Tướng mặt phụ nữ vượng phu thế này, đàn ông bỏ qua đúng là lãng phí cả cuộc đời

Tướng mặt phụ nữ vượng phu thế này, đàn ông bỏ qua đúng là lãng phí cả cuộc đời

Tướng “Vượng phu” là tướng của một phụ nữ có thể bổ sung cho vận mệnh của người chồng nhiều điều tốt lành ở tất cả các mặt tiền tài, địa vị, cuộc sống, hôn nhân… Vậy tướng mặt phụ nữ vượng phu có những nét gì nổi bật?
 
 
tuong mat phu nu vuong phu

1. Nhân trung rõ nét

Theo nhân tướng học, Nhân trung còn được gọi là Thọ đường hay Tử đình, là rãnh lõm chạy từ dưới mũi, phản ánh tuổi thọ cũng như phán đoán về số lượng con cái của một người. Phụ nữ sở hữu nhân trung rõ nét được xem là quý tướng, vừa vượng tài vượng vận, vượng phu ích tử lại có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. 
 
Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ; vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc. Sau khi kết hôn, họ sẽ sẵn sàng hi sinh công việc, lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ người chồng bôn ba kiếm tiền.
 
Mang nét tướng vượng phu, họ sẵn sàng đồng cam cộng khổ với người chồng vào những lúc người bạn đời gặp vất vả sóng gió trong sự nghiệp, đồng thời khéo léo bảo vệ thành quả, duy trì tài lộc gia đình êm ấm, thịnh vượng dài lâu.

2. Địa các tròn đầy

 
Xem hình dáng khuôn mặt, Địa các chính là chiếc cằm, tượng trưng cho tình trạng về tài sản ruộng đất, tiền tài, ý chí,… của một người. Tướng mặt phụ nữ vượng phu có những nét gì nổi bật? Địa các tròn đầy là nét tướng của người phụ nữ giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, tâm lý thiện lương, hướng ngoại và luôn suy nghĩ tích cực.
Sống với người vợ có khuôn cằm tròn đầy, gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười và hạnh phúc ấm no, hưng gia lợi nghiệp. 
 
Người có đặc điểm này  vượng vận quý nhân, sau khi lập gia đình, những nét phúc tướng này của người phụ nữ sẽ phát huy tối đa tác dụng, giúp họ hỗ trợ và vượng vận cho người chồng. Hậu vận an nhàn hưởng phúc, tài sản và nhà cửa đất đai họ để lại cho con cháu khá dồi dào, phong phú.
 
phu nu vuong phu ich tu
 

3. Tướng mũi cao, thẳng, tròn đầy

 
Thẩm biện quan chính là chiếc mũi, đại diện cho thái độ xử thế của một người. Phụ nữ sở hữu nét tướng này được coi là sở hữu phúc tướng của người vượng phu ích tử nhiều người ghen tỵ với cá tính mạnh và sự hấp dẫn mê hồn đối với người khác giới.
Nét nổi bật trong tính cách những người phụ nữ này là giỏi nữ công gia chánh, chuẩn mẫu “dâu thảo mẹ hiền”, dám nói dám làm,  có trí tuệ và bản lĩnh không thua kém gì đàn ông.
 
Lấy được người vợ này, đàn ông như nhân đôi may mắn vì họ sẽ có thêm một người tham mưu tư vấn, một người bạn đồng hành trên con đường công danh sự nghiệp, tài lộc dư giả, gia đình êm ấm, vãn niên an nhàn.
 

4. Tướng tai dày và to

 
Xem tướng khuôn mặt, Thám thính quan là tai, chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin. Phụ nữ có đôi tai dày và to vượng vận tài lộc và vận đào hoa nên dễ có nhân duyên tốt đẹp với người khác giới. Phần đa những người phụ nữ này đều nết na thùy mị, đối đãi với người ngoài chu toàn, bao dung độ lượng, , về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. 
 
Đối với chồng con hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt. Sau khi lập gia đình, họ sẽ là hậu phương vững chắc của người chồng, đem lại may mắn và giúp sự nghiệp của người chồng thăng hoa bền vững.

xem-tuong-mat-phu-nu-vuong-phu-hiem-co
 
Người phụ nữ sinh ra đã phú quý hơn người, tướng làm mệnh phụ phu nhân. Họ không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.
 
Những người chồng làm kinh doanh tự lập càng cần có người phụ nữ vượng phu ích tử có nhân diện như thế này để làm bạn đời trọn kiếp bởi tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của họ sẽ giúp người chồng gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Cô ấy sẽ vừa là người đồng nghiệp tốt, lại vừa là người vợ hiền dấu yêu không ai bì được.
 

5. Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn
 

Tướng mặt phụ nữ vượng phu có những nét gì nổi bật? Vùng gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối được nhận định là phúc tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử. Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.

Sau khi kết hôn với người đàn ông như ý, vợ chồng hợp mệnh và biết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn, nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán, người nữ sẽ là cánh tay phải của chồng.
vuong-phu-ich-tu
 

6. Đôi mắt trong trẻo, có thần

 
Xem tướng phụ nữ, Giám sát quan chính là đôi mắt, có trách nhiệm quan sát, giám sát. Phụ nữ có tướng mắt to và trong, lòng trắng lòng đen rõ ràng, có thần là tướng vượng phu, với tính tình bao dung, độ lượng, chu đáo hiền hậu. 
 
Lấy được người phụ nữ như vậy người chồng yên tâm vì mọi việc trong nhà và ngoài xã hội luôn có vợ đỡ đần quán xuyến, chẳng sợ bộn bề lo âu. Dù chồng có gặp vất vả, lao lực chốn quan trường thì vợ luôn đỡ đần cả trong hậu phương gia đình và sự nghiệp, không bao giờ rời xa, bỏ rơi dù chỉ 1 bước.
 
Người vợ này sẽ giúp chồng được hưởng thêm phúc khí của bản thân, tích đức lâu dài cho con cháu nhiều đời. Bén duyên với nhau thì người chồng sẽ vừa lấy thêm được nhiều mối quan hệ lợi lộc, vừa có tri kỷ tri âm như hình với bóng.
 

7. Tướng lông mày hình lá liễu

 
Cung Huynh đệ là cặp lông mày, phản ánh quan hệ anh em. Phụ nữ sở hữu cặp lông mày lá liễu có tấm lòng lương thiện, khí chất hơn người, biết tiến biết lùi, một lòng hỗ trợ chồng con. Đây cũng là tướng mặt phụ nữ vượng phu vừa giàu có lại vừa giỏi lo liệu mọi bề.
 
Họ rất thông tuệ, bền bỉ, kiên trì, biết dạy con nên người, làm chỗ dựa vững chắc cho chồng trong nhiều mặt.
 
Đây cũng là tuýp người rộng lượng, biết trước biết sau, được quý nhân phù trợ, vừa có lộc tiền tài lại có lộc nhân duyên. Xét từ góc độ nào thì cũng đều là người vợ đáng được trân quý vì hễ lấy về là vợ chồng hòa thuận, kinh tế dồi dào, chưa kể cô ấy sẽ giúp bạn xoay chuyển khó khăn nguy nan thành thắng lợi thành công. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *