Xem tướng mặt gãy, bật mí những điều ít biết về tính cách và số mệnh

Xem tướng mặt gãy, bật mí những điều ít biết về tính cách và số mệnh

 Xem tướng mặt gãy, cả đàn ông và phụ nữ có tướng mặt này đều thích sự ổn định, sống gắn bó với gia đình, không thích làm việc xa nhà.
 
 
Trong nhân tướng học, tướng mặt gãy là khuôn mặt bị biến dạng, trán hẹp, lưỡng quyền cao, phần cằm dài và nhô ra nhiều hơn bình thường. Đồng thời, trán, môi, cằm là 3 điểm không nằm trên một đường thẳng, cằm bị lệch hẳn ra ngoài.
xem-tuong-mat-gay-tiet-lo-dieu-gi
 

1. Tính cách và số mệnh của người sở hữu tướng mặt gãy

 

1.1. Tính cách


– Xem tướng mặt gãy, những người có tướng mặt gãy không thích thể hiện cảm xúc, dễ dàng làm theo ý kiến mà người khác đưa ra. Những người này không thích mạo hiểm, khó khăn, chỉ muốn sống một cuộc sống an nhàn thảnh thơi.
 
– Người có tướng mặt gãy có khả năng làm mọi việc dưới sự kiểm soát của người khác. Để những người này làm chủ khó xây dựng cơ đồ.
 
– Đối với nam giới: Xem tướng khuôn mặt, những người này không có ý chí phấn đấu, hay do dự, thích sự nhàn hạ, việc nhẹ lương cao.
 
 Đối với phụ nữ: Thuộc tuýp người nóng tính, đanh đá, cá tính mạnh mẽ. Phụ nữ có tướng mặt này thường làm theo ý muốn và suy nghĩ của mình, mặc kệ người khác nghĩ gì.

1.2. Số mệnh

 

a. Sự nghiệp

 
– Xem tướng mặt gãy, cả đàn ông và phụ nữ có tướng mặt gãy đều thích sự ổn định, sống gắn bó với gia đình, không thích làm việc xa nhà.Họ thiếu tính kiên trì, bền bỉ trong công tác, nên thường cả thèm chóng chán, bất kể đối với việc gì. Do đó, sự nghiệp của người mặt gãy cũng không phát triển được nhiều, chỉ ở mức trung bình.

xem-tuong-mat-gay
 
– Khi phải công tác xa nhà, dù trong lòng buồn bực, khó chịu nhưng vì bản tính tuân thủ và chấp hành triệt để mọi mệnh lệnh của cấp trên, những người có tướng mặt này vẫn lên đường, không dám tự ý bỏ việc. 
 

b. Tình duyên

 
– Đối với nam giới
 
Xem bói tình duyên, đàn ông mặt gãy tính khí nóng nảy, gia trưởng nên hôn nhân không mấy hạnh phúc, dễ nảy sinh bất hòa, rạn nứt tình cảm. Nếu người vợ không chịu nhẫn nhịn, ly hôn chỉ là một sớm một chiều.Đối với phụ nữ
 
Người có tướng mặt này thường hiếm con hoặc có con cái muộn.
 
Khi kết hôn, những người phụ nữ mặt gãy có thể giảm bớt được cái tôi cá nhân cũng như sự đanh đá, nóng nảy, trở thành người phụ nữ hiền dịu, biết chăm lo cho gia đình. 
 

2. Người sở hữu tướng mặt gãy phù hợp với kiểu tóc nào?

 
toc-hop-mat-gay
 
– Đối với phụ nữ: Những kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, ôm mặt sẽ làm dịu bớt khuôn cằm thô cứng. Đặc biệt, với những chị em mặt gãy trán dô thì nên để thêm mái chéo để che đi khuyết điểm.
 
– Đối với nam giới: Có thể lựa chọn những kiểu tóc cắt ngắn ở 2 bên và để một chút mái rủ xuống. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Đọc ngay: Đàn ông có nét tướng này, muốn không giàu cũng khó
 

3. Người sở hữu tướng mặt gãy phù hợp với kiểu kính nào?

 
Xem hình dáng khuôn mặt, với dạng khuôn mặt này, bạn nên chọn mắt kính có hai bên thẳng, đường viền dưới tương tự như phía trên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, tạo nên sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt bạn. Kính mắt mèo và oval loại phù hợp nhất.
 
Xem tướng mặt gãy, cần tránh chọn kính chữ nhật, nhỏ, góc cạnh vì những loại kính ấy sẽ để lộ khuyết điểm khuôn mặt.
 

4. Người sở hữu tướng mặt gãy phù hợp với kiểu lông mày nào?

 
Kiểu mặt này rất hợp với dáng lông mày ngang thời thượng, vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên cân xứng, hài hòa hơn.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *