Đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có hay không cơ may phát tài?

Đàn ông tóc cứng vận tốt hay xấu, có hay không cơ may phát tài?

Bạn có biết xem tướng tóc cũng luận đoán được nhiều điều? Tướng đàn ông tóc cứng tốt hay xấu, tài lộc, sự nghiệp, phúc khí ra sao, cùng theo dõi với Lịch ngày tốt nhé.


1. Xem tóc luận tài lộc


tuong dan ong toc cung
 


Xem tướng tóc đoán mệnh tốt xấu của mỗi người, điều này hoàn toàn có thể. Thường thì đàn ông có tóc như thế nào là tốt cho đường tài vận?

Nếu đàn ông có mái tóc cứng, sợi thô thì tính cách thường cố chấp, gia trưởng. Họ là người dũng cảm, gan dạ, quyết không chịu thua, đã làm gì thì phải làm đến cùng, song đôi khi một mình một ý, không chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Người tóc cứng thường không có nhiều bạn bè, vì thế mà quý nhân cũng ít ỏi, khó tìm được người giúp đỡ mình lúc khó khăn hoạn nạn, cũng không có ai chỉ lối dẫn đường, mọi sự đều phải tự lực cánh sinh.

Cơ may phát tài của đàn ông tóc cứng khá ít ỏi, nếu có cũng không mấy thuận lợi do tính cách người này không giỏi xã giao, khó có thể thuyết phục được đối phương làm theo ý mình.

Tài lộc có được trong đời đều do họ tự mình tạo ra chứ không thể dựa dẫm, nhờ cậy bất cứ ai, thế nên tuy tiền bạc trong tay ít ỏi nhưng lại bền vững, không dễ mất mát do biến động cuộc sống.

Còn nếu sở hữu mái tóc mềm mượt, buông rũ thẳng thì đây là người đàn ông tính tình hòa đồng, dễ chịu, không hay so đo hơn thiệt. Người này lấy nhân nghĩa làm con đường mở lối cho mình.

Tướng tóc này mang đến cho họ vẻ mặt thiện lương, dễ chiếm được cảm tình của người đối diện. Nhân duyên tốt cũng sẽ giúp cho đàn ông tóc mềm vượng khí vượng tài, kiếm tiền cũng dễ dàng hơn.

2. Xem tóc luận sự nghiệp


xem toc biet phuc khi
 


Theo nhân tướng học, khi nhìn tóc của đàn ông mà thấy sợi vừa cứng vừa thô, tóc dày rậm nhưng lại dựng đứng lên thì đa phần đây là người dễ nóng nảy bốc đồng, hành sự lỗ mãng, thiếu cẩn trọng.

Tuy nhiên, bản thân họ chưa chắc đã có chính kiến của riêng mình. Người này thường để cảm xúc làm chủ lý trí nên họ dễ dàng thay đổi ý kiến khi có người nói ngọt bên tai, có thể xem là mẫu người khá “ba phải”, lập trường thiếu vững vàng.

Người này thường chỉ làm chân “chỉ đâu đánh đấy” chứ khó mà có chủ kiến, có quan điểm của riêng mình, cũng không có kế hoạch để phát triển năng lực trong công việc, sự nghiệp cũng vì thế mà dậm chân tại chỗ, khó bề thăng tiến như mong đợi.

Ngược lại, xem tướng đàn ông mà tóc mềm, đen nhánh thì tính cách cũng mềm dịu, hòa nhã hơn. Người này không quá cứng nhắc, nếu lỡ có làm sai chuyện gì thì cũng sẵn sàng nhận lỗi, thái độ cực kỳ thành khẩn, chấp nhận lắng nghe lời nhắc nhở, khuyên bảo của người khác.

3. Xem tướng tóc luận phúc khíĐàn ông tóc cứng phúc dày hay mỏng? Luận về thuật nhân tướng thì đây không hẳn là nét tướng tốt, đàn ông mang tướng tóc cứng thường dễ gặp những chuyện nguy hiểm do tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình.


Họ có thể bị lừa gạt dễ dàng vì không nhìn rõ tâm cơ phía sau của đối phương, sẵn sàng làm những chuyện mạo hiểm vì mục tiêu trước mắt mà không cân nhắc hết sự thiệt hơn. Nên cẩn trọng hơn trong cuộc sống cũng như công việc để tránh chuyện bất trắc.

Tuy nhiên, nhìn từ mặt khác thì người này thường sống ngay thẳng, trung thực, sẵn sàng xả thân vì nghĩa, hay giúp đỡ mọi người nên phúc khí cũng không đến nỗi nào.

Nhân duyên có thể không thực sự vượng nhưng với những người quen biết họ lâu ngày thì thừa hiểu đàn ông tóc cứng tính thẳng như ruột ngựa, chẳng để bụng ai bao giờ. Bạn bè có thể ít nhưng “chất”, đây cũng là phúc phần của người này.

Còn đàn ông mà tóc dày lại mềm mượt thì phúc khí cũng lớn hơn, cuộc sống gia đình hòa mục, đầm ấm, không phải đứng giữa phân xử những mâu thuẫn trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Họ thường hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *