Nguyên tắc phong thủy bất di bất dịch khi chọn nhà chung cư

Nguyên tắc phong thủy bất di bất dịch khi chọn nhà chung cư

Chọn căn hộ chung cư cũng cần tuân thủ những nguyên tắc phong thủy nhất định nếu như gia chủ không muốn gặp những điều xui xẻo.

 

1. Chú ý tầm nhìn của căn hộ chung cư
Tầm nhìn của mỗi căn hộ chung cư cũng là điều đáng lưu tâm hàng đầu. Bởi tòa nhà chung cư gồm rất nhiều phòng, nhiều tầng. Nếu nó ở vị trí đắc địa, thuận lợi về phong thủy như hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt, khoảng cách với đường giao thông đảm bảo… thì từng căn hộ cũng được chi phối bởi nguồn năng lượng tích cực ấy.
 
Nguyen tac phong thuy bat di bat dich khi chon nha chung cu  hinh anh
 
2. Xem xét minh đường của chung cư
 
Theo quan điểm phong thủy, minh đường được tính là khu vực đất trống ở trước mặt một ngôi nhà, tòa nhà. Đây là bộ phận quan trọng trong phong thủy, nếu khu đất không có minh đường thì dù có nhiều đặc điểm đẹp đến mấy cũng kém tốt.
 
Minh đường có thể là các khu vực cây xanh, công viên nhỏ và lý tưởng nhất là hồ nước làm chỗ vui chơi, nghỉ ngơi cho cư dân, đồng thời là khoảng lùi, tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *