21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Chậu tụ bảo

t

21 thần khí phong thủy chiêu tài nạp phúc: Chậu tụ bảo

Trong 21 thần khí phong thủy mang tới tài lộc và phúc khí không thể không kể tới bát tụ bảo phong thủy, bảo vật thần Tài rất nổi tiếng.

 
21 than khi phong thuy chieu tai nap phuc 2016 Chau tu bao  hinh anh
 
Thẩm Vạn Tam là một phú ông nổi tiếng của Trung Quốc, nhưng ông ta phất lên không phải nhờ tài năng kinh doanh hay mối quan hệ với hoàng thất mà là do một chiếc bát may mắn. Người ta đồn đại rằng, Thẩm Vạn Tam cứu sống một chú ếch nên được trả ơn một chiếc bát, vợ ông ta thỉnh thoảng để một ít tiền xu vào bát, không ngờ rằng số tiền trong đó không ngừng tăng lên, hiện tượng trên cũng xảy ra khi ông thử để tiền giấy hoặc bạc. 
 
Từ câu chuyện trên, người ta cho rằng bát phong thủy có tác dụng gia tăng tiền bạc nhanh chóng, mang tới tài lộc dồi dào và sự sung túc, no đủ, nên rất hay thỉnh về đặt trong nhà hoặc công ty, gọi là chậu tụ bảo hay bát tụ bảo.
Bát tụ bảo có hình lõm như chiếc bát, thường được làm bằng ngọc hoặc vàng. Trong để tiền xu, tiền đồng, đĩnh vàng/ đĩnh bạc, bùa hộ thân và các đồ vật may mắn khác. Gia chủ có thể đến miếu thờ hoặc các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy, xin bùa chú may mắn, đồ hương hỏa (tro hương) gói trong giấy đỏ, đặt vào trong để tích trữ sinh sôi tài sản. 
Nên đặt thần khí phong thủy này trước cửa chính hoặc sau cửa sổ để tiếp nhận tài khí đất trời. Nếu đặt trong nhà hoặc ở công ty, dùng bát tụ bảo càng to thì thu nạp khí càng nhiều. Nếu đặt trong phòng, cần sử dụng bát nhỏ.
Bát tụ bảo nên đặt cạnh két sắt, tủ bảo hiểm, hòm tiền, cũng có thể đặt tại vị trí vượng tài. Nếu có hiểu biết nhất định về phong thủy thì gia chủ cũng có thể lựa chọn bày theo bố cục và phương pháp bản mệnh bát tự phong thuỷ.
 
Người giỏi kiếm tiền nhưng cũng giỏi tiêu tiền thì đặt chậu tụ bảo ở cuối phòng, dựa vào vị trí phúc đức nhằm tăng hiệu quả thu khí, giúp chủ nhân tiết kiệm được nhiều hơn.
 
Điều lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy tăng tài này là không đặt dưới xà ngang, đối diện nhà vệ sinh và tượng thần thú, cũng không nên đặt quá cao.
 
Trừ bản thân và người nhà, không nên để người ngoài vuốt ve, chơi đùa, đặc biệt là sờ trong một khoảng thời gian dài. Nếu người ngoài động vào hộp châu báu thì lập tức dùng nước sạch hoặc khăn lông làm sạch. Sau đó phơi tại nơi có ảnh nắng mặt trời trong khoảng 10 phút, chú ý không để quá lâu.

ư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *