những cây xương rồng có nhiều gai, gai nhọn sẽ khiến tinh thần và thể chất của chúng ta giảm sút.
 
Phong thuy ban lam viec, cho dai ma dat cay xuong rong nhieu gai nhon

 Đồ không đặt trên bàn làm việc vì có thể hủy hoại sự nghiệp của bạn

Đồng thời, những chiếc gai nhọn cũng như những “mũi tên độc” chĩa thẳng vào chúng ta. Mũi tên ấy có thể đại diện cho thị phi, kẻ tiểu nhân, những thăng trầm, khó khăn trong công việc… 
 
Vì thế, chớ dại đặt xương rồng trên bàn làm việc, tốt hơn hết bạn không nên đặt chậu xương rồng trên bàn làm việc để hạn chế những xui xẻo có thể gặp phải trên con đường phát triển sự nghiệp. 
Theo phong thủy bàn làm việc, nếu đã lỡ đặt loại cây này trên bàn làm việc, bạn nhanh tay thay đổi vị trí của nó. Có thể đặt ở bậu cửa sổ, những chiếc bàn, kệ tủ không có người ngồi mà vẫn đảm bảo có thể ngắm nghía chúng hàng ngày.
 

2. Cây dây leo

 
Ngoài xương rồng thì các loại cây dây leo như trầu bà, cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được dân văn phòng ưa thích đặt trên bàn làm việc nhằm mục đích thúc đẩy danh vọng, tài lộc. 
 
Trầu bà có đặc tính rất dễ dễ thích nghi với môi trường, không phải mất nhiều công chăm sóc mà vẫn sống khỏe mạnh. 
 
Khong nen dat cay trau ba tren ban lam viec
 
Nhưng xét về mặt phong thủy, cây dây leo không thích hợp đặt trên bàn làm việc. Nguyên nhân là vì hầu hết các loại cây dây leo đều mang tính dương, rất dễ hấp thu năng lượng từ con người. 
 
Thậm chí, loại cây này còn có thể mang đến thị phi, gây bất lợi cho công việc, tài vận khi để trên bàn làm việc.
Thay vì chọn xương rồng hay trầu bà (các loại cây dây leo), bạn có thể lựa chọn các loại cây như hoàng kim cát, vạn niên thanh, thường xuân… để bày trên bàn làm việc vì chúng cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính, đồng thời hút tài khí rất tốt.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng những loại cây có lá hơi to bản, hình tròn, tránh các loại có lá sắc nhọn. 
 
Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý rằng, những loại cây này nên có kích thước vừa phải, tránh gây ra ẩm thấp, um tùm trên bàn làm việc. 
 

3. Đồ vật sắc nhọn, góc cạnh, hình thù kỳ dị

 
Do vat hinh thu ky di tren ban lam viec
 
Xét về phong thủy văn phòng, những vật làm bằng kim loại có hình dáng sắc nhọn rất dễ mang đến cho bạn cảm giác bị chèn ép, áp bức và phần nào đó làm tiêu hao năng lượng của bạn. 
 
Theo đó, không nên đặt trên bàn làm việc những vật phẩm có hình dáng như vậy để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến tiền đồ của bạn.
 
Ngoài ra, những vật có hình dáng kỳ dị cũng có thể mang đến các xui xẻo cho bạn và thậm chí có thể dẫn đến những tranh chấp, bất hòa không mong muốn.
 

4. Các loại hoa giả

 
Bài trí phong thủy văn phòng hợp lý có thể đuổi tiểu nhân, rước may mắn. Ngoài cây xanh, hoa giả cũng là một trong những đồ trang trí trên bàn làm việc khá thông dụng. Những loại hoa này hiện nay có tạo hình tương đối giống thật, màu sắc tươi, bền.
 
Tuy nhiên, xét về góc độ phong thủy, do hoa giả không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn, tiểu nhân, thị phi đến với bạn. Vì thế, nên tránh đặt hoa giả trên bàn làm việc thì tốt hơn cả.
 
Nếu có thể, hãy trưng hoa tươi để tăng cường sức sống, nguồn năng lượng tích cực và đào hoa đến với bạn. 

Dat hoa gia tren ban lam viec
 

Một vài lưu ý bài trí phong thủy bàn làm việc mang lại may mắn, vận khí hanh thông cho công việc.

 Yếu tố gọn gàng: Việc sắp xếp bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp và giữ sạch sẽ cũng sẽ tạo ra sự thoải mái, hưng phấn, từ đó nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Về mặt phong thủy, khi mọi thứ gọn gàng sẽ giúp nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, mang tới vận may cho chính bạn. 
 
+ Màu sắc, hình dáng của bàn làm việc phải phù hợp với ngũ hành của người ngồi.
 
Ví dụ: người mệnh Mộc nên dùng loại bàn có góc tròn, uốn lượn, màu đen hoặc xanh đậm; người mệnh Hỏa nên dùng bàn dài, màu xanh… 
 
Ngoài ra, các vật dụng trang trí và ánh sáng trên bàn cũng cần có sự hài hòa, tạo sự cân bằng về âm dương.
 
+ Bàn làm việc không được đặt dưới xà nhà, các góc nhọn, góc khuất để tránh mang đến áp lực, căng thẳng cho người ngồi. 
 
Ngoài ra, tuyệt đối không kê bàn làm việc đối diện trực tiếp hay tựa vào cửa nhà vệ sinh.

Làm được những lưu ý trên, thăng quan tiến chức nhờ chuẩn phong thủy bàn làm việc là điều không khó đối với bất kỳ ai.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *