Xem bói nốt ruồi trên mặt đàn ông: Nốt ruồi tố bản chất con người bạn ra sao?

Xem bói nốt ruồi trên mặt đàn ông: Nốt ruồi tố bản chất con người bạn ra sao?

Xem bói nốt ruồi trên mặt đàn ông, đâu là nốt ruồi mang lại sự giàu sang phú quý, đâu là nốt ruồi vạch mặt bản tính trăng hoa? Nốt ruồi dự báo điều gì về vận mệnh tương lai của người đàn ông?

not ruoi tren mat dan ong

 

1. Nốt ruồi là gì?

 
Nốt ruồi là những đám sắc tố dưới da tích tụ hình thành những nốt màu đen, nâu, đỏ, hồng với kích thước to nhỏ khác nhau và có sự thay đổi theo thời gian.
 
Nốt ruồi son (Đỏ, hồng) được tạo thành do các vi huyết quản phình lên.
 
Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da tạo thành.
 
Nốt ruồi màu xanh do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp chân lông tạo nên.
Mỗi một nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người dù ở bất kì vị trí nào, màu sắc, kích cỡ ra sao đều tiết lộ một phần nào đó về tính cách cũng như vận mệnh của chủ sở hữu.

 

2. Nốt ruồi trên mặt nam giới nói lên điều gì?

 
Not-ruoi-tren-mat-dan-ong-noi-len-dieu-gi-Xem-ngay-de-biet-van-tuong-lai
 

2.1. Vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông mang điềm báo tốt

 
– Vị trí số 1:
 
Nốt ruồi son: Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này là biểu hiện của sự cát tường, khả năng độc lập, dực báo tương lai sẽ đạt được những thành tựu to lớn.
 
Nốt ruồi đen: Tràn đầy tự tin và có xu hướng đạt được những thành công vượt qua mức mong đợi. 
 
– Vị trí số 4: Tham vọng lớn, có xu hướng yêu thích các công việc liên quan đến chính trị. 
 
– Vị trí số 5: Thích làm việc công, nhiệt tình với các vấn đề cộng đồng.
 
– Vị trí số 6: Nốt ruồi mang lại đại phú đại quý quý nếu có sắc khí tốt, đây sẽ là điềm báo cho biết người ấy có thể trở thành triệu phú tương lai.

 

2.2. Vị trí nốt ruồi trên mặt mang điềm báo xấu cho cánh mày râu

 
– Vị trí số 2: Đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này tính cách nóng nảy, hung hăng, dễ mất tự chủ.
 
– Vị trí số 8: Chủ nhân nét tướng này có thể gặp cảnh không gia đình, luôn sống bận rộn và phải làm việc vội vàng trong suốt năm,  nguy cơ phải sống những năm cuối cuộc đời ở nơi đất khách quê người.
 
– Vị trí số 10: Dễ gặp phải những tình huống xấu khi thực hiện những việc nguy hiểm liên quan đến leo núi.  Do đó, không nên tham gia những hoạt động mạo hiểm này để tránh xảy ra tai nạn nguy hiểm tới tính mạng.
 
Tổng cộng có 78 vị trí nốt ruồi trên khuôn mặt nam giới đáng chú ý và mỗi nốt ruồi lại mang một dự báo về số mệnh cuộc đời họ.
 

3. Nốt ruồi giàu sang trên mặt đàn ông

 
notruoisonduoicam
 

–  Nốt ruồi mọc ở tai

 
Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Đàn ông có nét tướng này là người được hưởng phú quý, vinh danh. Nếu đầu tư làm ăn buôn bán lớn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trước sau gì những người này cũng sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.
 
– Nốt ruồi trên trán 
 
Trán có nốt ruồi là tốt hay xấu? Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi trên trán thuộc tuýp người biết làm chủ cảm xúc, luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Đây là nét tướng của người cả đời được hưởng phúc lộc, hứa hẹn sẽ làm nên nghiệp lớn, tiền bạc dồi dào; càng trưởng thành, cuộc sống càng sung sướng, ổn định.
 

– Nốt ruồi ở cằm

 
Xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang, nếu xung quanh khuôn cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, mệnh mang phú quý trời sinh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng.
 

4. Nốt ruồi trên mặt người đàn ông trăng hoa

 
trenmep
 

– Vị trí nốt ruồi ở giữ môi và mũi

 
Xem bói nốt ruồi, nốt ruồi “tọa” ở vị trí giữa môi và mũi tố người đàn ông này có tướng “sát gái”, đi đến đâu cũng “thả thính”, cưa cẩm dù chẳng có chút tình cảm nào. Họ thích đùa cợt phụ nữ, không chung thủy với vợ.

 Vị trí nốt ruồi giữa 2 hàng lông mày

 
Vị trí nốt ruồi giữa 2 hàng lông mày cũng là một trong những đặc điểm vạch trần người đàn ông lăng nhăng, là nốt ruồi trên mặt đàn ông trăng hoa. Người đàn ông có nét tướng này sẽ gặp biến cố tình cảm hôn nhân vào khoảng năm 28 tuổi trở đi, dễ phản bội vợ đi ngoại tình.

Do đó, chị em nào có chồng sở hữu vị trí nốt ruồi này cần biết cách cư xử linh hoạt, khéo léo để có thể duy trì được cuộc hôn nhân hạnh phúc với người bạn đời.
 

5. Nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

 
not-ruoi-xau
 

– Nốt ruồi ở chính giữa đầu sống mũi

 
Đây là một trong những tướng nốt ruồi cực xấu trên khuôn mặt đàn ông nên được loại bỏ. Đàn ông sở hữu nốt duyên này đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi được hòa thuận, êm ấm.
 
Xem tướng nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông, cánh mày râu sở hữu nét tướng này tính tình vừa khắt khe, gia trưởng lại bảo thủ. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ luôn muốn người yêu, người vợ của mình phải luôn “10 phân vẹn 10”, vô hình chung tạo nên áp lực khủng khiếp cho đối phương.
 
Ở bên mẫu người đàn ông này, phụ nữ sẽ phải làm việc quần quật cả năm mà không lúc nào làm vừa mắt họ. Chính vì vậy, nếu có ý định kết hôn với chủ nhân nốt ruồi này, chị em nên cân nhắc. Hãy cùng Xem bói nốt ruồi để “vạch mặt” đàn ông trăng hoa
 

–  Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày, lông mày thưa, đứt đoạn

 
Đàn ông có nốt nằm ẩn trong lông mày, mà lông mày lại  thưa, đứt đoạn dự báo mối quan hệ của người này với mọi người xung quanh không được hài hòa. Đây là nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông.
 
Đàn ông có nét tướng này thích sĩ diện, hay thể hiện bản thân trước mặt mọi người, nhưng thực chất tài năng lại không quá nổi trội nên ít được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp hoan nghênh. Xem bói tình duyên, đàn ông có nét tướng này cuộc sống hôn nhânkhông mấy tốt đẹp, thường là sẽ li hôn hoặc khắc vợ.
 

6. Nốt ruồi trên mặt người đàn ông không có chí tiến thủ
 

phiaduoidaukhoemat
 

– Nốt ruồi ở vị trí giữa hai mắt

 
Vị trí giữa hai mắt cũng chính là cung Phu Thê. Đàn ông có nốt ruồi ở đó thường khắc chế vợ, hôn nhân không viên mãn, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
 
Ngoài ra, anh chàng này lại không có chí tiến thủ, dễ hài lòng với những gì mình có, không nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp. Lấy người này làm chồng, vận thế của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu. Theo đó, sức khỏe và tinh thần cũng dần giảm sút.
 

–  Nốt ruồi ở trên khóe miệng

 
Nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng, chứng tỏ đây là tuýp đàn ông tham tiền tài, danh vọng và rất thích trò cờ bạc, đỏ đen, là nốt ruồi trên mặt đàn ông không có chí tiến thủ. Tuy anh chàng này ăn nói khéo léo kiểu “mồm miệng đỡ chân tay”, nhưng khi tiếp xúc lâu, ít được mọi người tin tưởng vì không biết giữ lời hứa.
 
Trong công việc, người này lười biếng, ỷ lại, gặp khó khăn là trốn tránh, bỏ cuộc giữa chừng. Chính vì thế, dù có được thừa hưởng khối tài sản kếch xù đi chăng nữa, họ sẽ sớm trắng tay vào nhu cầu mua sắm hay thói đỏ đen của mình.
 

7.  Nốt ruồi trên mặt đàn ông là khắc tinh của vợ

 

not-ruoi-khac-vo-hinh-anh
 

–  Nốt ruồi ở Gian môn

 
Gian môn chính là cung Thê Thiếp, nằm ở vị trí hai đuôi mắt. Đàn ông có gian môn bằng phẳng đầy đặn thì được vợ đỡ đần và là người chồng tốt; nếu gian môn lõm khuyết thì duyên vợ chồng mong manh, ít con cháu và là tướng khắc vợ.
 
Trường hợp quanh Gian môn có nốt ruồi thì chồng khắc vợ, mệnh người chồng ảnh hưởng không tốt đến vợ như khiến sức khỏe vợ suy yếu, hay bệnh tật hoặc tâm tính thất thường…
 
Thêm nữa, tướng nốt ruồi này báo hiệu hôn nhân không viên mãn, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt, dễ dẫn tới tình trạng ngoại tình. Nhìn chung, đây chính là một trong những nốt ruồi khắc vợ số một của đàn ông.
 

–  Sơn căn có nốt ruồi đen

 
Sơn căn là phần cao nhất của mũi, nằm giữa hai mắt và dưới Ấn đường. Sơn căn không chỉ biểu hiện cho sức khỏe còn cho biết vận mệnh, công danh của mỗi người.
 
Vị trí Sơn căn của nam giới có nốt ruồi đen ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh của người vợ, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Trong trường hợp nữ giới có nốt ruồi ở Sơn căn, cần phải thận trọng với nước, tránh bị chết đuối.
 
Sơn căn cũng là cung Phu thê, cho biết tình cảm vợ chồng. Nếu vị trí này có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, khuyết hãm, sắc da tối… vợ chồng sớm sinh ly tử biệt, sống trong đau khổ. Đây cũng là nốt ruồi trên mặt đàn ông khắc vợ.
 

8. Nốt ruồi son trên mặt đàn ông

 
not-ruoi-son
 

– Nốt ruồi son ở trán

 
Xem tướng nốt ruồi trên mặt: Trán có nốt ruồi là tốt hay xấu? Trong nhân tướng học, trán còn được gọi là Tiền đình. Nam giới sở hữu nốt ruồi son ở trán sẽ gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống, có số phú quý giàu sang, tài lộc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, cơ hàn.
 
Nốt ruồi son trên mặt đàn ông nói lên điều gì? Nốt ruồi đại phú đại quý này sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền tài ào ào đổ về không dứt. Dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều được hưởng lộc đất trời, chẳng lúc nào thiếu thốn tiền bạc, chi tiêu thoải mái.
 

–  Nốt ruồi son ở dái tai

 
Đàn ông có nốt ruồi ở tai là tốt hay xấu? Xem tướng khuôn mặt, nam giới sở hữu nốt ruồi son ở dái tai là người có phúc khí, số mệnh trường thọ, tài vận hanh thông, cả đời no đủ. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có nốt ruồi này rất thông minh, lễ phép, sự giàu có luôn tiềm ẩn, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội có thể xoay chuyển tình thế, chuyển bại thành thắng, một bước chạm tới đỉnh cao danh vọng và quyền lực.
 
Thêm vào đó, đàn ông có nét tướng này hậu vận rất tốt, cuộc sống sung túc an nhàn, tài sản dồi dào chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì, còn đủ để cho con cháu hưởng phúc lộc về sau.
  

9. Đàn ông có nốt ruồi ở đâu thì giàu?

 
not-ruoi-o-dai-tai
 

– Nốt ruồi trên cánh mũi

 
Xem tướng nốt ruồi, đây là nét tướng của người đàn ông có tài vận rất tốt, khả năng tích lũy của cải tăng theo thời gian, càng về hậu vận càng giàu có, có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.
 

–  Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

 
Chủ nhân sở hữu nét tướng này là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.
 

– Nốt ruồi ở xung quanh rốn

 
Đàn ông có nốt ruồi ở đâu thì giàu? Đàn ông sở hữu nốt ruồi xung quanh rốn thường có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn người khác phái nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ đa phần là người làm việc cần kiệm, năng nổ chịu khó, giỏi ngoại giao và luôn biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai. 
 
Sau khi yên bề gia thất sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm thì ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *