Nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang thế này nào ai nỡ xóa

Nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang thế này nào ai nỡ xóa

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang, đây là nốt ruồi đại phú đại quý, mang đến
 nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Nếu tập trung phát triển công việc, chủ nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội.

 

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi trên mặt phụ nữ nói lên điều gì? Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái thông minh, học giỏi. Họ luôn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong tình duyên. 
Trước khi lập gia đình, chủ nhân nét tướng này rất có duyên làm ăn, làm đâu thắng đấy, tích được số tài sản khá lớn.

Sau khi kết hôn, họ không những được hưởng cuộc sống hạnh phúc mà công việc cũng ngày càng thăng tiến, phát triển hơn. Cuộc sống chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy, gặp nhiều vận may.
 

2. Nốt ruồi phía trên lông mày

 
phia-tren-long-may
Ngay từ khi sinh ra, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đã được hưởng cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi. Họ thuộc tuýp người thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, sớm đặt được địa vị cao trong xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang, càng trưởng thành, khối tài sản bạn gây dựng được càng khổng lồ. Gia đình là nền móng vững chắc cho người này phát triển nên họ cần phải cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa để duy trì truyền thống tốt đẹp của ông bà tổ tiên để lại.
 

3. Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc

 
gan-chan-toc
 
Đây là nốt ruồi đại phú đại quý, mang đến nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Những cô gái có nét tướng này đa phần đều dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.
 
Họ có đường công danh, sự nghiệp rất sáng lạn. Nếu tập trung phát triển công việc, chủ nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ được nhà chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng, không bao giờ phải chịu khó khăn, vất vả.

4. Nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang: Nốt ruồi dưới cằm

 
duoi-cam
 
Nốt ruồi dưới cằm dự báo chủ sở hữu sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý, tiền tiêu không hết. Tài sản cha mẹ để lại cũng nhiều vô kể, không phải lo lắng về nơi ăn chốn ở.
 
Thêm vào đó, người phụ nữ có nét tướng này luôn sống hiền lành, lương thiện, có phúc đức vì vậy thường gặp may mắn trong cuộc sống. Bất kể khi nào gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Càng về sau cuộc sống càng an nhàn, sung sướng. 
 

5.  Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

 
not-ruoi-mat-phu-nu
 
 
Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang, nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi phụ nữ là điềm báo sự nghiệp, kinh tế ngày càng thêm vững chắc. Cả đời họ sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.
 
Đây chính là tuýp phụ nữ điển hình mà nhiều người đàn ông theo đuổi. Khi khó khăn, người vợ luôn có chỗ dựa vững chắc và thậm chí là “quân sư” thông thái đưa ra những gợi ý kịp thời giúp người chồng thoát hiểm thành công. Đời sống tình cảm của những người phụ nữ có nét tướng này luôn phong phú, hòa hợp, lúc nào cũng được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực. 
 

6. Nốt ruồi mọc ở tai

 
o-tai
 
Xem tướng nốt ruồi, phụ nữ có nét tướng này không ngừng sáng tạo, học hỏi để tiếp thu kinh nghiệm cho bản thân, nhất định làm nên nghiệp lớn. Bởi vậy, họ dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Càng trưởng thành, phụ nữ có nốt ruồi mọc trong tai càng giàu có, sung sướng. Thu nhập của họ thoải mái cho việc chi tiêu ở hiện tại và dành dụm tiền trong tương lai.
Đó là vị trí nốt ruồi tài lộc, vượng phu. Ai lấy được người phụ nữ có đặc điểm này về làm vợ, sự nghiệp quan lộ và kinh doanh sẽ thăng hoa tới tấp, tiền bạc chất chồng như núi.
 

7. Nốt ruồi ở đuôi lông mày

 
duoi-long-may
 
Xem tướng phụ nữ, người phụ nữ có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có, dễ chạm tay tới thành công ở độ tuổi trung niên.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao, khả năng quả lý và đầu tư tiền bạc tốt. Thêm vào đó, họ cũng là những người có mối nhân duyên mỹ mãn và tài vận như ý. Vì thế mà sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *