SỰ THẬT VỀ GỌI HỒN, ÁP VONG, VONG GIA TIÊN NHẬP

 SỰ THẬT VỀ GỌI HỒN, ÁP VONG, VONG GIA TIÊN NHẬP

Hiện nay rất nhiều gia đình tìm đến thầy bà mong gọi được linh hồn người đã mất lên bằng cách cho nhập vào người nhà, hoặc nhập vào thầy, để có thể giao tiếp trò chuyện với người đã khuất, thỏa nỗi nhớ thương và biết những mong cầu của người mất để đáp ứng. Vậy sự thật của việc này là gì?
Việc gọi hồn là vi phạm luật thiên, vi phạm luật nhân quả vì gây hoang mang cho mọi người, làm cho mọi người càng thêm mê tín dị đoan. Gia tiên của các gia đình dòng họ sau khi mất đi, tùy vào nghiệp lực hay phước báo mà về các cõi trời khác nhau, tu tập để chờ tiếp tục đầu thai luân hồi. Nhập vào con cháu là điều cấm kị, gia tiên khi ở các cõi trời, thường là cõi trời địa phủ, sẽ được các Ngài giảng giáo lý giác ngộ, họ hiểu luật và tuyệt đối tuân thủ. Trường hợp những người khi sống tạo nghiệp lực quá nặng mà khi mất đi bị đọa tại nơi mất, không được về địa phủ, lúc này năng lượng trong tâm họ rất thấp, tâm lực rất yếu, chỉ có thể loanh quanh tại nơi mất, và dễ dàng bị thầy pháp bắt làm âm binh. Họ không thể đủ khả năng để nhập vào con cháu. Ngoài ra, nếu thực sự gia tiên muốn nhập vào, thì cần đánh vỡ luân xa của người sống. Luân xa là cánh cửa bảo vệ cơ thể khỏi bị xâm nhiễm năng lượng xấu, khi luân xa vỡ thì con người dễ dàng bị âm khí xâm nhập, như nhà không cửa, không được bảo vệ, gây ra ốm đau bệnh tật, vong nhập, mất dương khí, tổn hại rất lớn đến sức khỏe. Hãy đặt mình vào vị trí người đã khuất, chắc chắn không thực hiện việc đó với người trong gia đình mình.
Khi bị vong ốp vào thì luân xa số 5 đã bị vỡ và gần như 100% là tinh tà, cô hồn nhập vào. Ở những nơi cửa đồng, cửa điện, tinh tà, cô hồn rất nhiều. Các thầy bà có thể điều để họ nhập vào người nhà, hoặc họ tự nhập vào. Vì tinh tà, cô hồn tồn tại ở trạng thái năng lượng, họ biết nhiều hơn con người đang sống rất nhiều, họ có khả năng đọc Tâm người sống, có thể đóng giả là gia tiên, nói giọng của gia tiên hay làm các hành động của gia tiên khi sống để lừa gạt con cháu. Tinh tà cũng có thể đã an trụ tại điền thổ mỗi gia đình hàng vài trăm năm, nên việc họ nắm bắt được thói quen, cử chỉ, lời nói, hành động của người đã mất để giả dạng, thậm chí giả dạng Phật Thánh là quá đơn giản.
Con cháu bị nhập cũng do nghiệp lực kiếp trước, thế nên kiếp này trong tâm có sẵn tầng năng lượng màu đen, màu đỏ máu, tương đồng năng lượng với các cấu trúc năng lượng âm (quỷ, tinh tà, âm binh, cô hồn…), nên mới bị ám nhập chi phối. Có những trường hợp xảy ra hiện tượng vong nhập, là do chính bản thể tuệ linh người đó đa âm dẫn đến hút các hạt năng lượng phản vật chất vào phá hủy các liên kết trong bản thể tuệ linh họ, gây nên đứt các sóng điện tuần hoàn trong tuệ. Lúc này tuệ linh họ như 1 mạng lưới điện bị đứt gãy ở nhiều điểm, như một chiếc tivi bị nhiễu sóng, chính bản thể tuệ linh đó bị ngáo mà phản chiếu lại các kiếp quá khứ tuệ linh đó đã từng trải qua, giống như cái tivi lúc nhảy kênh này, lúc nhảy kênh khác. Đây là sự xung đột của chính bản thể đó, chứ không có vong nào nhập cả.
Gọi hồn là hành động u mê, mê tín dị đoan, ngược nhân quả. Con cháu nếu u mê thực hành mê tín, không thấu hiểu nhân quả, sẽ khiến người mất u mê luẩn quẩn theo mà càng chấp ngã. Người mất đi cần phải buông xả các giả tướng, các bám chấp nơi nhân gian, thì họ mới có thể nhanh chóng luân hồi đầu thai, tiếp tục tu hành cải tạo. Nếu cứ bám chấp vào những thứ lúc sống như tiền tài, địa vị, danh vọng, gia đình, con cái…, họ sẽ rất khó siêu thoát. Con cháu cần phải tinh tấn giác ngộ, sống đạo đức, tuân thủ nhân quả, sống yêu thương và chia sẻ, lan tỏa giá trị đạo đức, gia tiên sẽ nhìn vào đó, sẽ nhận được dòng năng lượng dương từ con cháu để nhanh chóng gột rửa được bám chấp mà nhanh được đầu thai chuyển kiếp.
Mỗi người nên đọc hiểu về cõi trời địa phủ, hiểu con đường từ khi thoát tục đến siêu thoát của 1 vong linh, để biết mình nên làm gì giúp cho người đã khuất.
Cõi trời địa phủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *