NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA NGƯỜI MẮC CĂN BỆNH PHÓNG XẠ NĂNG LƯỢNG ÂM TRONG TÂM ( TUỆ LINH, LINH HỒN)

 NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA NGƯỜI MẮC CĂN BỆNH PHÓNG XẠ NĂNG LƯỢNG ÂM TRONG TÂM ( TUỆ LINH, LINH HỒN)

– Trầm cảm. Luôn suy nghĩ tiêu cực, chán chường cuộc sống, mỏi mệt, có suy nghĩ tự tử và chấm dứt cuộc sống.
– Bị hoang tưởng, ảo thanh, ảo giác. Luôn nhìn thấy ma quỷ, nhìn thấy Thần tiên, nhìn thấy Thánh Phật, nhìn thấy ma quỷ hay ai đó đi theo ám sát mình, nghe thấy ai đó nói bên tai.
– Bị năng lượng âm nhập vào cơ thể.
– Tuệ linh, Linh hồn trở nên mất kiếp soát. Khi đó, người ngoài nhìn vào tưởng rằng có năng lượng âm nhập vào cơ thể. Nhưng thực tế là chính Tuệ linh, Linh hồn người đó đang diễn biến theo những hạt năng lượng ác nghiệp của các kiếp quá khứ hiện về, nên sẽ có giọng nói, cử chỉ khác nhau. Có thể gọi đây là đa nhân cách. Có thể gọi là “Ngáo Tuệ linh”.
– Đau mỏi vai gáy, lạnh người, lạnh sống lưng, luôn có tư tưởng tiêu cực.
– Có khả năng xem bói, soi xét quá khứ và tương lai. Được sang tai từ thần thánh để làm việc tâm linh. Được thế giới âm chỉ dạy cách cúng bái, dạy pháp thuật thần thông.
– Bị âm hành, cơ hành, căn số… Theo cách gọi của tín ngưỡng.
– Người hay đau ốm. Khi đi khám bệnh thì không có bệnh, khi về nhà là đau ốm.
– Bị tâm thần phân liệt. Đang sinh sống bình thường, sức khỏe tốt. Tự nhiên bị tâm thần phân liệt, mất kiểm soát từ ý nghĩ cho tới hành vi.
– Trẻ bị tự kỷ, tăng động cũng là do bị phóng xạ năng lượng âm ở Tuệ linh, Linh hồn.
NGUYÊN NHÂN CON NGƯỜI MẮC CĂN BỆNH PHÓNG XẠ NĂNG LƯỢNG ÂM TRONG TÂM (TUỆ LINH, LINH HỒN)
Nguyên nhân của căn bệnh phóng xạ năng lượng âm có 2 nhóm nguyên nhân như sau:
– Do Trụ linh của Tuệ linh và hành trình tu hành trải qua nhiều kiếp ở nhân gian:
+ Do Trụ linh được hình thành từ hai hạt năng lượng âm và dương gốc. Trong đó, hạt năng lượng âm có sóng điện âm mạnh cho đến rất mạnh. Đây chính là nguyên nhân chính và gốc dẫn tới căn bệnh phóng xạ năng lượng âm. Đọc kỹ chương 1 trong bộ Kinh “Chuyển sinh và Siêu độ” để hiểu căn nguyên của cấu trúc năng lượng bị phóng xạ năng lượng âm.
+ Do trải qua nhiều kiếp tu hành ở nhân gian. Tuệ linh đó do có cấu trúc Trụ linh đa âm. Nên khi tương tác ở nhân gian sẽ sinh khởi tư tưởng, hành động tiêu cực. Đó là lợi mình mà gây tổn hại tới vạn vật, Trời người. Điều này làm cho Trụ linh đa âm bị phóng xạ năng lượng âm. Quá trình phóng xạ năng lượng âm chính là quá trình Tuệ linh đó đang phân rã liên kết năng lượng. Khi Trụ linh và Tuệ linh phân rã hết thì đó là sự hoại diệt vĩnh viễn của Tuệ linh.
– Nguyên nhân do môi trường sống ở nhân gian có nhiều năng lượng âm. Khi Trụ linh của Tuệ linh đa âm và phóng xạ âm lại gặp môi trường có nhiều năng lượng âm sẽ tạo thành liên kết âm và khiến cho quá trình phóng xạ năng lượng âm diễn ra nhanh hơn. Sự phân rã năng lượng của Tuệ linh cũng diễn ra nhanh. Cụ thể, môi trường sống có năng lượng âm là:
+ Trải qua biến động lịch sử với vô số cuộc chiến tranh trên khắp các vùng quê, khắp đất nước và khắp nơi trên thế giới. Những người chết trận không được làm ma chay thì linh hồn họ sẽ đọa tại nơi họ chết.
+ Những người chết do tự tử cũng sẽ đọa thành cô hồn nơi họ chết mà không được siêu thoát.
+ Những người chết do tai nạn, chết do đột tử, chết do nạn đói, chết do thiên tai lũ lụt, chết do dịch bệnh… họ sẽ bị đọa tại mảnh đất đó.
+ Những con thú bị con người giết hại để thỏa mãn nhu cầu ăn uống và hành nghề sát sinh, từ thú lành cho đến thú dữ. Đặc biệt những con thú dữ sau khi chết thì linh hồn của chúng sẽ hóa thành yêu tinh. Do đó có tinh chó, tinh cáo, tinh rắn, tinh trăn, tinh hổ… là có sức mạnh rất lớn. Còn linh hồn của những con thú lành tính sẽ không nguy hiểm bằng linh hồn các con thú dữ.
+ Nơi ở là nơi đã từng chôn cất nhiều mồ mả, là chiến trường trong chiến tranh, là nền nghĩa trang cũ, nền bệnh viện cũ.
+ Ngôi nhà đã nhiều lần được các thầy pháp, thầy phù thủy, thầy cúng đến cúng lễ yểm binh, dán bùa, trấn yểm.
+ Ngôi nhà đã từng có người mở điện thờ, xây điện thờ, nuôi âm binh, luyện bùa ngải.
+ Người thân sinh sống cùng nhà đang hành nghề mê tín dị đoan, dùng bùa ngải, cúng bái, tu luyện thần thông thuật pháp, nuôi âm binh. Ngôi nhà sẽ có nhiều năng lượng âm.
+ Các thầy pháp sư, phù thuỷ nuôi âm binh, hành nghề mê tín dị đoan. Khi chết, linh hồn các thầy ấy cũng bị đọa nơi điền thổ.
+ Những người vi phạm pháp luật nhân gian và bị tử hình. Linh hồn, Tuệ linh họ sẽ bị đọa nơi thi hành án.
+ Nơi có hiến tế người, giết hại người để trấn yểm. Tuệ linh họ sẽ hóa quỷ và đọa đày ở nơi đó.
+ Tại những nơi tri ân các bậc giác ngộ, các bậc thành nhân như chùa, đình, đền mà có người tu luyện thần thông, cúng bái cầu xin, luyện bùa ngải, nuôi âm binh, luyện thuật pháp sẽ có rất nhiều năng lượng âm an trụ tại đó.
Với nguyên nhân gốc là do Tuệ linh có cấu trúc Trụ linh đa âm, do tu hành tiêu cực trong nhiều kiếp làm cho phóng xạ năng lượng âm. Cộng thêm môi trường sống lại có các năng lượng âm tương tác làm cho căn bệnh phóng xạ năng lượng âm diễn ra mạnh mẽ. Điều này làm cho các biểu hiện của căn bệnh được thể hiện rất rõ ràng.
Trích: Kinh chuyển sinh và siêu độ
Thầy: Nhật Sư Hoàn Đạo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *