Xem tướng má đoán định tính cách và vận mệnh đời người cực chuẩn

Xem tướng má đoán định tính cách và vận mệnh đời người cực chuẩn

Nhân tướng học ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn, trong đó xem tướng má có thể đoán định được nhiều điều về tính cách, số mệnh của một con người.

 

Xem tướng đôi má tròn đầy
 

Tuong doi ma tron day

 
 
Theo nhân tướng học, sở hữu tướng đôi má tròn đầy nhưng không cao chứng tỏ bạn luôn sống chủ động, tích cực và nghiêm túc trong công việc. 
 
Bỏ qua những mơ ước nhỏ nhặt, tầm thường, bạn có tầm nhìn xa trông rộng, biết định hướng cho tương lai, trung thực trong lời nói, có trách nhiệm đối với sự nghiệp và gia đình và không bao giờ bắt nạt người khác. 
 
Người có hai bên gò má đầy đặn và đều nhau, trong công việc họ rất tự tin và quyết đoán, có ý đồ rõ rệt và chí tiến thủ rõ ràng. 
Xem tướng khuôn mặt thấy rằng những người có kiểu má này chỉ cần cố gắng vươn lên, bạn sẽ được người quyền quý nâng đỡ.
 
Đàn ông có đôi má tròn đầy đặn có thể thành công trong lĩnh vực kinh và về cơ bản có được uy tín và thành tích xã hội ở độ tuổi trung niên; họ cũng kiên trì và trung tín, coi trọng tình cảm và có trách nhiệm với gia đình.
Phụ nữ có tướng má tròn đầy đặn luôn quản lý các vấn đề gia đình một cách có phương pháp; luôn điều khiển và kiểm soát tốt công việc trong nhà cũng như ngoài xã hội.
 
Khi tham gia vào bất cứ lĩnh vực nào họ luôn thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc và mong muốn được phát triển toàn diện.
 

Xem tướng má nhô cao
 

Tuong doi ma nho cao
 

Chủ nhân của đôi má có hình này thuộc tuýp người và họ sẽ không bao giờ thay đổi tâm trí của mình bất chấp phải trải qua đau khổ. 
 
Họ luôn có xu hướng giữ kín mọi bí mật trong long, ít khi thổ lộ ra bên ngoài.
 
Đồng thời, đây cũng là tuýp người hay thù dai, một khi bạn làm cho họ không vui, họ sẽ để bụng và tìm cách để trả thù bạn. Vì vậy, bạn nên cảnh giác những người này.

Cũng có quan điểm cho rằng, Phụ nữ gò má cao sát chồng, liệu có đúng hoàn toàn?
 

Xem tướng đôi má phẳng


Xem hình dáng đôi má, ở đây phẳng có nghĩa là gầy. Những người sở hữu đôi má phẳng thường ích kỷ và hiếm khi giúp đỡ người khác. 
Bình thường, họ có thể vui vẻ, hòa đồng với bạn nhưng trong những thời điểm tồi tệ, họ lại để lại cho bạn bơ vơ một mình.
 
Xem tướng má cho đàn ông. Đàn ông có đôi má phẳng thường thay đổi và đa tính cách; họ thông minh nhưng không trung thực. 
 
Phụ nữ sở hữu đôi mà này giàu có về vật chất nhưng không chung thuỷ, vì vậy, sự giàu có và thứ hạng sẽ không kéo dài lâu bởi vì họ không có số mệnh để tận hưởng.
 

Xem tướng đôi má hóp
 

Tuong doi ma hop
 

Xem tướng má cho thấy, nếu bạn sở hữu hình dáng trên, bạn thuộc tuýp người thiếu tinh thần chiến đấu, hay bị cản trở trong mọi việc và nhận được sự hỗ trợ hạn chế từ bạn bè.
 
Do đó, họ phải tự đứng và đi trên đôi chân của mình.

 

Xem tướng người có đôi má nhăn nhúm
 

Tuong doi ma co nep nhan
 




Sở hữu đôi má trũng dài với những nếp nhăn dài thuộc, chứng tỏ bạn khá khắt khe trong mọi chuyện và đôi khi muốn nổi loạn. 
 
Ngoài ra, đây cũng là tướng đôi má xấu, từ đó dẫn đến tài lộc kém vượng, cuộc sống gặp nhiều khó khăn và hiệu quả công việc không cao.

 

Xem tướng má hình nếp gấp


Đối với tướng đôi má này, nếp gấp nằm ở hai bên mũi và gần ở cuối hai má. Sở hữu đôi má này, bạn thuộc tuýp người có năng lực và có kinh nghiệm tốt. 
 
Đồng thời, bạn cũng có tài ngoại giao nên công việc hanh thông, vận trình đường đời tốt, nhiều người nể phục.  Tiền bạc cũng từ đó mà dễ kiếm, không sợ bị ai lợi dụng, cuộc sống an nhàn, thanh thản.
 

Xem tướng má lúm đồng tiền
 

tuong ma num dong tien
 

Xem tướng người có má lúm đồng tiền, họ lúc nào cũng mỉm cười ngọt ngào và rất linh hoạt, nổi tiếng thẳng thắn và hào phóng. Họ theo đuổi cuộc sống tự do và không bị trói buộc. 
Má lúm đồng tiền có sự liên quan đến tích cách và “điềm báo” tương lai của người sở hữu.
 
Theo đó, con gái sở hữu má lúm đồng tiền thường là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và dễ gần. Họ được rất nhiều đàn ông theo đuổi.
 
Xem tướng má cho các chàng trai. Nếu có má lúm đồng tiền, đó là anh chàng vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, thích giúp đỡ người khác, nên được nhiều người yêu mến.
 
Nhìn chung những người sở hữu má lúm đồng tiền là tướng của sự phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *