Tướng người mặt gầy có tốt không? Người này có cuộc đời như thế nào?

Tướng người mặt gầy có tốt không? Người này có cuộc đời như thế nào?

Tướng người mặt gầy có tốt không? Họ thường có cuộc đời như thế nào, thuận lợi hay trắc trở? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!
Theo quan điểm thẩm mỹ hiện đại, rất nhiều người thích mình có một gương mặt nhỏ nhắn với cằm Vline mà không biết rằng gương mặt gầy hay tròn trịa cũng ảnh hưởng rất lớn tới vận mệnh của chúng ta.

Hãy cùng nghiên cứu xem tướng người mặt gầy sẽ có tính cách và cuộc đời như thế nào nhé!
 

1. Tính cách độc đoán, sự nghiệp khó phát triển

 
Người có gương mặt gầy thường rất mạnh mẽ và quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Hiển nhiên đây là ưu điểm của người làm lãnh đạo mà nhiều người muốn có được. Thế nhưng nhiều khi, vì những suy nghĩ quá chủ quan nên người mặt gầy thành ra độc đoán.

Họ thường không suy nghĩ đến những yếu tố xung quanh, đến cảm nhận của người khác mà chỉ thích làm theo ý mình, làm những điều mình cho là đúng.
Họ quá cứng cỏi nên không giỏi trong việc đối nhân xử thế, khiến các mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt.

Với cấp trên, họ sẵn sàng đưa ra ý kiến phản đối quyết liệt, khiến lãnh đạo thường có cái nhìn không mấy thiện cảm với họ, ảnh hưởng cơ hội thăng tiến không được bằng người khác.

Người này cần chú ý hơn trên con đường sự nghiệp, vì cơ hội đến với bạn thường không nhiều, nếu không tinh tường để nắm bắt thì rất dễ để lỡ. Bạn có biết tướng làm quan có đặc điểm thế nào?

2.  Nhiều đào hoa xấu, hôn nhân không thuận lợi

Người có khuôn mặt gầy thường rất đa tình, họ rất dễ rung động với người khác nhưng tình cảm lại không được bền lâu.

Chỉ cần gặp được người mình yêu thích, họ sẽ mạnh dạn tiếp cận ngay, tuy nhiên, một khi nhận được tình yêu của người ấy rồi, họ lại nhanh chóng cảm thấy buồn chán và muốn chuyển hướng đối tượng khác.

hon nhan khong hanh phuc
 

Xem tướng người mặt gầy, người này khó có thể tìm được một nửa kia cố định, hơn nữa, vì có ngoại hình khá ưa nhìn nên họ dễ nhận được sự chú ý của người khác phái. Tuy nhiên, trong số những người đến với họ lại ít có những người thật lòng.

 
Đến khi đã lập gia đình, vì tính cách tự do, phóng khoáng, không ưa sự ràng buộc của mình mà họ dễ dành sự chú ý cho những đối tượng bắt mắt hơn ở bên ngoài.

Xem thêm: Tướng mặt đàn ông đa tình.

Hoặc cũng có thể họ là người thay đổi tính cách nhanh chóng, trước khi kết hôn, họ là người chủ đáo và săn sóc, nhưng một khi đã trở thành người một nhà, họ không còn quan tâm đến nửa kia như trước nữa. Điều này khiến nửa kia dễ bị sốc, mâu thuẫn trong gia đình nhanh chóng nảy sinh.
 

3. Làm việc lao lực, sức khỏe không tốt

 
Xem tướng người mặt gầy, người có hình dáng khuôn mặt này có tính cách hiếu thắng, dễ hành động nông nổi, dễ nổi nóng. Thông thường, chỉ cần trông thấy người khác đạt được điều gì là họ lại mong muốn điều ấy cũng phải thuộc về mình.

Họ thường tự coi mình là người tài giỏi nên hay so đo với người khác. Điểm tích cực của tính cách này là họ sẽ cố gắng hết sức cho đến khi đạt được thành công mới thôi.

suc khoe khong tot
 

Tuy nhiên, cũng vì cố gắng quá độ nên họ thường làm việc bất kể ngày đêm, giờ giấc không mấy khoa học khiến họ dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi quá độ, tinh thần căng thẳng, dễ mắc các bệnh về thần kinh, dạ dày, xương cốt.

 
Để cải thiện tình trạng này, người có gương mặt gầy cần đặt ra cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý hơn, đồng thời chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Sống trong cuộc sống, bạn không nên quá tham lam, điều gì cũng muốn giành lấy cho mình. Hãy biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc, không mãi đuổi theo những điều không thực tế hoặc quá khả năng của mình. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *