3 kiểu tướng mặt điển hình của người gặp xui xẻo

3 kiểu tướng mặt điển hình của người gặp xui xẻo

Chủ nhân của tướng mặt mà có hai mắt hoặc hay đầu lông mày quá gần nhau, khoảng cách giữa chúng rất nhỏ thường gây cảm giác lạnh lùng với người đối diện, đồng thời cũng gặp không ít xui xẻo trong cuộc sống.

 

 

1. Ấn Đường chuyển sắc đen hoặc đỏ sẫm
 
Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn Đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người.  
 
Nếu Ấn Đường có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, có vết sẹo hoặc khuyết hãm, lồi lõm bất thường, chuyển sang sắc đen u ám hoặc đỏ sẫm thì chứng tỏ sức khỏe chủ nhân có vấn đề. 
 
Ngoài ra, cho dù bản thân người này có tài hoa đến đâu nhưng ít khi gặp may mắn, trái lại thường gặp xui xẻo, tai họa. Nhất là khi Ấn Đường chuyển sắc đen sạm, ra đường phải hết sức thận trọng, chú ý an toàn tính mạng. Nếu đi xa đừng đi một mình, cũng không nên giao lưu với người lạ kẻo sẽ bị hãm hại, rước vận xui vào mình.
 
Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nếu như người này làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức, hóa giải vận xui.
2. Khoảng cách giữa hai mắt và hai lông mày quá hẹp

Chủ nhân của tướng mặt mà có hai mắt hoặc hay đầu lông mày quá gần nhau, khoảng cách giữa chúng rất nhỏ thường gây cảm giác lạnh lùng với người đối diện. 
 
Xem tướng thấy rằng, người có đặc điểm tướng cách này tính tình lập dị, cổ quái, không hòa đồng với tập thể. Thêm nữa, tính cách người này nóng nảy, làm việc thiếu tính kiên nhẫn, không thích hợp trong đầu tư, kinh doanh. 
 
Ngược lại, những ai có khoảng cách hai mắt và hai đầu lông mày rộng, ánh nhìn có thần thái thì tính cách điềm đạm, khoan dung, dễ hòa đồng, sự nghiệp có quý nhân phù trợ, thành công rực rỡ.
 
3 kieu tuong mat xui xeo dien hinh thuong gap hinh anh

3. Sơn Căn thấp lõm
 
Sơn Căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn Đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là nơi cao nhất trên sống mũi. 
 
Trong nhân tướng học, Sơn Căn thấp lõm không phải là cát tướng. Chủ nhân có nét tướng cách này làm gì cũng bất thuận, gặp trở ngại, thậm chí còn được coi là ác tướng phá hoại gia đình. 
 
Nếu có thêm đặc điểm là lỗ mũi to lại hếch thì dễ thuộc hàng “phá gia chi tử”, tiêu tiền như nước trong khi khả năng kiếm tiền yếu kém. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng mặt xui xẻo.
 

Ngoài ra, nếu Sơn Căn chuyển sắc đen, xám u ám, có nốt ruồi xấu chứng tỏ sức khỏe chủ nhân cũng có vấn đề, nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị.tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *